Nhà đất Anh Luân

Vũ Quốc Doanh, Cục Trưởng Cục THADS TP.HCM, Có 02 Vợ ?

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Vũ Quốc Doanh, Cục Trưởng Cục THADS TP.HCM, Có 02 Vợ ?
(03:52 | 24/03/2020)

Vũ Quốc Doanh, Cục Trưởng Cục THADS TP.HCM, Có 02 Vợ ?

Đồng chí Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM, có 02 vợ. Hiện 01 bà đang sống ở Mỹ và một bà đang sống ở Sài gòn. Vậy xin hỏi đồng chí Doanh Cục trưởng đã khai báo với tổ chức chưa ?

Thứ ba, Ngày 24/03/2020

Theo thông tin chúng tôi được biết; Các cán bộ làm tại Cục THADS Tp.HCM lâu năm ai cũng biết đồng chí Doanh Cục trưởng có 02 bà vợ, một bà đang sống ở Mỹ và một bà đang sống ở Sài gòn. Thông tin còn cho biết thêm hiện ông Doanh Cục trưởng vẫn còn sống chung với 02 chị, chưa ''Ly hôn'' chị nào cả. Nếu cần tôi có thể cung cấp thông tin tên tuổi địa chỉ của từng chị cho tổ chức. Có nhiều chuyện tế nhị và riêng tư tôi không thể nói ra hết, vì tôi là Doanh nhân tôi hiểu và thông cảm!

Các cán bộ còn nói thêm; Trong thời gian gần đây tuần nào, tháng nào, cũng có các đoàn Kiểm tra, Thanh tra của Chính phủ về chống tham nhũng làm việc tại Cục THADS Tp, ngoài ra còn có cả Cơ quan Điều tra Hình sự Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Cơ quan Điều tra, Bộ Công an C03, Kiểm Tra Đảng và rất nhiều đoàn. Thông tin còn cho biết thêm; Chuyện của anh Tuyển sắp xong rùi, ông Doanh cũng khổ tâm lắm cứ suốt ngày tiếp hết đoàn này tới đoàn khác, còn chuyện ông Doanh có 02 vợ anh Tuyển đừng nói nha ! Tôi hỏi típ chuyện của tôi sao lâu quá ? Cán bộ cho biết thêm, kẻ ăn ít người ăn nhiều họ cũng đang cắn nhau như ''Chó với Mèo''.

Để kiểm chứng thông tin trên, tôi đã hỏi nhiều đồng chí bên Nội Chính các đồng chí đều thừa nhận một cách tế nhị.

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới các Cơ quan chức năng.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM: Nuốt  Một lô đất  3 083,7m2 và 495. 085.956 đồng, của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân - Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, rồi bỏ trốn. Lô đất trên hiện có giá trị hơn 100 tỷ đồng.

Thứ Tư, Ngày 18 Tháng 3 Năm 2020.

Không có mô tả ảnh.

Về thửa đất số 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3083,7m2, của Công Ty Bất Động Sản Anh Luân - Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, tại xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi, Tp.HCM. Lô đất trên hiện có giá trị trên 100 tỷ đồng. Đã bị Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng THADS Củ Chi, chỉ đạo  làm hồ sơ giả cướp trắng trợn rồi bỏ trốn. Cụ thể, Công Văn hướng dẫn số 3074 của UBND Tp.HCM năm 2015 và Công Văn 1672 ,Công Văn số 7021 năm 2015 của UBND huyện Củ Chi và số tiền tham nhũng gần 500 triệu đồng của Công Ty Anh Luân.

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Căn cứ vào Văn bản chỉ đạo giải quyết số: 06 ngày 02/01/2020 của Tổng Cục Thi hành án dân sự - Bộ Tư Pháp.

Chuyện gì cũng vậy, cái gì cũng vậy, việc gì cũng vậy... Nó không hợp lý, không trung thực, không thực tế, không logic, không khoa học, không phù hợp, không đúng pháp luật, không đúng Nguyên lý theo dòng chảy của thời đại, Thì; Sớm muộn nó phải bể. Tư duy ăn nhậu báo cáo láo, giả dối, xảo trá, bịp bợm, của người lãnh đạo đứng đầu huyện Củ Chi làm nhiều người dân và doanh nghiệp vào chỗ khánh kiệt ! 

Thưa các bạn! Cách đây gần 04 năm về trước tôi có bài viết; (Sao lại bỏ trốn) nói về những hành vi lừa đảo của Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Củ Chi,Tp.HCM

Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, tư duy theo logic của mình !

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứngKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top