Nóng! Gửi, Thanh Tra Bộ Công an: 'Đỗ Hữu Ca'-Củ Chi ( Lê M Tấn) Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp.HCM chỉ đạo 02 Công an HS đến nhà- 01/02/2016- Vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Thứ bảy, 06:13, 25/02/2023 GMT+7

Nóng! Gửi, Thanh Tra Bộ Công an: 'Đỗ Hữu Ca'-Củ Chi ( Lê M Tấn) Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp.HCM chỉ đạo 02 Công an HS đến nhà- 01/02/2016- Vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Thứ Bảy, Ngày 25/02/2023

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước!

Kính Thưa, Thanh Tra Bộ Công an và Tình báo Quân đội và Tình báo Bộ Công an!

'Đỗ Hữu Ca'- Củ Chi- Tp.HCM- (Lê Minh Tấn) Cựu giám đốc Sở LĐTB và XHTp.HCM đã chỉ đạo 02 Công an Hình sự còn rất trẻ đến gia đình vợ con Tôi Công Ty Bất Động Sản Anh Luân để khủng bố tinh thần và gây áp lực vào lúc 6 giờ 30 phút, ngày 01/02/2016- tức trước ngày cướp đất 01 ngày-  Cướp đất vào ngày 02/02/2016 (Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Rất nhiều lần Công an huyện Củ Chi và VKSND huyện Củ Chi muốn xử lý dứt điểm vụ này- Vì đã có chỉ đạo của cấp trên. Tuy nhiên, đều bị 'Đỗ Hữu Ca'- Củ Chi ( Lê Minh Tấn) chỉ đạo ép hồ sơ. Tôi đã có đầy đủ chứng cứ và dữ liệu trong tay. Việc này, Tôi có báo đến đường dây nóng của Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tp và Đường dây nóng của Thành Uỷ Tp.HCM - Tình báo Quân đội- ngay từ ngày đầu mới xảy ra. Lúc đó  'Đỗ Hữu Ca'- Củ Chi- Lê Minh Tấn đang là Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi. Tấn được Nguyễn Văn Nghĩa hiện là Phó Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi giúp sức rất nhiệt tình!

Chúng muốn biến Vụ cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- Tại Củ Chi- Tp.HCM - thành Vụ ''Đoàn Văn Vươn, Tiên Lãng- Hải Phòng''- nhưng đã thất bại và bị phơi bày ra ánh sáng! Đó là nhờ có chủ trương đường lối sáng suốt của Đảng và các Cơ quan báo chí đã vào cuộc! Trong đó phải nói đến lực lượng Tinh nhuệ  Tình báo Quân đội và Tình báo Bộ Công an- lực lực tham mưu của Đảng và Bộ Công an. Khi cướp đất xong chúng tự kiêu ngạo tặng bằng khen cho nhau và leo cao tăng chức... Để lừa Đảng, dối dân là đã hoàn thành nhiệm vụ...

Huỳnh Văn Châu và Đinh Hữu Nghĩa- (người đứng tên hộ) đã được ăn bánh mì kẹp thịt- của Bộ Công an. Kẻ ăn cướp mua Chui và hối lộ mua cuộc cán bộ. Gây nhiễu loạn xã hội- làm ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Chính quyền Tp.HCM.

Zoom

-Thông tin Tôi đưa lên mạng trên Web của anhluan.com là đã được pháp luật kiểm chứng và báo chí chính thống kiểm chứng! Các bạn không thể nói đùa được với các vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Bộ Công an... Vì chúng ta có một lực lượng Tình báo trung thành với Tổ quốc và nhân dân rất giỏi!

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Văn bản số: 778  ngày 13/02/2023 của Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Tp.HCM- rất chuẩn và logic- đúng pháp luật!

Zoom

bản số: 80/TB-X05-P6 của Thanh tra Bộ Công an!

Bộ Công an: Đề nghị- Huỳnh Văn Châu và Đinh Hữu Nghĩa- ra đầu thú trước pháp luật để nhận sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước. Tội thông đồng và mua chuộc, hối lộ cán bộ Chi cục THADS huyện Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất- tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Đơn vị thời gian dành cho các ông sống ngoài xã hội được tính theo tuần!

Đồng kính  gửi: Lê Minh Tấn Cựu Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM- Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM, Ông Đinh Hữu Nghĩa người đứng tên hộ và một số cán bộ liên quan... Vụ cướp có (Tổ chức) 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng của dân- tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

ZoomVăn bản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận.

Các ông đã có hành vi, vi phạm pháp luật và 21 Điều cấm Đảng viên không được làm! Cướp có (Tổ chức) số phận các ông đã được định đoạt không thể đảo ngược. Vì các ông đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước! Làm hoen ố hình ảnh của Tp.HCM một Thành phố được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc Việt Nam!

 Các ông hãy nhanh chóng giao trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 tr đồng về đúng chỗ và đúng chủ của nó!

Quan điểm của Tôi rất rõ ràng: Kiếm tiền theo đúng pháp luật, không kiếm chuyện và chỉ lấy lại những gì thuộc về vợ con Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân theo pháp luật và Hiến pháp! Không tham, không vu khống ai và luôn tôn trọng luật chơi- sẵn sàng trực diện công khai đàm phán và đối chất- Trên cơ sở và địa điểm:

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước- Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương, Chính phủ- Quốc hội- Bộ Công an- Ban Nội Chính Trung ương-Thành Ủy Tp.HCM: Đã biết hết và biết rất rõ- các đồng chí liên quan vụ thông đồng, tiêu cực cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- không thể thoát được!

Zoom

Đường dây mắt xích  lừa đảo cuối cùng đã bị phơi bày- giấy Cam kết của Dương Chí Dũng!

Thông báo Láo bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- do ông Nguyễn Hoàng Vân cựu Chi cục trưởng ký và được thưởng gần 10 tỷ đồng.

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

 Trong thời gian vừa qua các ông đã cho rất nhiều người đến thương lượng. Để tìm kế hoãn binh và lừa Đảng, dối dân- gây nhiễu loạn xã hội. Tôi không đồng ý với lý do phải theo đúng quy trình thủ tục pháp lý được pháp luật công nhận!

Nếu các ông chậm trễ ngày nào thì khó khăn và thiệt thòi càng dồn lên đầu các ông!

Nếu các ông có ý đồ manh động hoặc chạy trốn- các ông sẽ bị  Nghiền Nát và Tiêu diệt.

Vì tất cả những cán bộ Chủ chốt bảo kê và dung túng nhận tiền tham nhũng, tiêu cực cho các ông đều đã bị cách chức- quản thúc và sắp vào Lò!

Cụ thể, Lê Minh Tấn, Cựu giám đốc Sở LĐTB và XHTp.HCM, Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM, Vũ Quốc Doanh Cựu cục trưởng THADS Tp.HCM, Đặng Ngọc Dư Phó Vụ trưởng Vụ 11 VKSND tối cao... Phạm Huy Hoàng phó Cục trưởng THADS Tp.HCM...

Zoom

Rất momg các ông dính vào vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr, đừng ảo tưởng và mơ hồ nữa. Hãy thức tỉnh và giác ngộ để nhận sự khoan hồng của Pháp luật!

ZoomNguyễn Hữu Hoài Phú-Cựu Chủ Tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM, ký Quyết định cướp đất trái pháp luật lô đất 3.083,7m2, tại xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi - bị miễn nhiệm vào cuối tháng 3/2021 và bị cách chức ngày 02/7/2021.

Trích Dẫn Báo Dân Trí:

Giáng chức Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM

 
0:00/0:00
 

 

Giáng chức Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM - 1

Ông Vũ Quốc Doanh - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM - được xác định có nhiều vi phạm nên đã bị giáng chức (Ảnh: Báo Đảng Cộng sản).

Theo nguồn tin của PV Dân trí sáng 16/3, sau khi tiến hành kiểm tra hoạt động chỉ đạo, điều hành tại Cục Thi hành án dân sự TPHCM, Tổng cục Thi hành án dân sự (Bộ Tư pháp) đã phát hiện không ít sai phạm.
 
"Qua công tác kiểm tra, Tổng cục Thi hành án dân sự đã phát hiện ông Doanh có vi phạm. Sau khi thông báo vi phạm và dựa vào mức độ vi phạm đó đã ra quyết định giáng chức ông Vũ Quốc Doanh xuống làm Cục phó"- nguồn tin cho hay.
 
Ngoài ra, ông Võ Minh Hòa- nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM cũng bị Bộ Tư pháp kỷ luật do liên quan đến những vi phạm này.
 
Nguồn tin của PV Dân trí khẳng định việc xem xét, xử lý kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Vũ Quốc Doanh do Thành ủy TPHCM quyết định.
 
Ông Vũ Quốc Doanh được Bộ Tư pháp bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM từ ngày 1/1/2018.
Zoom

Ảnh Phạm Huy Hoàng,Phó Cục trưởng THADS Tp.HCM.

Đường lối chủ trương của Đảng và Pháp luật của Nhà nước là đúng đắn.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTVLê Minh Tấn,Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi, Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM: Kẻ ăn cháo đá bát- Vắt chanh bỏ vỏ. Chống chỉ đạo của Thành Ủy Tp.HCM chỉ đạo cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Cụ thể, Văn bản chỉ đạo số: 1695, 3074 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM- có đóng dấu khẩn và VB số: 1672,7021 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi. Tất cả 4 Văn bản trên đều nói rất rõ, sau khi bà Xuyến- ông Tuyển tất toán với Ngân hàng xong thì nhận sổ đỏ về lên thổ cư tách thành 10 sổ- bán chuyển nhượng có tiền trang trải khó khăn và duy trì Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và cho con đi học. Các báo chính thống của Đảng, Quân đội, Công an, Người Cao Tuổi, Doanh Nghiệp và Hội nhập... Cựu Chiến Binh Việt Nam...Báo Văn Hóa Doanh Nghiệp... Đã đăng bài viết và trích dẫn 4 Văn bản trên.
Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:
Sau bài báo "Chi cục Thi hành án dân sự bán đất của đương sự":

Chuyển hồ sơ đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Thứ Hai, 20/02/2023 17:43

 | 

(CATP) Liên quan đến vụ "Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) bán đất của đương sự" xảy ra tại huyện Củ Chi, ngày 19-02-2023, tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ và tài liệu của vụ việc đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao để giải quyết.

