Nhà đất Anh Luân

Những câu chuyện làm lay động lòng người mà tôi đã gặp và trải qua!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Những câu chuyện làm lay động lòng người mà tôi đã gặp và trải qua!
(20:04 | 05/05/2020)

Thứ Ba, Ngày 05/5/2020

Những câu chuyện làm lay động lòng người mà tôi đã gặp và trải qua!
Câu chuyện thứ nhất, vào năm 1986 - 1987 của thế kỷ trước, tôi đang sống tại Sài gòn. Cụ thể, là 191 Hương Lộ 14, phường 17, quận Tân Bình. Ba tôi nhớ con nên từ Bắc vào Sài gòn thăm con. Ông vào đến phường 17 quận Tân Bình, thì: Không biết tôi ở đâu do quên số nhà. Đã được một bà hàng xóm tốt bụng nhà gần phường 17, quận Tân Bình, nuôi ông cụ 1 tuần lễ và cũng được anh em công an 17 giúp đỡ, sau 15 ngày theo thông tin tôi tìm đến đón ông cụ về nhà ông anh kết nghĩa và gửi lời cảm ơn bà hàng xóm tốt bụng. Cám ơn anh em Công an phường 17. Tôi được biết gia đình bà là người Đạo Thiên Chúa, sáng nào cũng đi Nhà thờ ! Thật trân trọng và cảm ơn !

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển, đang đứng, ngoài trời và thiên nhiên

Câu chuyện thứ 02: Cách đây khoảng 5 năm 2015, trên đường di chuyển từ Củ Chi về Tp, do đi gấp nên phạm lỗi chạy quá tốc độ, anh em giao thông chặn xe đòi nộp phạt và giữ xe tại Trung Chánh - An Sương quận 12., tôi xin bỏ qua và chịu nộp phạt vì biết mình có lỗi nhưng không được 3 ngày sau cảnh sát giao thông Trạm 02 mời tôi xuống nhận giấy tờ mà không nộp phạt một đồng nào. Tôi hỏi sao kỳ vậy bữa trước cãi nhau kia mà ? Chú cảnh sát giao thông mời tôi vào gặp Sếp và nói thêm hôm qua tụi em xem báo Tuổi Trẻ Tp.HCM thấy anh làm thiện nguyện nhiều. Nên Sếp em kêu điện anh xuống lấy giấy tờ. Tôi biết Sếp qua câu chuyện anh kể anh là người gốc Gò Dầu - Tây Ninh.Thật trân trọng và cảm ơn !

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Câu chuện thứ 3; Cách đây hơn 10 năm, cụ thể, 2003, 2005 Bộ giao thông vận tải mở tuyến đường Cao Tốc, Hà Nội - Bắc Giang. Đường rất đẹp bà con ai cũng muốn đi trên đường Cao Tốc, trong khi đường Cao Tốc chỉ dành cho xe hơi chạy. Được một tháng thấy không ổn, cảnh sát giao thông chặn xe Hon Đa đòi nộp phạt, dẫn chứng luật này luật kia. Cán bộ địa phương can thiệp kịp thời và nói các anh xử phạt người dân là đúng theo pháp luật. Tuy nhiên, các anh phải mở đường dành cho xe Hon Đa đi riêng, lúc đó người dân không tuân thủ pháp luật các anh phạt sao cũng được. Vì người dân đã hiến đất để làm đường chỉ thu một phần tiền gọi là tiền hoa màu. Thấy chính quyền địa phương nói có lý, nên cảnh sát giao thông không thể phạt được- cho đến khi có con đường dành riêng cho xe Hon Đa. Thì người dân ai cũng tuân thủ pháp luật.

anh_luan_1_1454322045

Nhìn lại câu chuyện của vợ con Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân, gặp khó khăn một phần, một phần vì quá tin vào Cơ quan Thi hành án dân sự Củ Chi, thì; Bị những kẻ khoác áo nhân nghĩa '' Mác Đảng viên''. Cụ thể, là Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước. Tìm cách đập chết ăn thịt. Cụ thể, về lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM do bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đứng tên có giá trị trên dưới 100 tỷ đồng.
Bài viết có sao Tôi nói vậy, không chăm chút, không gò từ ngữ. Nếu có gì sai sót mong các bạn góp ý và chỉ giáo !

Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top