Nhà đất Anh Luân

Sốc! Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Xúi giục Đặng Hữu Nghĩa diễn trò gian lận, cướp Nhà và đất con của Mẹ Việt Nam-AH-tại H Củ Chi-Tp.HCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Sốc! Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Xúi giục Đặng Hữu Nghĩa diễn trò gian lận, cướp Nhà và đất con của Mẹ Việt Nam-AH-tại H Củ Chi-Tp.HCM
(16:43 | 07/04/2022)

Sốc! Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Xúi giục Đặng Hữu Nghĩa diễn trò gian lận, cướp Nhà và đất con của Mẹ Việt Nam-AH-tại H Củ Chi-Tp.HCM

Thứ Năm, Ngày 07/4/2022

 Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Xúi giục người khác phạm tội có Tổ chức đã lộ diện- để cướp trắng trợn  3.083,7m2 đất và 500 tr.

Loạt bài viết trước Tôi đã trình bày Trò Ném đá giấu tay của Lê Minh Tấn Gđ  Sở đã lộ diện và cái chết được báo trước.

Cụ thể, Lê Minh Tấn và đàn em xúi giục ông Đặng Hữu Nghĩa làm đơn Tố cáo Láo bịa chuyện bên Công an huyện Củ Chi- Tp.HCM- sau đó Lê Minh Tấn đã chỉ đạo 2 đồng chí Công an Hình sự còn rất trẻ đến Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và gia đình vợ con Tôi hù dọa kiểu phủ đầu vào lúc 6 giờ 30 phút sáng ngày 01/02/2016, qua các chứng cứ thuyết phục sau đó 2 đồng chí này xin lỗi và gia về. Đến ngày hôm sau tức ngày 02/02/2016,( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Lê Minh Tấn và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước ăn cướp, bán Chui lô đất 3.083,7m2 do bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên. Lô đất trên đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, ngày 22/01/2016. (Tất cả thông tin trên Tôi đã gửi Email đến đường dây nóng của Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tp.HCM và Thành Ủy ngay từ những ngày mới xảy ra). Chúng đã diễn kịch và ngụy biện rất hay.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Kẻ Ném đá giấu tay và chủ mưu chỉ đạo cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr. Thời điểm đó -Lê Minh Tấn đang giữ chức Bí Thư huyện Ủy Củ Chi-Tp.HCM ngày 15/3/2016 Lê Minh Tấn mới về Tp giữ chức Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang ngồiÔng Đặng Hữu Nghĩa đang ngồi trước căn nhà của bà Phú con bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

''Ngựa quen đường cũ''.

Trò bịp bợm lừa đảo để cướp đất và Nhà của con Mẹ Việt Nam Anh hùng- phải bị trừng trị nghiêm khắc đúng pháp luật.
Những Thủ đoạn bẩn thỉu và có sự tiếp tay của 1 số cán bộ địa phương tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM cần phải bị loại bỏ!
Bà Nguyễn Thị Phú- con của Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Giót !
Ba Bà Phú là Liệt sĩ và có 2 người anh trai là Liệt sĩ !
Có thể là hình ảnh về 2 người
Bà Nguyễn Thị Phú đang đứng trước ảnh của Mẹ ruột bà Lê Thị Giót -Mẹ Việt Nam Anh hùng!
Có thể là hình ảnh về tượng đài
Hiện tại bà đang ở trong căn nhà lắp ghép lợp ton. Tọa lạc tại Tổ 1, Ấp Bến Đò 1, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Bà Phú đã bị ông Hiền và Đặng Hữu Nghĩa dùng thủ đoạn gian dối, bẩn thỉu cướp nhà và đất của bà Phú đang ở để đẩy bà Phú ra ngoài đường- hiện cơ quan chức năng Công an và Tòa án huyện Củ Chi- Tp.HCM đã vào cuộc.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Bà Phú đang đứng cạnh căn nhà lắp ghép và cầu Cứu Đảng và Nhà nước giúp đỡ- Đã được Công An xã Tân Phú Trung và Công huyện Củ Chi- Tp.HCM xuống tận nhà xác minh và thừa nhận thông tin ông Tuyển cung cấp là có thật.
Có thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 2 người
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top