Nhà đất Anh Luân

Khi Nào Việt Nam Có Bill Gates - Phần 12

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khi Nào Việt Nam Có Bill Gates - Phần 12
(08:08 | 22/01/2020)

Khi Nào Việt Nam Có Bill Gates - Phần 12

Thứ Tư, ngày 22/01/2020

Dưới thời đại Hồ Chí Minh chúng ta có rất nhiều ngôi sao sáng, như: Huỳnh Thúc Kháng, Bác Trường Chinh, cố Đại Tướng, Nguyễn Chí Thanh, Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa, Nguyên phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, cố Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Nguyễn Cơ Thạch, cố Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, Nguyên phó Thủ tướng Vũ Khoan, Tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn, nhà nghiên cứu kinh tế - Lịch sử Giáo Sư Đặng Phong, nhà Nghiên cứu Trần Bạch Đằng... Đã làm rạng danh non sông đất nước ta, được nhân dân thế giới ngưỡng mộ và kính phục.

anh_luan_1_1454322045

Thời nay, chúng ta đang sống trong một đất nước thanh bình, tuổi trẻ chúng ta sẽ phát huy truyền thống những tinh hoa của các vị tiền bối, hơn 90 triệu đồng bào ta hãy chung tay cùng Nhà nước xây dựng đất nước Việt Nam ta văn minh hơn, sáng tạo hơn, đoàn kết hơn, cởi mở hơn, gần dân hơn, giàu đẹp hơn, cầu thị hơn, lắng nghe ý kiến nhân dân nhiều hơn. Các bạn trẻ hãy tin tôi trong một tương lai không xa Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều tỷ phú đô la tầm cỡ Bill Gates.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười

Thứ nhất: Việt Nam chúng ta đã hội nhập toàn diện với thế giới văn minh, chúng ta đã làm được những việc tưởng như không thể thành có thể. Đã được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang đứng và ngoài trời

Thứ hai, những cán bộ cầm tay chỉ việc, không có tư duy sáng tạo, không có bản lĩnh, không có nền tảng Văn hóa Lịch sử nước nhà, không có tư tưởng phục vụ Nhân dân, không trung thực, đầu óc quá xơ cứng, chỉ giỏi ngụy biện. Những cán bộ như vậy không có lý do để tồn tại trong bộ máy nhà nước.

Thứ ba, Tổ Quốc ta sẽ có một nền hòa bình lâu dài. Chính trị ổn định, An Ninh được giữ vững. Mỗi Người Việt nam chúng ta hãy xây dựng cho mình một chiến lược dài lâu, 10 năm, 20 năm, 100 năm, hoặc lâu hơn nữa...

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, hoa và ngoài trời
Chúng ta đã giữ được thế cương cường trên mặt trận ngoại giao.

Thứ tư, dân tộc chúng ta đang đi đúng hướng. Nhìn tổng thể trên mọi phương diện, thế cờ Quốc Tế đang có lợi cho ta rất nhiều. Hơn lúc nào hết, lúc này rất cần có những cái đầu lạnh. Đủ tỉnh táo để điều chỉnh con tàu của chúng ta đi đúng hướng ! Theo dòng chảy của thời đại. Thời đại CNTT bùng nổ. Với triết lý kinh doanh tất cả cùng thắng, c24852296_1853521408291930_5330243262164333790_nùng tồn tại để phát triển !

 

Thứ năm, năm 2018, Nhà Nước chúng ta đã có những chủ trương đúng đắn mở rộng cửa đón nhận hiền tài.

Thứ sáu, năm 2019, Đảng, Nhà nước, Chính phủ, kêu gọi toàn dân tham gia chống tham nhũng. Một chủ trương hợp lòng dân - được Cộng đồng thế giới hoan hô ủng hộ. Những cán bộ kém phẩm chất, không có năng lực đã bị đào thải khỏi bộ máy nhà nước.

Lý tưởng là ngôi sao dẫn đường. Không có nó không có phương hướng vững chắc, mà không có phương hướng thì không có cuộc sống - L. TONXTOI

20258254_1796608403983231_7272794278406998360_n

Từ Thời: Trưng Trắc - Trưng Nhị, Lý Thường Kiệt... Bản lĩnh Việt Nam đã khẳng định: ''Được cộng đồng thế giới ghi nhận. Đánh giá rất cao''.
Các bạn trẻ  không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng.

Trong hình ảnh có thể có: 14 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang đứng, đám cưới và trong nhà

Tinh thần: Trưng Trắc - Trưng Nhị - Lý Thường Kiệt - Quang Trung - Nguyễn Huệ... đã phát huy trong mỗi trái tim của các con dân Đất Việt ! 

Năm 2020, chắc chắn Dân tộc ta sẽ có những bước tiến ngoạn mục vì hiện nay chúng ta có quan hệ Ngoại giao rất tốt với khoảng 200 quốc gia trên thế giới.

Chúc các bạn luôn luôn mạnh khỏe, tự tin, hạnh phúc và thành đạt ! 
Nguyễn Như Tuyển
còn tiếp...


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top