Nhà đất Anh Luân

Hỏa tốc! Viện trưởng VKSND H Củ Chi- Tp.HCM: Mời đến làm việc giải quyết vụ việc- nhưng không ghi Văn bản làm việc có đúng pháp luật?! Vụ THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hỏa tốc! Viện trưởng VKSND H Củ Chi- Tp.HCM: Mời đến làm việc giải quyết vụ việc- nhưng không ghi Văn bản làm việc có đúng pháp luật?! Vụ THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất.
(02:14 | 13/05/2022)

Hỏa tốc! Viện trưởng VKSND H Củ Chi- Tp.HCM: Mời đến làm việc giải quyết vụ việc- nhưng không ghi Văn bản làm việc có đúng pháp luật?! Vụ THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất.

Thứ Sáu, Ngày 13/5/2022

Thư gửi: Đồng Chí Nguyễn Văn Nên- Bí Thư Thành Ủy Tp.HCM, Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Tp.HCM Phan Văn Mãi, Bà Nguyễn Thị Lệ Chủ Tịch Hội đồng nhân dân Tp.HCM. Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM làm hồ sơ gian lận, cưỡng đoạt tài sản 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- trái pháp luật. Của Mẹ con Tôi hơn 6 năm rồi.

Đồng kính gửi:

Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Thủ Tướng Chính phủ- Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội- Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Nội Chính Trung ương, Ủy Ban Trung ương MTTQVN- Lãnh đạo Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh- Bộ Công an C03- Bộ Tư Pháp- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM - Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Chủ Tịch huyện Củ Chi- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và các Cơ quan chức năng của Tp và Trung ương !

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Tôi xin trình bày tóm tắt;

Theo giấy mời của Viện trưởng VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM Lê Minh Trí. Cụ thể giấy mời số: 20/GM-VKS-KN (KN) ngày 06/5/2022.

Vào lúc 14 giờ chúng Tôi có mặt tại Trụ sở phòng tiếp Công dân của VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ông Lê Minh Trí gặp chúng Tôi và nói hôm nay Tôi kẹt họp bên huyện Ủy Củ Chi nên chỉ tiếp ông bà được khoảng 60 phút- có gì bữa khác mời anh Tuyển và chị Xuyến tiếp, về quan điểm hẹn bữa khác mời Tôi, Tôi đồng ý vì Đồng chí bận họp bên huyện Ủy. Tôi rất đồng cảm và thông cảm vì chúng Tôi đến gặp Viện trưởng là Cơ quan có thẩm quyền giám sát Chi cục THADS huyện và báo cáo về VKSND Tp.HCM theo Văn bản chuyển giao của VKSND tối cao và VKSND Tp.HCM cụ thể, VB số: 1630-22/BT-VKS- P12 ngày 06/4/2022.

 Tuy nhiên, Tôi thắc mắc tại sao Viện trưởng không cho kiểm sát viên Trần Cao Thượng ghi biên bản tiếp Công dân hay biên bản làm việc theo quy định của pháp luật?!

1- Vì giấy mời ghi rất rõ: Nội dung: Giải quyết đơn khiếu nại của ông.

 Lưu ý: Vui lòng mang theo đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh...

2- Thời gian chỉ có 60 phút nhưng viện trưởng nói hết 40 phút, Tôi chỉ có 20 phút trình bày.

3- Tôi hỏi Viện trưởng Tôi nhận được rất nhiều Thông báo bịa chuyện của Cục THADS Tp.HCM và Chi cục THADS huyện Củ Chi. Cụ thể Thông báo số 12686 ngày 26/9/2016 do Cựu Cục trưởng Vũ Quốc Doanh ký và Thông báo bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 do ông Nguyễn Hoàng Vân ký. Nội dung 2 thông báo này không nói gì đến Quyết định kê biên cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 trái pháp luật- của Chi cục THADS huyện Củ Chi và Thông báo số; 1047 ngày 28/01/2016 về việc mời ngân hàng tham gia đấu giá Chui- Ảo. Cụ thể, ngày 02/02/2016 trong khi chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, ngày 22/01/2016.

4- Kiểm sát viên chỉ ghi tóm tắt vài chục từ trong sổ tiếp công dân rồi ép chúng Tôi ký vào sổ.

5- Tôi cung cấp thêm rất nhiều dữ liệu và chứng cứ tuy nhiên kiểm sát viên không dám ghi biên nhận.

6- Kiểm sát viên nói em chỉ ghi biên bản làm việc nếu là đơn tố cáo?... Tôi đưa ra rất nhiều bằng chứng là có đơn tố cáo Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi- Nguyễn Văn Nghĩa và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước. Kiểm sát viên cũng không trả lời được.

7- Tôi hỏi Viện trưởng và yêu cầu Viện trưởng trả lời cho Tôi bằng Văn bản Quyết định kê biên cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 đúng hay sai? Thông báo số 1047 ngày 28/01/2016 đúng hay sai ? Viện trưởng suy nghĩ một chút rồi Viện trưởng hẹn Tôi hôm khác làm việc tiếp.

8- Phần nợ riêng của Tôi đã tất toán dứt điểm và có Biên bản thỏa thuận tự giải quyết và Tôi đề nghị Viện trưởng cho mời Chấp hành Nguyễn Hữu Phước và Dương Chí Dũng đến để đối chất trực diện? Viện trưởng cũng hẹn bữa khác làm việc tiếp.

Tôi rất trân trọng và thông cảm Viện trưởng vì Viện trưởng Lê Minh Trí cũng mới về nhận công tác tại Củ Chi- Tp.HCM nên chưa nắm hết bản chất vụ việc.

Tôi có nói với Viện trưởng Chúng Tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự sáng suốt của Đảng và chủ trương đường lối đúng đắn của Đảng và Pháp Luật của Nhà nước!

Rất mong buổi làm việc lần sau sẽ có biên bản làm việc tiếp công dân của Viện trưởng theo đúng trình tự và quy định của pháp luật. Chúng ta là những người con Ưu tú của Đảng của dân tộc không nên để kẻ xấu lợi dụng chia rẽ, tung tin bịa đặt gây mất đoàn kết dân tộc làm ảnh hưởng đến Chính quyền địa phương và Uy tin của Đảng và của Lãnh đạo Tp.HCM.

Trân trọng và hợp tác

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'đất 21/4/2022 không còn ChíMih. liên hệ: 171 Xuất ngày Giấy Viện sinh kiểm sát nhân dân VIỆN HUYỆN CỦ CHI Đơn các vớ»›i nhận liệu gửi kèm đơn: Thông bản tin báo hành báo sô ngày tô Giấy lần chứng khi Tì GIẢY BIÊN ngh», NHẬN và do án dân ta huyện Phú c. 20, diện bán tích đấu fuamyf VIỆN VIÊN Chi, ngày 27 tháng năm 2022 của CỘNG Độc lập XÃ Tự HỘI do CHỦ Hạnh phúc NAM 0/6n5m2017 Mầus602/K Thành Củ phố Há quyền dụng'

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 ngườiKhông có mô tả ảnh.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top