Theo "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT ngày 08-02-2023 của Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM, trước đó, cơ quan này nhận được "Đơn đề nghị giải quyết đơn tố giác tội phạm" của ông Nguyễn Văn Tuyển (SN 1968) và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (SN 1974, cùng ngụ xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TPHCM). Trong đó, ông Tuyển đã tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Chi cục THADS huyện Củ Chi trong việc tổ chức bán đấu giá tài sản.

Cụ thể là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển có giá thị trường hàng chục tỷ đồng, nhưng đã bị cơ quan Thi hành án (THA) đem ra bán rẻ với giá 1,7 tỷ đồng. Trước đó, mảnh đất này được vợ chồng ông Tuyển thế chấp cho ngân hàng để bảo lãnh cho một khoản vay của Công ty Hân Vi. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không thể trả nợ nên Tòa án nhân dân TPHCM đã tuyên buộc vợ chồng ông Tuyển phải trả nợ thay. Việc thi hành bản án được giao cho Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết.

Ngày 22-01-2016, ông Tuyển đã nộp đủ số tiền và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng. Tuy nhiên thật bất ngờ, đúng 10 ngày sau (ngày 02-02-2016), thay vì làm thủ tục giải chấp và trả "sổ đỏ” về cho khổ chủ thì Chi cục THADS huyện Củ Chi lại đem mảnh đất này ra bán đấu giá.

Bên cạnh đó, đương sự trong vụ việc cũng tố cáo đích danh ông Nguyễn Hữu P. (Chấp hành viên được giao trực tiếp giải quyết vụ việc) đã có hành vi "lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc chỉ đạo ghi hóa đơn khống số tiền 495 triệu đồng (đã làm tròn - PV) chi cho ông Tuyển trả cho ông Dương Chí Dũng...". Tuy nhiên, khoản nợ này đã được ông Tuyển và ông Dũng tự giải quyết, không liên quan đến việc thế chấp "sổ đỏ” và thi hành bản án mà Chi cục THADS Củ Chi thụ lý giải quyết.

Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao

Cũng trong "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT, qua nghiên cứu nội dung đơn, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nhận thấy: "Nội dung đơn ông Tuyển, bà Xuyến tố cáo Chấp hành viên Nguyễn Hữu P. đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc bán đấu giá thửa đất... Tội phạm (nếu có) thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan điều tra VKSND Tối cao". Do đó, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã chuyển nguồn tin tố giác tội phạm kèm theo tài liệu liên quan đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao để giải quyết.

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM ngày 15-11-2022 có bài "Chuyện khó tin tại H.Củ Chi: Chi cục THADS ngang nhiên bán đất của đương sự". Bài báo đã phản ánh bức xúc của đương sự trong vụ việc, đồng thời nêu rõ sự tắc trách của các cơ quan chức năng khi để vụ việc "khó tin" này kéo dài suốt gần 8 năm mà không được giải quyết dứt điểm.

Sau khi báo đăng tải, ngày 09-01-2023, Thanh tra Bộ Công an đã có thông báo về việc chuyển đơn tố cáo của ông Tuyển đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao. Thông báo nêu: "Sau khi xem xét nội dung, căn cứ quy định của pháp luật và Bộ Công an, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển đơn trên đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao để xem xét giải quyết". Liên quan đến vụ việc trên, ngày 19-01-2023, VKSND TPHCM cũng chuyển đơn tố cáo của ông Tuyển đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao.

Mới đây, ngày 14-02-2023, Cục THADS TPHCM cũng đã có văn bản, hướng dẫn vợ chồng ông Tuyển gửi đơn cùng tài liệu vụ việc đến Cơ quan điều tra có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong gần 8 năm qua, ông Tuyển đã nhiều lần gửi đơn đến các cơ quan chức năng từ Trung ương tới địa phương khiếu nại, tố cáo để đòi quyền lợi nhưng không có kết quả. Mặc dù các cơ quan cấp trên đã ráo riết làm công văn chỉ đạo Chi cục THA huyện Củ Chi xử lý trả lại quyền lợi cho đương sự nhưng đơn vị này vẫn "án binh bất động". Hy vọng với việc chuyển đơn đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao, cơ quan này sẽ sớm vào cuộc để đảm bảo quyền lợi cho người dân.

 

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân