Lòng Dân: Góp Ý Xây Dựng Đảng và Phòng Chống Tham Nhũng, Tiêu cực, giả dối-vô cảm- nhũng nhiễu- Không Quá Khó?!- Kỳ 03

Thứ bảy, 08:54, 28/01/2023 GMT+7

Lòng Dân: Góp Ý Xây Dựng Đảng và Phòng Chống Tham Nhũng, Tiêu cực, giả dối-vô cảm- nhũng nhiễu- Không Quá Khó?!- Kỳ 03

 

 

Thứ Bảy, Ngày 28/01/2023

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dạy: ''Nước Việt Nam là một''!

Việt Nam chúng ta đang sáng rực trên bàn cờ Quốc tế và sẽ có một nền Hòa bình lâu dài- chính trị ổn định- An ninh được giữ vững!

c634631d75509c0ec541

Tướng Tô Lâm- Bộ Trưởng Bộ Công An- Nguồn báo Chính Thống!

Nguyên Phó Chủ Tịch Nước Nguyễn Thị Bình- một Hiền tài của dân tộc Việt Nam!

Tuổi trẻ Việt Nam của chúng ta rất tự hào vì dân tộc ta có nhiều Hiền tài như bà Nguyễn Thị Bình- Bà là một trong những nhà Ngoại giao rất nổi tiếng thế giới ở thời  đại Hồ Chí Minh! Bà là người rất bản lĩnh- rất giỏi về Văn hoá Phương Tây và Phương đông và nói thông thạo được gần 10 ngoại ngữ!

Chủ trương chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận, nói dối... Của Việt Nam thật tuyệt vời! Được Cộng đồng Thế giới ủng hộ và đánh giá rất cao!

Trong khi Quốc tế có quá nhiều biến động! 

Dân tộc Việt Nam luôn luôn muốn làm bạn tốt với tất cả các dân tộc trên Thế giới! Trên cơ sở tuân thủ pháp luật Quốc tế! Dân tộc Việt Nam luôn Ước nguyện Hòa Bình!

Chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước Việt Nam là đúng đắn !

 Từ ngày Thống nhất Tổ quốc đến nay đã gần 50 năm, chưa có 01 Quốc gia nào trên thế giới giữ được ổn định An ninh chính trị như ở Việt Nam! Đó là sự thật không thể phủ nhận!

Zoom

Quân đội Việt Nam anh hùng! Trung thành với Tổ quốc- Luôn sẵn sàng hy sinh bảo vệ Tổ quốc- bảo vệ đồng bào mình!

Zoom

Góp ý xây dựng Đảng và phòng chống tham nhũng, tiêu cực và căn bệnh giả dối- không quá khó như nhiều người suy nghĩ?!

Tại sao Thời Đại Hồ Chủ Tịch- VN luôn rực sáng khắp Năm Châu và luôn luôn được Cộng Đồng Thế giới Ủng hộ?!  Giai đoạn đó VN dù khó khăn gấp 1000 lần hiện nay, nhưng VN đã xuất hiện rất nhiều Hiền tài: Cụ thể, Cố Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, Cố Đại Tướng Nguyễn Chí Thanh, Cố Tướng Tình Báo Chiến lược Phạm Xuân Ẩn, Nhà Ngoại Giao xuất sắc Nguyên Phó Chủ Tịch nước Nguyễn Thị Bình... Cố Tổng Bí Thư Lê Duẩn... Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh, Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt...

Thời nay, chúng ta có công nghệ thông tin bùng nổ- Chính phủ điện tử... Các em, các cháu của chúng ta được đào tạo rất bài bản ở các nước tiên tiến... Ai cũng biết!

Đã đến lúc những nhà lãnh đạo cấp huyện- Quận- Tỉnh- Tp phải thay đổi tư duy và tầm nhìn. Người lãnh đạo cấp huyện, quận, Sở, Thành phố phải nhìn vào thực tế cuộc sống người dân xin đừng nói những từ tô vẽ hay đánh phấn nữa... Dân tri của người VN ta rất cao không phải như 5 hay 10 năm về trước nữa.

1/ Cụ thể, Tuyển 1 Cán bộ đầu ngành hay đứng đầu địa phương ngoài kiến thức chuyên môn- luật và Điều lệ Đảng- buộc anh phải lên mạng xã hội giao lưu trực tiếp với cộng đồng nơi anh phụ trách... Ít nhất mỗi tuần 01 lần. Để biết được cái đúng cái sai của mình và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương!

2/ Người dân là người ngoài cuộc nên rất giỏi và sáng suốt, anh nào có ý đồ gian lận, không trung thực- qua khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể... Anh nào và chị nào kiến thức non và yếu là tìm cách Né và trốn ngay... Như vậy chúng ta sẽ tìm được Hiền tài ngay trong Cộng đồng không cần phải tìm đâu xa...

3/ Khi cuộc sống người dân Văn minh và Thịnh vượng thì mặc nhiên anh sẽ giàu có và được tôn vinh- ngưỡng mộ- Không cần phải tham nhũng và tiêu cực...

4/ Người lãnh đạo phải giác ngộ và từ bỏ Tâm tham và biết yêu thương Cộng đồng. Cũng như một con thuyền  ra khơi đi đúng hướng  thì theo Nguyên Lý của dòng nước nó sẽ đươc đẩy đi nhẹ nhàng- người Thuyền trưởng không tốn quá nhiều công sức mà vẫn tới đích!

5/ Quân đội- Công an- Ngoại Giao trong tay của Đảng, Chính phủ, Quốc hội! Chúng ta nên mạnh dạn mở rộng hơn nữa để tất cả các con dân đất Việt nói nên tiếng nói trung thực của mình! Để  cùng nhau xây dựng quê hương Tổ quốc mạnh giàu!

Chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc hội là rất rõ và đúng đắn- Đứng đầu là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Các bạn trẻ không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng- sẽ ảnh hưởng tới tương lai của các em! Dân tộc chúng ta đang đi đúng hướng!

Bài Viết Văn phong theo quan điểm cá nhân không thể tránh được sai sót. Mong các bạn góp ý và chỉ giáo!

Còn tiếp...

 

 

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân