Nóng! Đề Nghị Bộ CA vào cuộc Điều tra- khởi tố, tạm giam ''Đường nhuệ'' Huỳnh Văn Châu có hành vi thông đồng Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM- cướp 3.083,7m2 đất- Làm hỗn loạn XH.

Thứ ba, 05:14, 02/08/2022 GMT+7

Nóng! Đề Nghị Bộ CA vào cuộc Điều tra- khởi tố, tạm giam ''Đường nhuệ'' Huỳnh Văn Châu có hành vi thông đồng Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM- cướp 3.083,7m2 đất- Làm hỗn loạn XH.

Thứ Ba, Ngày 02/8/2022

Kính gửi: Đại Tướng Tô Lâm- Bộ trưởng Bộ Công An và Ban Lãnh đạo Bộ Công an!

Ban Giám đốc Công an- Tp.HCM!

Đồng kính gửi: Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Thủ Tướng Chính phủ- Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội- Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Nội Chính Trung ương, Ủy Ban Trung ương MTTQVN- Lãnh đạo Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh- Bộ Công an C03- Bộ Tư Pháp- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM - Bí Thư huyện Ủy- Chủ Tịch huyện- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và các Cơ quan chức năng của Tp và Trung ương !

Các Cơ quan báo Chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM có quá vô cảm với dân không ?!

Trách nhiệm người đứng đầu Chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung nằm ở đâu ?! Trình độ học vấn, kiến thức chính trị người đứng đầu địa phương ở đâu?!

Làm hồ sơ gian lận cướp của vợ con Tôi 3.083,7m2 đất và 500 tr- rồi quăng vợ con Tôi ra ngoài đường. Như vậy có đúng pháp luật không?!

Zoom

Theo thông tin Tình báo: ''Đường nhuệ'' Ông Huỳnh Văn Châu biệt danh 'Bạc bịp' kẻ ăn cướp mua Chui đã thông đồng với THA dân sự huyện Củ Chi cướp trắng trợn lô đất 3.083,7m2-ông Châu đã bỏ ra hối lộ cho một số quan chức tại địa phương Củ Chi- Tp.HCM không dưới 10 tỷ đồng. ''Đường nhuệ''  Huỳnh Văn Châu có số tài sản khủng hơn 200 tỷ đồng. Được biết: 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu- đã thông đồng với THADS huyện  Củ Chi làm gần 10 vụ cướp đất thành. ( Dàn Lãnh đạo chủ chốt mới tại huyện Củ Chi không liên quan đến vụ việc này).

Tôi đã có đầy đủ dữ liệu, hình ảnh và băng ghi âm trong tay và xin thưa với Đồng bào Củ Chi- Tp.HCM-một lần nữa. Tôi luôn sẵng sàng trực diện công khai đối chất 24/7. Có sự chứng kiến của Ủy Ban Kiểm Tra Đảng, Chính quyền H Củ Chi và Bộ Công An.

ZoomZoom

( Hồ sơ lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số: 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM và 500 triệu- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến, nằm trong diện giám sát, theo dõi chặt chẽ của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội và Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Ban Nội Chính Trung ương, Thanh Tra Chính phủ- Tổng Cục Tình báo Quân đội và Bộ Công An).

Tôi đã trình bày rất rõ với các Đồng chí Cán bộ bên Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và rất muốn được Cơ quan cảnh sát Điều tra Hình sự mời đến làm việc vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM làm hồ sơ gian lận, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr và được đối chất trực diện những tên quan tham, tiêu cực, coi cấp trên chẳng là gì, coi người dân như cỏ rác!

Rất mong Đồng chí Đại Tướng Tô Lâm - Bộ Trưởng Bộ Công An, quan tâm chỉ đạo giải quyết!

Trân trọng!

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Việt Nam PLUS

Khi doanh nhân nói về thời cuộc

 
     0
Trong thời đại hiện nay, các doanh nhân không chỉ làm kinh tế mà họ còn đóng góp rất nhiều vào phát triển đất nước. Từng hành động cụ thể và lời nói mà doanh nhân Nguyễn Như Tuyển – Giám đốc Công ty TNHH thương mại Anh Luân muốn gửi gắm đến bạn đọc qua bài viết này.
nhu-tuyen-3-5cf63a7315e6c

Ông Nguyễn Như Tuyển (áo trắng) bắt tay thăm hỏi, trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dưới thời đại Hồ Chí Minh, chúng ta có rất nhiều ngôi sao sáng, như: chí sỹ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng – quyền Chủ tịch nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa, giai đoạn từ 31/5 đến 21/9/1946; Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Việt Nam, giai đoạn 1981-1987 – Bác Trường Chinh; Giáo sư, Viện sĩ Trần Đại Nghĩa; Nguyên phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình; cố Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh; cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt; nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan; Tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn; nhà nghiên cứu kinh tế - Lịch sử Giáo Sư Đặng Phong; nhà Nghiên cứu Trần Bạch Đằng... Đây là những con người đã làm rạng danh non sông đất nước ta, được nhân dân trên thế giới ngưỡng mộ và kính phục.

nhu-tuyen-2-5cf63a726e249

Công ty TNHH thương mại Anh Luân tài trợ toàn bộ cho lễ tuyên dương cho học sinh thi đỗ đại học và trao học bổng khuyến học.

Thời nay, chúng ta đang sống trong một đất nước thanh bình, tuổi trẻ chúng ta sẽ phát huy truyền thống những tinh hoa của các vị tiền bối. Vì vậy, theo tôi hơn 90 triệu đồng bào ta hãy chung tay cùng Nhà nước xây dựng đất nước Việt Nam ta văn minh hơn, sáng tạo, đoàn kết hơn, cởi mở, gần dân hơn, giàu đẹp hơn, cầu thị và lắng nghe ý kiến nhân dân nhiều hơn.

Các bạn trẻ hãy tin tôi trong một tương lai không xa Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều tỷ phú đô la tầm cỡ Bill Gates.

Thứ nhất, Việt Nam chúng ta đã hội nhập toàn diện với thế giới văn minh, chúng ta đã làm được những việc tưởng như không thể thành có thể. Đã được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao.

Thứ hai, những cán bộ cầm tay chỉ việc, không có tư duy sáng tạo, không có bản lĩnh, không có nền tảng Văn hóa Lịch sử nước nhà, không có tư tưởng phục vụ nhân dân, không trung thực, đầu óc quá xơ cứng, chỉ giỏi ngụy biện. Những cán bộ như vậy không có lý do để tồn tại trong bộ máy nhà nước.

Thứ ba, Tổ Quốc ta sẽ có một nền hòa bình lâu dài, chính trị ổn định, an ninh được giữ vững. Mỗi người Việt nam chúng ta hãy xây dựng cho mình một chiến lược dài lâu, 10 năm, 20 năm, 100 năm và rất lâu sau này nữa… Như vậy là chúng ta đã giữ được thế cương - cường trên mặt trận ngoại giao.

Thứ tư, dân tộc chúng ta đang đi đúng hướng. Nhìn tổng thể trên mọi phương diện, thế cờ quốc tế đang có lợi cho ta rất nhiều.

Hơn hết, lúc này rất cần có những cái “đầu lạnh”, đủ tỉnh táo để điều chỉnh con tàu của chúng ta đi đúng hướng! Tất cả là để cùng theo dòng chảy của thời đại. Một thời đại công nghệ thông tin bùng nổ trên cương vị mỗi con người gắn với triết lý kinh doanh tất cả cùng thắng, cùng tồn tại để phát triển!

nhu-tuyen-1-5cf63a7155cd4

Đại diện Công ty TNHH thương mại Anh Luân (bên trái) tổ chức họp mặt và trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ.

Thứ năm, từ năm 2018, Nhà nước chúng ta đã có những chủ trương đúng đắn mở rộng cửa đón nhận hiền tài. Đó chính là lý tưởng, là ngôi sao dẫn đường và không có nó thì không có phương hướng vững chắc, mà không có phương hướng thì không có cuộc sống – một câu nói bất hủ của đại văn hào người Nga L. TONXTOI.

Cũng như tinh thần đấu tranh kiên cường từ thời Trưng Trắc - Trưng Nhị, Lý Thường Kiệt... đã ăn sâu vào tâm trí mỗi người dân Việt Nam. Qua đó khẳng định được bản lĩnh Việt Nam khi được cộng đồng thế giới ghi nhận và đánh giá rất cao.

Chính vì thế bản thân cá nhân tôi luôn mong muốn các bạn trẻ với tinh thần trẻ không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng. Để từ đó, dùng tâm trí của mình phấn đấu, học tập và xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, đẹp giàu.

Một doanh nhân luôn vì xã hội

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển luôn hết mình với xã hội. Từ hai bàn tay trắng ngoài quê Bắc Giang vào Củ Chi (TP.HCM) và vượt qua bao khó khăn để tạo nên cơ nghiệp. Hiểu và cảm thấy bản thân cần phải cùng với xã hội chung tay trong việc hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhất là các cháu học sinh nghèo vượt khó, những gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng…

 

Nguyễn Như Tuyển- Theo Tạp chí luật sư


Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân