Đảng và Bộ Công An đã vào cuộc: Đề Nghị Bộ Chính Trị và Thành Uỷ Tp.HCM: Tạm đình chỉ công tác- Nguyễn Văn Nghĩa Phó CT HĐND H Củ Chi- Vì có hành vi- Bảo kê ...

Thứ năm, 03:49, 25/05/2023 GMT+7

Đảng và Bộ Công An đã vào cuộc: Đề Nghị Bộ Chính Trị và Thành Uỷ Tp.HCM: Tạm đình chỉ công tác- Nguyễn Văn Nghĩa Phó CT HĐND H Củ Chi- Vì có hành vi- Bảo kê ...

Thứ Năm, Ngày 25/5/2023

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: Chủ trương đường lối của Đảng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận...'' Không có ngoại lệ, không có vùng cấm, bất kể người đó là ai''. Đã được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ!

''Chạy Trời Không Khỏi Nắng'':

Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM đang 'ngồi xổm'.

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước!

Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an động viên Tôi nói hết ra sự thật. Vì Tuyển là người thật việc thật- Sẽ được Đảng và Pháp luật bảo vệ!

Đảng và Bộ Công An- Các Cơ quan chức năng đang điều tra mở rộng và để cho vụ việc Điều tra khách quan, đúng pháp luật- không bị ách tắc. Tôi khẩn thiết đề nghị Bộ Chính trị và Ban Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM Tạm đình chỉ công tác Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi- Tp.HCM. Vì Nghĩa đã có hành vi cấu kết và thông đồng- bảo kê Chi cục THADS huyện Củ Chi và xã hội đen cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng của dân. Trong đó có làm chứng từ giả 04 Bản án không có thật. Làm ảnh hưởng xấu đến CB, Đảng viên tốt và Cộng đồng.

Tôi đã có đầy đủ dữ liệu và chứng cứ trong tay và đã báo cáo với Bộ Chính Trị và Bộ Công An-Ban Giám đốc Công An Tp.HCM và Thành Uỷ Tp.HCM!

Zoom

Tôi luôn luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất khi Cơ quan chức năng yêu cầu- có sự chứng kiến của các Cơ quan Thông tấn, Báo Chí Chính Thống! Nếu Tôi nói sai, thì cứ lôi đầu Tôi ra bắn bỏ! Tôi là người như thế nào các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo Củ Chi hiểu rất rõ và các Bác Hưu trí- Cựu Chiến Binh Củ Chi!

Zoom

Zoom

Khi báo Công An Tp.HCM và Báo Quân đội nhân dân đăng bài phản ánh nhiều chuyện mờ ám của Nguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung và Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- sau đó Tấn và Nghĩa đã nhờ rất nhiều người gặp Tôi cầu cứu xin tha mạng! Tôi đã bỏ qua việc này! Nhưng vì chúng quá tham lam và Tàn độc- buộc Tôi phải nói ra cho Đồng bào cả nước biết! Cụ thể, Báo QĐND số: 18116 ngày 20/9/2011 và Báo Công an Tp.HCM số: 474 ngày 29/7/2011.

Zoom

Tướng cướp- Nghĩa xã đội: Đã dùng 'Tiển bẩn' để đánh bóng tên tuổi Chui sâu vào huyện Uỷ để Né đòn tấn công của Bộ Công An!

ZoomTướng cướp: Nguyễn Văn Nghĩa thời còn là phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- do Nghĩa phụ trách Có hàng trăm căn nhà XD trái pháp luật. Nghĩa đã bỏ túi riêng 'Tiền bẩn' trái pháp luật, hàng tỷ đồng.( Tương đương khoảng hơn 30 tỷ hiện nay). Nhờ có Lê Minh Tấn thời điểm đó là Chủ tịch huyện bảo kê. Thanh Tra Tp.HCM cũng xác nhận đó là sự thật. Các báo chí chính thống cũng đăng nhiều bài viết vào năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Nị Nguyên Chủ Tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi - giai đoạn 2008- 2012 đã phải nhiều lần nói với Tôi và bạn của ông Nị. Thằng Nghĩa nó láo quá toàn dùng thủ đoạn và bịa chuyện!

ZoomTổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Không có ngoại lệ, không có vùng cấm, bất kể người đó là ai, không đùn đẩy trách nhiệm, không bao che, không dung túng cho tham nhũng, tiêu cực...''

Zoom

Khẩu vị của Nghĩa xã đội là rất thích xơi vợ bạn. Cụ thể, dọc đường Hồ Văn Tắng và Tỉnh lộ 2, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM thời điểm 2003 đến 2018 tất cả các quán Cà phê đèn mờ có gái là đều bị Nghĩa xã đội xơi gần hết! Ở xã Tân Phú Trung ai cũng biết! Đặc biệt cô N-T-N và Võ-T-Huyền quê ở Miền Tây- có quán nhậu trên đường Hồ Văn Tắng, Ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, đã có chồng và 01 con chồng là bạn thân của Nghĩa và là anh kết nghĩa  với Nghĩa -cũng bị Nghĩa xơi tái- Khiến gia đình cô phải ly hôn! Nghĩa có tài Nịnh hót rất giỏi- biết ăn nhậu uống bia rượu từ sáng đến tối ... Và sãn sàng làm bất cứ việc gì kể cả chui xuống liếm chân...

Zoom

Nghĩa có con Rơi ngoài xã hội là một cô gái 17 tuổi ai cũng biết! Nghĩa đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình! Ngoài ra Nghĩa còn làm cò chạy án và nhận lên thổ cư trái pháp luật gần 20 hồ sơ thu về hơn 100 tỷ đồng. Tất cả các cò đất ở xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi ai cũng biết. Toàn bộ hệ thống Chính quyền ở xã Tân Phú Trung đã bị Nghĩa đưa vào bẫy và làm xiếc.

Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM gian lận, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại huyện Củ Chi- Tp.HCM -Từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Zoom

Nguyễn Văn Nghĩa đã phạm vào con đường tội lỗi, lừa Đảng, dối dân từ năm 2011 đến nay. Ngoài chuyện mua bằng Đại học tại chức với giá 19 triệu đồng. Thực tế Nghĩa đâu có học cấp 3 ngày nào?! Cụ thể trường  Đại học tại chức Quốc gia quận 10, trên đường 3 tháng 2, Tp.HCM. Tuần nào Nghĩa cũng góp mặt cho vui được 1 vài buổi- Thực tế đếch biết gì. Tôi từng đến Trường cho Nghĩa  và Tấn ( Lê Minh Tấn, Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM)- Tiền đi học và Uống cà phê. Điều đáng nói và phải nói- Nghĩa đi theo con đường lừa đảo- thông đồng bắt tay chặt chẽ với giang hồ đường phố và dân Tín dụng đen gây nhiễu loạn tại địa phương Củ Chi- Tp.HCM ai cũng biết. Cụ thể Huỳnh Văn Châu, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Zoom

Văn bản số: 80/TB-X05-P6 ngày 19/01/2023 của Thanh tra Bộ Công an!

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

ZoomNguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ Tịch Hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- đang đi nghỉ dưỡng cùng người yêu!

Nguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Củ Chi mặc áo trắng đang đứng chỉ đạo!

Zoom

Zoom

Đường dây  lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi, cuối cùng đã bị bóc gỡ và phơi bày! Dương Chí Dũng đã tự nguyện ra phòng Công chứng Củ Chi khai nhận toàn bộ sự thật.

Lừa đảo chính trị và tên tội đồ của dân tộc: Nguyễn Văn Nghĩa- Phó Chủ Tịch Hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM. Đã 03 lần Ép  Nguyễn Hữu Hoài Phú, Cựu Chủ Tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM ký Quyết định cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng gây hỗn loạn xã hội. Cụ thể, lần thứ nhất đem ra họp HĐND huyện Củ Chi, đã bị 01 đồng chí bên Công an huyện Củ Chi- phủ quyết không đồng ý.

Vì đồng chí này là người có học thấy có nhiều 'bất ổn' không logic và trái pháp luật và đồng chí Công an này, đề nghị xin ý kiến của Cục THADS Tp.HCM. Vì trong hồ sơ có 01 Văn bản của Ủy Ban Tư Pháp của Quốc hội, gửi Cục Trưởng Cục THADS Tp.HCM và Viện trưởng VKSND Tp.HCM đề nghị giải quyết đơn của ông Tuyển, bà Xuyến. Cụ thể, VB số: 97/UBTP 14 ngày 30/8/2016 của Ủy Ban Tư Pháp của QH về việc xử lý đơn tố cáo của bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Và 01 Văn bản của Văn phòng Chính phủ gửi Bộ Tư Pháp đề nghị giải quyết đơn của ông Tuyển, bà Xuyến. Tuy nhiên, Ông Phú đã lưỡng lự và phớt lờ vì bị Ép buộc phải ký. Tuy nhiên, cũng phải họp tới lần thứ 03 mới dám ký QĐ cướp đất vào ngày 21/10/2016. Những bài viết trước Tôi đã trình bày cụ thể.

Cò đất: Nguyễn Văn Nghĩa và 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu kẻ cho vay 'Tín dụng đen'- đã mời Tôi để thương lượng nhiều lần việc trả lại sổ đỏ 3.083,7m2 đất. Tuy nhiên, Tôi đều từ chối. Cụ thể, vào đầu năm 2018 và năm 2020, đặc biệt sau khi Ban Dân Nguyện ( Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội) có Văn bản chỉ đạo trả sổ đỏ vào ngày 21/5/2020- chúng hẹn Tôi tại quán Cà phê gỗ trên đường Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Tôi không bao giờ chấp nhận thương lượng với những tên giang hồ có dã Tâm giết người cướp tài sản. Những người bình thường tiếp xúc với 02 tên dâm tặc này khoảng 15 phút, là đã biết được trò lưu manh của chúng.

Zoom

Cò đất- Nguyễn Văn Nghĩa trở thành xã Đội trưởng- rồi Phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM- nhờ biết hối lộ cho Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi thời điểm 2008-2013. Năm 2011 Nguyễn Văn Nghĩa đập nhà trái pháp luật vào ban đêm trong khi chưa có Quyết định cưỡng chế. Sau đó hối lộ cho Lê Minh Tấn gần 500 tr- chạy về xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi-Tp.HCM làm Chủ tịch xã. Rồi...

Zoombản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận. tham nhũng, tiêu cực- lừa Đảng, dối dân.

Bạc bịp Huỳnh Văn Châu đã nhờ con Rể quý là Đinh Hữu Nghĩa đứng tên hộ- lô đất 3.083,7m2 đất.

Zoom

Nguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông đồng và lập mưu cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi- Tp.HCM. Tôi luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất- Có sự chứng kiến của Đảng và Công an Tp.HCM- Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam...

Kính gửi : Ban Nội Chính Thành Ủy Tp.HCM, Ban Nội Chính Trung ương!

Các Cơ quan chức năng của Tp.HCM và Hà nội !

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí trong nước Tp.HCM và Hà nội !

Zoom

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Thường vụ huyện Ủy- Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Củ Chi nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đại tử ruột của Lê Minh Tấn, GĐ Sở LĐTB và xã hội Tp.HCM- đã được Lê Minh Tấn cài người vào bộ máy chính quyền rất tinh vi để thao túng, lộng quyền. Nguyễn Văn Nghĩa cũng là người đôn đốc ông Cựu chủ tịch huyện Củ Chi- Nguyễn Hữu Hoài Phú ký QĐ cướp lô đất 3.083,7m2.

Theo thông tin Tình báo chúng Tôi được biết: Lần đầu xin ứng cử vào Thường Vụ huyện Ủy Củ Chi- Tp.HCM nhiệm kỳ 2021- 2026 Nguyễn Văn Nghĩa đã bị loại khỏi cuộc chơi. Sau đó Nghĩa đã nhờ Lê Minh Tấn và một số cán bộ chạy nhờ vậy Nghĩa đã vào vòng trong.

19 Điều cấm Đảng viên không được làm- đã được '' Sửa đổi và bổ sung''. Cụ thể, Quy định số: 37 đã được Ban Bí Thư-Trung ương Đảng thông qua vừa mới được Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng ký hôm ngày 25/10/2021. 19 Điều cấm của Đảng viên không được làm là liều thuốc đặc trị cán bộ Đảng viên suy thoái về tư tưởng, gian lận, bịp bợm- lừa dối Đảng, xuyên tạc sự thật... Can thiệp trắng trợn vào Cơ quan Thi hành án dân sự để cướp đất.

Theo nguồn tin Tình báo của Tổng Cục An ninh: Ông Nguyễn Văn Nghĩa là người xử dụng bằng Đại học giả vì Nghĩa không đi học cấp 3 ngày nào và cũng là người trực tiếp nhận hối lộ và đưa hối lộ - tiêu cực vụ cướp đất 3083,7m2 và 500 triệu của Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nguồn tin cho biết thêm: Ông Nghĩa có quan hệ mật thiết với dân Bạc bịp và dân giang hồ Củ Chi.( Cánh tay phải của Trùm tham nhũng, tiêu cực Lê Minh Tấn).

Zoom

Nguyễn Hữu Phước tại Cơ quan - được Nguyễn Văn Nghĩa Phó chủ tịch HĐND huyện Củ Chi cho tiền và dẫn đi ăn nhậu và  chơi gái tổng cộng rất nhiều lần từ năm 2015 đến nay.

Tôi gửi ông phó chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi vài lời và yêu cầu ông chấm dứt ngay trò chơi Xúi giục, kích động người khác phạm tội có Tổ chức. Cụ thể, theo Điều 131 Bộ luật hình sự năm 2015.

Nếu Tôi không nói ra ông nghĩ là tôi không biết gì và sợ ông. Ông đã nợ Tôi rất nhiều. Cụ thể, năm 2011 dẫn 22 người xấu đến đập nhà của vợ Tôi vào ban đêm do Lê Minh Tấn Chỉ đạo, lúc đó ông còn đang giữ chức phó chủ tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi. Sau khi Báo Công an Tp.HCM và báo Quân đội nhân dân đăng bài viết. Đập nhà trái pháp luật vào ban đêm trong khi chưa có quyết định cưỡng chế. Cụ thể, Báo Công an Tp.HCM số: 474 thứ sáu, ngày 29/7/2011 và Báo Quân đội số: 18116, thứ ba, ngày 20/9/2011. Ông và Lê Minh Tấn cho rất nhiều người xuống thương lượng bỏ qua việc này.

Sau đó ông đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để lập lại hồ sơ gian lận, hơn 2 tháng sau diễn tuồng đóng kịch, đập lại lần 2. Cùng thời điểm ở xã Tân Phú Trung xây  dựng không phép trái pháp luật hàng trăm  căn không phép do ông quản lý. Rồi chạy về xã Tân Thạnh Đông làm Chủ tịch xã . Rồi vào năm 2012, thuê giang hồ chém Tôi tại đường 79 ấp Đình, xã Tân Phú Trung- Củ Chi, nhưng không thành. Ông đã xúi giục rất nhiều người làm đơn Tố cáo khống Tôi nhưng cũng không thành. Lý lịch của ông Tôi có đầy đủ dữ liệu trong tay.

Yêu cầu ông chấm dứt những trò chơi bẩn thỉu trái pháp luật ngay lập tức. Nếu không sẽ phải lãnh hậu quả.

Tôi trân trọng gửi đến các cơ quan chức năng trong huyện và Lãnh đạo Tp.HCM.

Nguyễn Văn Nghĩa, Là đại tử ruột của Lê Minh Tấn và là người nhận được chỉ đạo trực tiếp từ Lê Minh Tấn soạn đơn Tố cáo Láo cho ông Trần Văn Rách, ở Tân Phú Trung- huyện Củ Chi và Ông Đặng Hữu Nghĩa Sinh năm 1952 CMND số: 020006343 cấp ngày 03/9/2000-Thường trú: Mp.71/42 khu phố 3, phường Thạnh Lộc,  ở quận 12 - Tp.HCM. Ông Đặng Hữu Nghĩa hiện tại đã bỏ trốn. Cụ thể, Giấy triệu tập số: 291/GTT1 ngày 03/8/2020 của Tòa án nhân dân huyện Củ Chi-Tp.HCM. Tiếp theo Tòa án đã triệu tập rất nhiều lần. Tuy nhiên, ông Đặng Hữu Nghĩa đều bỏ trốn. Theo sự chỉ đạo của Lê Minh Tấn và Nguyễn Văn Nghĩa.

- Đặc biệt Nguy hiểm:

Đến thời điểm hiện nay, Ông Đặng Hữu Nghĩa vẫn bỏ trốn! Cụ thể, Ngày 17/5/2023 Toà án Củ Chi- có mời Tôi đến làm việc, nhưng rất tiếc ông Nghĩa tiếp tục bỏ trốn Tổng cộng 06 Lần. Tôi có ghi vào biên bản làm việc do Thẩm phán Đạt thụ Lý!

 Loạt bài viết trước Tôi đã trình bày. Ông Trần Văn Rách hiện vẫn còn thiếu tôi 200.000.000 đồng. ( Hai trăm triệu đồng) vì ông ấy quá khổ nên làm liều vì vậy Tôi cũng không đòi. Cụ thể, theo Bản án số: 472/2017/DSST ngày 18/9/2017 của Tòa án nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ông Rách có một người con trai út  chơi Ma túy. Đã bị ông Nguyễn Văn Nghĩa phó Chủ Tịch HĐND kích động cầm dao tấn công Tôi tại Công Ty Anh Luân cũng không thành vào 2012.

Nguyễn Văn Nghĩa, phó chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi đã  khoác cho mình chiếc áo nhân nghĩa- lợi dụng mác đảng viên. Tuyên truyền không đúng chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước. Đã nhiều lần Truy sát vợ con Tôi  từ năm 2011 đến nay nhưng không thành.

Trân trọng gửi đến: Các cơ quan chức năng  Trung ương và Tp.HCM biết !

Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:
Sau bài báo "Chi cục Thi hành án dân sự bán đất của đương sự":

Chuyển hồ sơ đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Thứ Hai, 20/02/2023 17:43

 | 

(CATP) Liên quan đến vụ "Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) bán đất của đương sự" xảy ra tại huyện Củ Chi, ngày 19-02-2023, tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ và tài liệu của vụ việc đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao để giải quyết.

Theo "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT ngày 08-02-2023 của Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM, trước đó, cơ quan này nhận được "Đơn đề nghị giải quyết đơn tố giác tội phạm" của ông Nguyễn Văn Tuyển (SN 1968) và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (SN 1974, cùng ngụ xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TPHCM). Trong đó, ông Tuyển đã tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Chi cục THADS huyện Củ Chi trong việc tổ chức bán đấu giá tài sản.

Cụ thể là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển có giá thị trường hàng chục tỷ đồng, nhưng đã bị cơ quan Thi hành án (THA) đem ra bán rẻ với giá 1,7 tỷ đồng. Trước đó, mảnh đất này được vợ chồng ông Tuyển thế chấp cho ngân hàng để bảo lãnh cho một khoản vay của Công ty Hân Vi. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không thể trả nợ nên Tòa án nhân dân TPHCM đã tuyên buộc vợ chồng ông Tuyển phải trả nợ thay. Việc thi hành bản án được giao cho Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết.

Ngày 22-01-2016, ông Tuyển đã nộp đủ số tiền và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng. Tuy nhiên thật bất ngờ, đúng 10 ngày sau (ngày 02-02-2016), thay vì làm thủ tục giải chấp và trả "sổ đỏ” về cho khổ chủ thì Chi cục THADS huyện Củ Chi lại đem mảnh đất này ra bán đấu giá.

Bên cạnh đó, đương sự trong vụ việc cũng tố cáo đích danh ông Nguyễn Hữu P. (Chấp hành viên được giao trực tiếp giải quyết vụ việc) đã có hành vi "lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc chỉ đạo ghi hóa đơn khống số tiền 495 triệu đồng (đã làm tròn - PV) chi cho ông Tuyển trả cho ông Dương Chí Dũng...". Tuy nhiên, khoản nợ này đã được ông Tuyển và ông Dũng tự giải quyết, không liên quan đến việc thế chấp "sổ đỏ'' và thi hành bản án mà Chi cục THADS Củ Chi thụ lý  giải quyết

 

 

Người viết : admin


Copyright © 2010 Nhà đất Anh Luân