'Hãy khơi dậy, sức mạnh dân tộc': Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ quốc Tôi Vì Tôi là người Việt Nam!

Thứ năm, 16:51, 23/02/2023 GMT+7

'Hãy khơi dậy, sức mạnh dân tộc': Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ quốc Tôi Vì Tôi là người Việt Nam!

Thứ Năm, Ngày 23/02/2023

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dạy: ''Nước Việt Nam là một''!

Việt Nam chúng ta đang sáng rực trên bàn cờ Quốc tế và sẽ có một nền Hòa bình lâu dài- chính trị ổn định- An ninh được giữ vững!

Chủ trương chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận, nói dối... Của Việt Nam thật tuyệt vời!

Trong khi Quốc tế có quá nhiều biến động! Bác Trọng của chúng ta ngoài kiến thức Uyên bác, cao thâm- Bác Trọng còn nói thông thạo được nhiều ngoại ngữ, tiếng Anh và tiếng Hoa...

Dân tộc Việt Nam luôn luôn muốn làm bạn tốt với tất cả các dân tộc trên Thế giới! Trên cơ sở tuân thủ pháp luật Quốc tế! Dân tộc Việt Nam luôn Ước nguyện Hòa Bình!

Chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước Việt Nam là đúng đắn!

a8_07_20230115130857

Ông Phan Đình Trạc Uỷ Viên Bộ Chính Trị- Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương- Trao quà cho các Anh hùng Việt Nam tại Tây Nguyên- nguồn báo Chính thống!

Zoom

Ảnh chụp tại: Tp Phú Quốc- Kiên Giang- 02/2023.

 Từ ngày Thống nhất Tổ quốc đến nay đã gần 50 năm, chưa có 01 Quốc gia nào trên thế giới giữ được ổn định An ninh chính trị như ở Việt Nam! Đó là sự thật không thể phủ nhận!

ZoomZoom

Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối đặc biệt về tham nhũng, tiêu cực, gian lận, nói dối, bằng cấp giả... Đã ăn sâu vào trong một bộ phận cán bộ không nhỏ của dân tộc Việt Nam! Đây là một căn bệnh Ung thư rất nguy hiểm cho xã hội, mà các vị Lãnh đạo tiền bối của chúng ta đã cảnh báo từ thời Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Linh, Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt... Và các tầng lớp tri thức chân chính có bản lĩnh, có lòng tự hào dân tộc đã cảnh báo từ ngày đất nước mới thống nhất.

Zoom

Nhìn xa thêm một chút thì từ thời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam chúng ta đã quyết định y án tử hình một Đại tá quân đội Trần Dụ Châu  thời Pháp thuộc. Để cảnh tỉnh những cán bộ Đảng viên có tư tưởng gian lận, sống xa đọa trên xương máu của Đồng bào chiến sỹ là không thể tha thứ.

 Hiện tại Việt Nam chúng ta đang sáng rực trên bàn cờ Ngoại giao quốc tế! Có nhiều thế lực phải ganh tỵ đó cũng là chuyện bình thường theo quy luật phát triển!

Chủ trương phòng chống tham nhũng, tiêu cực, nhũng nhiễu, vô cảm, gian lận... Là rất chuẩn của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, của toàn dân tộc  Việt Nam ta- Đứng đầu là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Dân tộc Việt Nam chúng ta đã hy sinh hàng triệu triệu những người con dũng cảm và hàng triệu người con anh hùng cho Tổ quốc... Hàng triệu Đồng bào phải sống trong cảnh gia đình mất người thân...

Zoom

Nay, đất nước Thái bình Ngoại giao độc lập còn gì hơn tốt nữa! Một bộ phận Doanh nhân và một bộ phận cán bộ không nên quá ảo tưởng và có tư tưởng lệnh lạc- Tỉnh này hay Tỉnh kia, Thành phố này hay Thành phố kia có nhiều Doanh nghiệp phá sản hay có nhiều cán bộ xin nghỉ việc... Công việc không chạy và bị trì hoãn... Xin thưa với các bạn đó là những tư tưởng lệch lạc, cần phải điều chỉnh cho phù hợp với xu thế mới! Dân gian Việt Nam ta có câu: '' ''Không có mợ thì chợ vẫn đông''.

Chúng ta cần những con người tinh hoa, trung thực, biết yêu thương cộng đồng và luôn biết đặt lợi ích dân tộc lên trên hết.

Nước Mỹ là một Quốc gia có nền Văn minh về nội bộ cũng có quá nhiều bất ổn ai cũng biết và một số  quốc gia trên thế giới cũng bom rơi, đạn lạc hàng ngày.

Tóm lại là dân tộc chúng ta đang đi đúng hướng! Được Đồng bảo cả nước ủng hộ và cộng đồng thế giới ủng hộ!

Zoom

Chúng ta hãy chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- xây dựng đất nước ta ngày càng Văn minh và giàu đẹp!


Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân