Nhà đất Anh Luân

Lòng dân! Chúc Anh LS Hoàng Duy Hùng đón Tết vui vẻ và hạnh phúc trên đất Mẹ Việt Nam!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lòng dân! Chúc Anh LS Hoàng Duy Hùng đón Tết vui vẻ và hạnh phúc trên đất Mẹ Việt Nam!
(06:53 | 31/01/2022)

Lòng dân! Chúc Anh LS Hoàng Duy Hùng đón Tết vui vẻ và hạnh phúc trên đất Mẹ Việt Nam!

Thứ Hai, Ngày 31/01/2022

 Chúc anh Luật sư Hoàng Duy Hùng đón Tết vui vẻ và hạnh phúc trên đất Mẹ Việt Nam!

 Tôi thật lòng rất ngưỡng mộ anh và biết anh trên You Tube- Góc nhìn Hoàng Duy Hùng! Anh là một Việt kiều Mỹ yêu nước!

Những bài bình luật của anh rất sâu sắc và thấu hiểu có tính nhăn văn rất cao ! Anh là người có lòng tự hào dân Tộc ! Vị tha và nhân ái- biết gác lại quá khứ hướng đến tương lai! Khẩu khí nói ra rất thật và thực tế rất logic- khoa học- đúng pháp luật, phù hợp với Văn hóa Lịch sử dân tộc Việt Nam ! Xu thế Thế giới là hội nhập- tất cả cùng thắng- Việt Nam luôn là người bạn tốt với tất cả các dân tộc trên thế giới ! Luôn luôn Ước Nguyện Hòa Bình-  Anh là người con Ưu tú của dân tộc ! Chúc anh khỏe và hạnh phúc!

Chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước Việt Nam là đúng đắn, cởi mở. Đã được Cộng đồng thế giới công nhận !

Trân trọng !

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Zoom

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n

Trích Dẫn Báo Lai Châu:

Hành trình từ chống phá đến ủng hộ Ðảng Cộng sản

Thứ hai, 08/02/2021 - 21:31'
Từ người chống cộng trở thành người nhiệt thành ủng hộ Ðảng Cộng sản, đó là con đường Luật sư Hoàng Duy Hùng ở Houston (Mỹ) đã trải qua hơn 30 năm. Nhân Ðại hội Ðảng XIII, ông gửi đến Báo Nhân Dân bài viết bày tỏ những tâm tư, suy nghĩ và thay đổi trong tư tưởng, thế giới quan của bản thân mình.

Luật sư Hoàng Duy Hùng.

Luật sư Hoàng Duy Hùng.

 Trong đó có cả ước nguyện lần tới về nước sẽ thắp nén tâm nhang trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh để xin lỗi Người, xin lỗi Ðảng và nhân dân Việt Nam, để được nói hai chữ "Bác Hồ" như mọi con dân nước Việt. Xin giới thiệu cùng bạn đọc.

Cha mẹ tôi theo Công giáo, năm 1954 di cư từ Nghệ An vào miền nam, và cha tôi đi lính, làm sĩ quan "quân lực Việt Nam Cộng hòa". Ngay từ bé, người lớn đã dạy tôi "cộng sản vô thần, vô tổ quốc, vô gia đình" và tôi rất tin. Sinh ra trong bối cảnh đó, cho nên suy nghĩ chống cộng in vào tâm thức của tôi là bình thường. Năm 1975, 13 tuổi, vì không muốn sống chung với cộng sản, tôi ngày đêm đi bộ rời khỏi Buôn Ma Thuột đã giải phóng. Lớn lên ở Mỹ, tôi được đào tạo trong môi trường có nhiều người gốc Việt chống cộng cực đoan, truyền thông thì hằng ngày ra rả chống cộng, cho nên trong đầu óc tôi khi đó "cộng sản Việt Nam là gian ác, phản bội tổ quốc", rồi vì yêu nước mà tôi căm thù, chống cộng. Giờ tôi không suy nghĩ như vậy nữa, tôi đã hiểu và nhận ra không có "tam vô" nào cả, mà Ðảng Cộng sản Việt Nam rất tôn trọng tự do tôn giáo, coi gia đình là nền tảng xã hội, coi an nguy của Tổ quốc là quan trọng hàng đầu. Nhưng để có suy nghĩ như vậy, tôi đã trải qua quá trình chống cộng hơn 30 năm, đến một ngày tôi nhận ra nếu thành tâm yêu nước, cần phải ủng hộ đất nước dưới sự lãnh đạo của Ðảng Cộng sản Việt Nam. Ðó mới chính là lương tri của người Việt Nam lương thiện.

Ngày 30-4-2020, tôi chính thức từ bỏ con đường chống cộng quay về với Tổ quốc. Ðó là kết quả không có được sau một sớm một chiều, mà là kết quả một quá trình tiệm tiến. Năm 1984, đang là sinh viên ngành Triết học ở Ðại học Houston (Texas), các đảng phái chống cộng đã tiếp cận lôi kéo tôi, trong đó có "mặt trận quốc gia thống nhất giải phóng Việt Nam" (tiền thân tổ chức hiện nay Việt Nam gọi là "tổ chức khủng bố Việt tân"). Sau hai năm tìm hiểu, ngày 6-1-1986, tôi đã tuyên thệ vào "mặt trận Việt Nam tự do" do "Ðại Việt cách mạng đảng" ("ÐVCMÐ") lãnh đạo. Năm 1990, tốt nghiệp đại học, tôi đã tình nguyện nhận chỉ thị về Việt Nam dưới danh nghĩa du lịch, thăm thân nhân để xây dựng tổ chức lật đổ Nhà nước Việt Nam.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top