Nhà đất Anh Luân

Vũ Quốc Doanh, Nguyễn Văn Nghĩa, Làm Hồ Sơ Ma Cướp Đất

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Vũ Quốc Doanh, Nguyễn Văn Nghĩa, Làm Hồ Sơ Ma Cướp Đất
(13:43 | 12/01/2020)

Vũ Quốc Doanh, Nguyễn Văn Nghĩa, Làm Hồ Sơ Ma Cướp Đất

Tin mới nhất về Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM và Lô đất 3083,7m, của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, Công Ty Bất Động Sản Anh Luân bị THADS huyện Củ Chi, làm hồ sơ Ma cướp (Trắng trợn).
Chủ nhật, ngày 12/01/2020
Vũ Quốc Doanh, Lộng quyền, Cường hào, hách dịch, bao che, cho Nguyễn Văn Nghĩa chạy chức, chạy quyền và có tài nói dối lãnh đạo.Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch huyện Củ Chi, cưỡi ngựa xem hoa. Hỗ trợ cho Nghĩa cướp đất rồi cùng một số cán bộ hư hỏng kém phẩm chất chia lợi nhuận.
Doanh Cục trưởng tuyên bố với thuộc cấp; Ở Đà Nẵng, trước kia có Vũ Nhôm, nay ở Tp có Vũ Quốc Doanh, có ai giám sát tớ đâu, các chú cứ làm sai thỏa mái, nếu làm đúng thì lấy gì mà ăn, cứ báo cáo đến các ban ngành đoàn thể, có ai nói gì thì cứ lặng im ! Có mấy tờ báo lớn ở Sài gòn thì tớ chỉ đạo Cục phó Lê Hữu Hòa, gửi quà hết rùi, họ sẽ không viết bài phản ảnh về chúng mình đâu, còn ở ngoài Hà Nôi, các bác kẹt họp suốt ngày không ai để ý đâu.

Không có mô tả ảnh.

20915642_1810029592641112_8834757620557087791_n

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Image may contain: text

Image may contain: text

Image may contain: 1 person, sitting and text

Image may contain: text

Image may contain: 1 person, text

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh Tụ kính yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Là một Đảng viên tốt, học tập tốt, chiến đấu tốt, lao động tốt, chưa hẳn đã tốt, mà phải là người sống trung thực, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, biết quan tâm đến cộng đồng, không nói dối, đó mới gọi là tốt"Image may contain: one or more people and text

Dân Tộc chúng ta đang đi đúng hướng, được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao. Các bạn trẻ  không nghe những lời gièm pha, kích động, để mất phương hướng.

  Hơn 90 triệu Đồng Bào ta

 cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ xây dựng đất nước ta ngày càng Văn minh và thịnh vượng !

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top