Khi nào Việt Nam có Bill Gates (phần 3)

Thứ hai, 18:01, 08/02/2016 GMT+7


Dưới thời đại Hồ Chí Minh chúng ta có rất nhiều ngôi sao sáng, như: Huỳnh Thúc Kháng, Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa, Nguyên phó chủ tịch nước Nguyễn Thị bình, cố tổng bí thư Nguyễn văn Linh, cố thủ tướng Võ Văn Kiệt, Nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan... Đã làm rạng danh non sông đất nước ta, được nhân dân thế giới ngưỡng mộ và kính phục.

Thời nay, chúng ta đang sống trong một đất nước thanh bình, tuổi trẻ chúng ta sẽ phát huy truyền thống của các vị tiền bối, hơn 90 triệu đồng bào ta hãy chung tay cùng chính phủ xây dựng đất nước Việt Nam ta văn minh hơn, sáng tạo hơn, đoàn kết hơn, cởi mở hơn, gần dân hơn, giàu đẹp hơn. Các bạn trẻ hãy tin tôi trong một tương lai không xa Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều tỷ phú đô la tầm cỡ Bill Gates.

Thứ nhất: Việt Nam chúng ta đã hội nhập toàn diện với thế giới văn minh, chúng ta đã làm được những việc tưởng như không thể thành có thể. Đã được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao.

Thứ hai: Hiền tài đã xuất hiện trong bộ máy nhà nước ngày càng nhiều, đã tạo được niềm tin trong nhân dân. Và chắc chắn chúng ta sẽ có bước đột phá ngoạn mục trong thời gian tới, đúng với quy luật của dòng chảy thời đại và cũng là nguyện vọng của hơn 90 triệu đồng bào ta.

Thứ 3: Nhìn từ đông sang tây, Thái Lan, Syria, Libya, Iran, Irac, Afghanistan, Venezuela ,Nga, châu Âu ...Đang có nhiều bất ổn, không được thuận cảnh như Việt Nam . Đó là một thực tế không ai có thể phủ nhận hay nói khác hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta chủ quan. Nguyễn Trãi Nói:'' Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân, Quân điếu phạt trước lo trừ bạo''.

Thứ 4: Việt Nam là một quốc gia có rất nhiều đau thương mất mát nên đã thấu hiểu được cái giá của chiến tranh, tất cả các con dân Đất Việt đều mong ước hòa bình. Đây cũng là một chân lý vĩnh hằng của thời đại văn minh, ''Nước Việt Nam là một . Chủ quyền Quốc gia là bất khả xâm phạm''. Việt Nam mong ước làm bạn tốt với tất cả các dân tộc trên thế giới.
Còn tiếp...


Còn tiếp...




Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân