Nhà đất Anh Luân

Làm Sao Như Quế Trên Non, Trăm Năm Khô Rụi Vẫn Còn Thơm Tho - Ca Dao Việt Nam

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Làm Sao Như Quế Trên Non, Trăm Năm Khô Rụi Vẫn Còn Thơm Tho - Ca Dao Việt Nam
(16:54 | 20/07/2020)

Làm Sao Như Quế Trên Non, Trăm Năm Khô Rụi Vẫn Còn Thơm Tho - Ca Dao Việt Nam

 

Thứ Hai, Ngày 21/7/2020

Cuộc sống là một chuỗi hành trình đầy chông gai, cạm bẫy, phải có những tư tưởng lớn dẫn đường. Hồ Chủ Tịch, Vị lãnh tụ kính yêu của Dân Tộc Ta đã dạy: Trích '' Nước Việt Nam là một, sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi''. Chúc bạn thành công, vững bước tiến lên, không lúng túng, không ngục ngã trước ngã bảy cuộc đời.

Việt Nam là mảnh đất đầu tư Tốt nhất, Sinh lợi nhất và An Ninh nhất - Phần 07

Giống như một cô gái 17 tuổi, đang tràn đầy sức sống và khát vọng !

Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội Việt Nam rất cởi mở, thông thoáng trên cơ sơ tuân thủ pháp luật -  Với quan điểm tất cả cùng thắng. Dân tộc Việt Nam Luôn muốn làm bạn Tốt với tất cả các Dân tộc trên Thế gới.

Quân đội ta Thông minh, Anh hùng, sáng tạo, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc - bảo vệ Đồng bào !

Dân tộc chúng ta đang đi đúng hướng ! Được Cộng đồng Thế giới công nhận !

Các bạn trẻ không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng !

Chúc các bạn khỏe và hạnh phúc ! Tất cả vì một nước Việt Nam Thịnh vượng và hùng cường !

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

anh_luan_1_1454322045v

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Trích Dẫn Báo Giáo Dục Việt Nam:

Khúc hoan ca sau muôn trùng sóng gió

 20/06/2020 06:49 Theo Baochinhphu.vn
 
 
GDVN- Cũng như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin Trời đất luôn đứng về phía Nhân dân.

Giữa những điều kỳ diệu của đất nước xen lẫn điều kỳ dị của đất trời, sử Việt mở ra trang mới viết cho thời kỳ mà theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, “chưa bao giờ chúng ta có được cơ đồ như ngày nay”.

Ngày 19/6, Kỳ họp thứ 9 của Quốc hội bước vào ngày làm việc cuối cùng.

Một Kỳ họp nhiều cảm xúc, “trong khi cả thế giới đang loay hoay với đại dịch, hơn một nửa dân số thế giới vẫn còn giãn cách xã hội thì chúng ta có mặt đông đủ tại hội trường Diên Hồng với tâm thế thoải mái, an toàn là một hạnh phúc rất lớn mà nhiều quốc gia trên thế giới không có được”, như ý kiến của đại biểu Bùi Văn Cường (Gia Lai).

Thành công vang dội, thần kỳ, kỳ tích, kỳ diệu, tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng… là những cụm từ vang lên ở Diễn đàn Quốc hội Kỳ họp thứ 9.

Đại biểu Đinh Duy Vượt (Gia Lai) phát biểu, “đó đều là những lời khen có “cánh” nhưng rất đúng, trúng của các đại biểu và cũng là lòng dân trân trọng dành cho Chính phủ, cho cả hệ thống chính trị”.

(Ảnh: Baochinhphu.vn)

 

Để có được khúc hoan ca, đất nước vừa phải vượt qua muôn trùng sóng gió.

4 năm tưởng như dài bằng cả thập kỷ khi năm nào cũng có những diễn biến không chỉ kỳ lạ mà thậm chí còn là kỳ dị nối đuôi nhau, đặc biệt là trong thời điểm mở đầu và thời điểm áp chót nhiệm kỳ, năm 2016 và năm 2020, như để thử thách bản lĩnh của những người lãnh đạo đất nước.

Là Bộ trưởng ở lĩnh vực nhất cử nhất động đều phải “trông trời, trông đất, trông mây/ trông mưa, trông nắng, trông ngày, trông đêm”, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường thấy đếm không xuể về những điều chưa từng xảy ra.

Năm 2016, băng giá bất thường tháng 1, hạn hán, xâm nhập mặn ở các tỉnh miền Tây bất thường “leo thang” từ tháng 3 với mức độ khốc liệt nhất trong vòng 100 năm, mưa lũ lớn bất thường và kéo dài trên diện rộng với cường độ cực đoan từ giữa tháng 10 đến tháng 12.

Vào tháng 7, đúng ngày Chính phủ khóa mới ra mắt, bão số 1, bão số 2 chen chân tàn phá miền Bắc…

Năm 2020, Bộ trưởng Cường kinh ngạc, chưa bao giờ đêm 30 Tết mà lượng mưa lên đến 120-140 mm tại Thủ đô.

Chưa bao giờ mùng một Tết đồng loạt mưa đá dữ dội tại 7 tỉnh tới mức 12.000 ngôi nhà tốc mái và từ đó đến nay là 117 trận lốc xoáy, mưa đá, trong đó có 34 trận mưa đá diễn ra khắp 42 tỉnh, thành phố.

Chưa năm nào 3 miền Bắc, Trung, Nam sản xuất vụ Xuân đều gặp hạn…

Cùng lúc, hạn mặn lịch sử ở đồng bằng sông Cửu Long đã vượt hơn cả năm 2016; dịch tả lợn châu Phi khởi phát cuối năm 2018 kéo dài đến nay chưa kịp lui thì đại dịch COVID-19 đã ập đến…

Đâu đó ở dân gian có những lời thì thầm về diễn biến dị thường như vậy liên quan đến “giặc” tham nhũng. 4 năm qua, nhiều “mẻ cá lớn” đã sa lưới, trong khi trước đó họ đều là những kẻ có quyền, có tiền, vung tay hối lộ cả quỷ, thần; nên khi các quan tham bị đụng đến thì… quỷ thần làm ra các cơn gió bụi.

Ngay đâu đó ở chốn quan trường cũng lao xao, “chống tham nhũng mạnh quá có thể làm chậm quá trình phát triển của đất nước”, khiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhiều lần phải ra tuyên bố đanh thép, “ai nhụt chí thì đứng sang một bên”.

Từng lẩy hai câu Kiều, “nghĩ mình phận mỏng cánh chuồn/ khuôn xanh biết có vuông tròn mà hay” trong ngày được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội vào 14 năm trước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có niềm tin Trời đất luôn đứng về phía Nhân dân, mà đòi hỏi cao nhất của Nhân dân lúc này chính là phải đẩy lùi giặc tham nhũng.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top