Nhà đất Anh Luân

Hỏa tốc! Cơ quan Cảnh sát điều tra VKSND TC: Chỉ đạo Cục THA dân sự Tp.HCM- xử lý dứt điểm và giao trả 3.083,7m2 đất và 500 tr- cho bà Trần-T-N Xuyến.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hỏa tốc! Cơ quan Cảnh sát điều tra VKSND TC: Chỉ đạo Cục THA dân sự Tp.HCM- xử lý dứt điểm và giao trả 3.083,7m2 đất và 500 tr- cho bà Trần-T-N Xuyến.
(17:39 | 19/03/2022)

Hỏa tốc! Cơ quan Cảnh sát điều tra VKSND TC: Chỉ đạo Cục THA dân sự Tp.HCM- xử lý dứt điểm và giao trả 3.083,7m2 đất và 500 tr- cho bà Trần-T-N Xuyến.

Thứ Bảy, Ngày 19/03/2022

Bộ Công An: Đã chỉ đạo rất quyết liệt vụ thông đồng, bao che, dung túng cho tham nhũng, tiêu cực 'Cưỡng đoạt tài sản' 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Trái pháp luật tại Củ Chi, Tp.HCM. Ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và An ninh Quốc gia!

Cơ quan Cảnh sát điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao: Đã chỉ đạo Cục THA dân sự TP.HCM xử lý dứt điểm theo Bản án số 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Văn bản chỉ đạo số 220 ngày 11/3/2022.

Tài sản lô đất 3.083,7m2, do bà Trần Thị Ngọc Xuyến sinh năm 1974 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi đứng tên- Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012 của TAND Tp.HCM.

Bên ăn cướp mua 'Chui' của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM. Sau khi biết được không thể nuốt trôi lô đất 3.083,7m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM. Đã cho người đến thương  lượng và xin trả lại không một chút điều kiện và yêu cầu miễn truy cứu Hình sự. Chúng Tôi đang làm theo sự chỉ đạo của Đảng, Thành Ủy Tp.HCM- Ban giám đốc Công An- Tp.HCM Chính phủ và Quốc hội, Bộ Công An C03...

Không có mô tả ảnh.

Lò Bác Trọng đã về tới Củ Chi- Đồng bào Củ Chi rất phấn khởi !

Tin Nội Chính: Huỳnh Văn Châu- có biệt danh 'Bạc bịp'. Rất ảo tưởng và mơ hồ. Cụ thể, ngày 10/01/2022 Châu vẫn còn bị cò mồi hứa sẽ ép lại hồ sơ 3.083,7m2 đất và Châu đồng ý sẵn sàng bỏ ra 7 tỷ đồng để làm quà. Khách sạn Mộng Thúy của Châu đã bị Tổng Cục Anh Ninh- Bộ Công An bố ráp và theo dõi rất sát- Châu đã bỏ ra hơn 300 tr - để mua chuộc một số cán bộ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM

Không có mô tả ảnh.

Tin tình báo: Nội bộ những kẻ lừa Đảng, dối dân- sống kiểu Vô thiên- vô pháp, bất nhân, bất nghĩa- cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Nội bộ chúng đã thương lượng bất thành. Đơn vị thời gian Bộ Công an- cho phép đã cạn dần- nội bộ chúng toàn là dân 'Bạc bịp' kiểu xã hội đen đường phố vì vậy chẳng thằng nào chịu nghe thằng nào. Lê Minh Tấn giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM- bị Tâm thần cấp độ cao. Nguyễn Hữu Hoài Phú cựu Chủ tịch huyện Củ Chi -Tp.HCM bị mất trí, đang trong giai đoạn quản thúc nghiêm ngặt. Cơ quan Thi hành án dân sự huyện Củ Chi thì nhúng chàm hết 7 tên và rất nhiều quan chức khác...Chúng đã bị tảu hỏa nhập Ma rất nặng- chúng muốn lấy lại được thăng bằng cũng phải mất 10 năm đến 20 năm.

Không có mô tả ảnh.

Zoom

Khách sạn Mộng Thúy của Bạc bịp Huỳnh Văn Châu.

Một Trung Tướng Tình báo cho biết: Tổng Cục Tình báo đã thu thập được rất nhiều dữ liệu về Huỳnh Văn Châu- giang hồ kiểu đường phố và có nhiều băng ghi âm- chúng đã thỏa thuận ăn chia và rất 'Tàn độc'- kéo dài cuộc chơi để gây nên sự hỗn loạn xã hội.

Nguồn Tin của Tổng Cục An Ninh: Đường Nhuệ- Củ Chi-Tp.HCM- Huỳnh Văn Châu đối diện mức án 15 đến 20 năm tù- vì có hành vi cố ý  thông đồng- gian lận, cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và rất nhiều tội danh khác.

Tin Tình Báo: 'Đường Nhuệ' - Huỳnh Văn Châu- thách thức chính quyền Củ Chi- Tp.HCM: 'Đường Nhuệ' - Châu nói: Nếu Công an bắt Tao thì Tao sẽ khai hết mấy thằng cán bộ xã nhận bao nhiêu tiền- Thằng Tấn ( Lê Minh Tấn) GĐ sở LĐTB và XH Tp -Thi hành án dân sự huyện Củ Chi nhận bao nhiêu  Tao khai hết.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

Lê Minh Tấn GĐ Sở LĐTB và xã hội Tp.HCM- kẻ chủ mưu cầm đầu và chỉ đạo chống lệnh của Thành Ủy Tp.HCM- để cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr. Cụ thể, Văn bản chỉ đạo của Thành Ủy số: 1695, 3074 năm 2015 có đóng dấu khẩn- đã bị Lê Minh Tấn chỉ đạo ném vào thùng rác.

Zoom

Bộ Công An: Thống nhất với Lãnh đạo Tp.HCM- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM- Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Công an huyện Củ Chi- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- không để cho tham nhũng, tiêu cực lộng quyền vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật. Vụ Lô đất 3.083,7m2 và 500 triệu đồng. Của bà Trần Thị Ngọc Xuyến, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Gây hỗn loạn và bất bình xã hội, cần phải xử lý nghiêm bất luận người đó là ai. Nhóm người xấu đã đi lệch chủ trương đường lối của Đảng, Chính phủ, Quốc hội- làm hoen ố hình ảnh Quốc gia dân tộc. Nếu ai có hành vi côn đồ- đề nghị Công an địa phương khởi tố bắt ngay. Pháp luật phải bảo vệ cái đúng và cô lập cái sai. Cả Thế giới đang nhìn về Việt Nam với một môi trường làm ăn trung thực và Thịnh vượng !

ZoomChấp hành viên Nguyễn Hữu Phước rất hoảng loạn và luôn xin anh Tuyển tha mạng.

Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- Đã có chủ trương đúng đắn và đang đi đúng hướng và chỉ đạo chống tham nhũng, tiêu cực, rất quyết liệt. Được nhân dân Đồng bào cả nước ủng hộ.

Trích Dẫn Báo VietNamNet:

14 năm đi tìm lẽ phải và buổi tiếp dân của nữ Bí thư Tỉnh ủy

9h sáng có mặt tại phòng tiếp dân, bà Phạm Thị Lanh đại diện cho 9 hộ dân ở tổ dân phố số 5, thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ xúc động khi bao lần lên tỉnh xuống huyện, cuối cùng cũng gặp được Bí thư Tỉnh ủy.

 

14 năm đi "đòi lại đường"

“Hôm nay tôi dậy từ sáng sớm để chờ đến giờ gặp bí thư. Thật sự được Bí thư Tỉnh ủy mời lên nói chuyện, tôi và bà con vui lắm. Nói thật là các cụ đi cùng với chúng tôi trong suốt gần 15 năm qua có người đã không còn. Bây giờ chúng tôi chỉ mong sao con đường sớm được trả lại như trước đây”, bà Lanh mở đầu câu chuyện tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3 của Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên.

