Nhà đất Anh Luân

Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao Rất Vô Cảm Và Phớt Lờ VB Của Cơ Quan Điều Tra VKSND Tối Cao.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao Rất Vô Cảm Và Phớt Lờ VB Của Cơ Quan Điều Tra VKSND Tối Cao.
(21:38 | 27/08/2021)

Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao Rất Vô Cảm Và Phớt Lờ VB Của Cơ Quan Điều Tra VKSND Tối Cao.

Thứ Bảy, Ngày 27/8/2021

Khi ông Đặng Ngọc Dư còn công tác đã ký Thông báo Láo số: 967-24/3/2017 Tôi xin trích bài viết Tôi đã đăng từ 2017.

Đặng Ngọc Dư - Phó Vụ Trưởng Vụ Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao - V11, Thi Hành Án Dân Sự Là Ai ? Ai đã chỉ đạo Ông Đặng Ngọc Dư ký Công Văn số; 976 / VKSTC -V11 Ngày 24/3/2017.
Nội dung Công văn: Nói láo không đúng sự thật. Làm ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Nhà nước. Trái với sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, thửa đất số: 107, tờ bản đồ số; 20, Diên tích: 3.083,7m2, tọa lạc tại: Ấp Đình, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Có giá vài chục tỷ đồng. Công văn số; 976/ VKSNDTC -V11 ngày 24/3/2017, của Ông Dư giải trình giống như một đứa trẻ lên 3. Đúng nghĩa là một người lú lẫn, hoang tưởng. Mô Phật !!@! Thật buồn cười. Mấy ông coi người dân và Doanh nghiệp như cỏ rác. 

Có thể là hình ảnh về Nguyễn Như Tuyển Cơ quan Điều Tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao tại Hà Nội - có nhiều Văn bản rất chuẩn và nghiêm túc. Tuy nhiên, Viện kiểm sát nhân dân tối cao và Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM là rất vô cảm và vô lương tâm.

Khi ông Đặng Ngọc Dư còn làm Phó Vụ trưởng Vụ 11 VKSND tối cao đã có văn bản Láo bênh ông Vũ Quốc Doanh cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM vì vậy hồ sơ kéo dài gây bất ổn xã hội.

Zoom

ZoomKhông có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Việt NamNet:
 

Chống tham nhũng bước sang giai đoạn mới

Có thể nói tiêu cực là môi trường dung dưỡng cho tham nhũng nên phòng chống tiêu cực cũng chính là ngăn chặn từ xa mầm mống của tham nhũng.

 

Công tác phòng, chống tham nhũng đã đạt được những kết quả tích cực kể từ khi Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng trực thuộc Bộ Chính trị do Tổng bí thư làm Trưởng Ban.

Tuy nhiên, đấu tranh chống tham nhũng vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa là nhiệm vụ thường xuyên trong suốt quá trình phát triển, đó là cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ, thể hiện bản lĩnh và quyết tâm của Đảng và Nhà nước ta chống lại thói hư tật xấu của quyền lực.

'Phép thử Covid'

Bên cạnh những hành vi tham nhũng đã được xác định rõ ràng về mặt pháp luật, thực tế còn cho thấy vô vàn những hành vi tiêu cực khác, xét cho cùng cũng là những mầm mống hay biểu hiện của tham nhũng mà chúng ta cần nhận diện và đấu tranh.

Chống tham nhũng bước sang giai đoạn mới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì phiên họp thứ 20 của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng. Ảnh: TTXVN

Đề cập đến vấn đề này, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đã nhấn mạnh: "Không chỉ đấu tranh phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực kinh tế, mà quan trọng hơn phải chống tiêu cực trong cả lĩnh vực tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Hai cái này có liên quan đến nhau, sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống thì mới dẫn đến tham nhũng, đây mới là cái gốc, cái cơ bản cần phải chống. Lợi ích kinh tế thường gắn liền với quyền lợi chính trị, chức quyền, với sự hư hỏng về đạo đức, lối sống".


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top