Nhà đất Anh Luân

Dâng Hương Tưởng Niệm Các Vua Hùng! Bác Hồ -Dậy Chúng Ta Phải Sống Tốt Hơn và có trách nhiệm với Tổ quốc!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Dâng Hương Tưởng Niệm Các Vua Hùng! Bác Hồ -Dậy Chúng Ta Phải Sống Tốt Hơn và có trách nhiệm với Tổ quốc!
(07:47 | 10/04/2022)

Dâng Hương Tưởng Niệm Các Vua Hùng! Bác Hồ -Dậy Chúng Ta Phải Sống Tốt Hơn và có trách nhiệm với Tổ quốc!

Ngày 10/4/2022

 Giỗ Tổ Hùng Vương! Nhắc nhở chúng ta phải sống tốt hơn và có trách nhiệm hơn với cội nguồn của Dân tộc! Mà Hồ Chủ Tịch đã dậy: ''Vua Hùng Vương đã có công dựng nước- Bác cháu Ta phải cùng nhau giữ lấy Tổ quốc''.

Chủ trương đốt Lò chống tham nhũng, tiêu cực của Bộ Chính Trị - đứng đầu là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhận được sự ủng hộ của Đồng bào cả nước rất mạnh mẽ!

Tôi xin nhắc lại một lần nữa tuy hơi thừa nhưng vẫn chuẩn-  Dân tộc ta có khoảng 100 triệu dân thiếu gì Hiền Tài để cùng nhau xây dựng quê hương Tổ quốc mạnh giàu- Đảng đâu có thiếu những Cán bộ Đảng viên giỏi, biết sống vì Cộng đồng.

Những tuy duy lạc lối, báo cáo Láo, làm nghèo đất nước, sống kiểu giả dối, làm giàu kiểu 'Trọc phú'' làm hoen ố hình ảnh của cả một Dân tộc chúng ta phải thanh lọc đó là Nguyên lý của hệ thống chính trị của một Quốc gia và cũng là Nguyên lý của Trời và đất!

Những thành phần tri thức chân chính có bản lĩnh phải được phát huy!

Chúc các bạn khỏe và hạnh phúc!

Không có mô tả ảnh.

Zoomz1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6Có thể là hình ảnh về 18 người và mọi người đang đứng

Trích Dẫn Báo VietNamNet:

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 10/4 (tức 10/3 Âm lịch), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các bộ, ban ngành, địa phương và đông đảo người dân về dâng lễ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng.

Từ 6h sáng, hơn 1.000 người gồm lực lượng công an, quân đội và đoàn viên thanh niên được huy động để bảo vệ an ninh trật tự cho lễ dâng hương. Hàng nghìn người dân cũng đã có mặt từ sớm để chờ dâng hương tưởng nhớ Vua Hùng.

Đúng 7h, đoàn đại biểu hành lễ từ đền tại chân núi Nghĩa Lĩnh đến Nghi môn, đền Hạ, đền Trung lên đến đền Thượng. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các bộ, ban ngành, địa phương và đông đảo người dân, du khách thập phương về dâng lễ, dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng tại khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu về dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Ảnh: Đoàn Bổng

Đi đầu là đoàn Tiêu binh rước Quốc kỳ, cờ hành lễ và vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Vua Hùng đã có công dựng nước”. Theo sau là 14 thiếu nữ trong trang phục áo dài đỏ cùng 100 chàng trai là những thanh niên ưu tú, tượng trưng cho 100 người con được sinh ra từ bọc trăm trứng của Mẹ Âu Cơ và đoàn rước kiệu. Tiếp đó là đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ban ngành Trung ương, địa phương và hàng vạn người dân.

Từ chân núi rẽ qua cổng đền, Chủ tịch nước và các vị đại biểu đi lên 225 bậc thang là đến đền Hạ và chùa Thiên Quang. Trước cửa đền Hạ có cây thiên tuế, bên cạnh là nhà bia có kiến trúc hình lục giác với 6 mái.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu về dâng hương tưởng niệm các vua Hùng
Đoàn Tiêu binh rước Quốc kỳ, cờ hành lễ và vòng hoa 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top