14 năm đi tìm lẽ phải và buổi tiếp dân của nữ Bí thư Tỉnh ủy

Bà Phạm Thị Lanh

Những kiến nghị của các hộ dân này đã kéo dài từ năm 2009 nhưng không được giải quyết triệt để, đến nay đã hết thời hiệu xử lý hành chính. Vì vậy, các hộ dân đã viết đơn kêu cứu lên Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải.

Theo Luật Tiếp công dân, người đứng đầu các cơ quan phải trực tiếp tiếp công dân ít nhất 1 ngày trong 1 tháng tại địa điểm tiếp công dân của cơ quan mình. 

Sự việc bắt đầu từ một hộ dân phía ngoài lấn chiếm lối đi chung biến thành công trình riêng khiến con đường thành nút thắt cổ chai gây bất tiện cho nhiều hộ dân khi đi ra, đi vào, nhất là những lúc ma chay, hiếu hỉ.

Vì vậy từ năm 2009, 9 hộ dân ở đây đã làm đơn kiến nghị các cấp chính quyền giải quyết để trả lại con đường thông thoáng như ban đầu cho họ. Những tưởng chuyện đương nhiên ấy chỉ giải quyết trong tích tắc, thế nhưng 9 hộ dân nơi đây đã hơn 14 năm ròng rã đi tìm lẽ phải.

14 năm đi tìm lẽ phải và buổi tiếp dân của nữ Bí thư Tỉnh ủy
 Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải

Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết, sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ việc, bà đã có nhiều buổi làm việc thảo luận với các ban, ngành để tìm hướng giải quyết thấu tình đạt lý. Ngay đầu giờ sáng trước khi tiếp dân, bà cùng sở, ngành các cấp đã ngồi lại xem clip trình chiếu lại toàn bộ tiến trình của vụ việc bằng những hình ảnh hiện trường, cũng như các ý kiến, kiến nghị của người dân.

Bí thư Thái Nguyên đã yêu cầu các sở ngành báo cáo rõ về quá trình xử lý vụ việc cũng như các cơ sở pháp lý, hướng giải quyết và đi đến thống nhất “kiến nghị của các hộ dân là chính đáng”.

Hãy nhắn tin cho bí thư 

Bà Hải yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Đồng Hỷ Vũ Quang Dũng đưa ra phương án xử lý dứt điểm vụ việc. Theo đó, ông Dũng cam kết sẽ giải tỏa hộ dân lấn chiếm trả lại nguyên trạng đường cho bà con. Không những thế huyện còn lên phương án mở rộng con đường này từ 5m lên 9,5m, cho khang trang hơn. Con đường dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 10 tới đây.

“Phương án này hợp tình, hợp lý và cũng là công sức của các bác trông chờ 14 năm nay”, ông Dũng gửi gắm bà Lanh về vận động các hộ dân ủng hộ huyện trong việc mở đường.

Nghe vậy, bà Lanh bày tỏ phấn khởi: “Cứ giải tỏa xong đường thì ‘đầu xuôi, đuôi lọt’, chúng tôi sẽ làm hết tất cả để có con đường đẹp”.

“Chủ tịch UBND huyện cam kết đến tháng 10, 9 hộ dân đã chờ hơn 14 năm nay rồi thì mong bà con cố gắng chờ đợi thêm vài tháng nữa và tin tưởng vào chính quyền địa phương. Nếu không thấy động tĩnh gì hãy nhắn tin cho Bí thư Tỉnh ủy để tôi đôn đốc”, Bí thư Nguyễn Thanh Hải nói.

Nữ Bí thư lưu ý, bà con đã phải chịu nhiều thiệt thòi và chờ đợi rất lâu, nên chính quyền cần thực hiện đúng cam kết.

 

Qua vụ việc này bà Hải rút kinh nghiệm với cấp dưới: “Những vụ việc này giải quyết không khó, nhưng tại sao cứ phải Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ngồi thì mới giải quyết được? Vậy sự phối hợp với các sở, ngành thế nào?”.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top