Nhà đất Anh Luân

Việt Nam Luôn Là Người Bạn Tốt Với Tất Cả Các Dân Tộc Trên Thế Giới!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Việt Nam Luôn Là Người Bạn Tốt Với Tất Cả Các Dân Tộc Trên Thế Giới!
(03:10 | 14/05/2022)

Việt Nam Luôn Là Người Bạn Tốt Với Tất Cả Các Dân Tộc Trên Thế Giới!

Thứ Bảy, ngày 14/5/2022

Việt Nam luôn là người bạn tốt với tất cả các dân tộc trên thế giới ! Trước kia cũng vậy, bây giờ cũng vậy, mãi về sau cũng vậy!

Đó là chủ trương đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước Việt Nam!

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm chính thức Hoa kỳ từ ngày 11/5/2022 đã khẳng định chính sách Ngoại giao độc lập của Việt Nam trên trường Quốc tế và được các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đặc biệt và khâm phục ngưỡng mộ Việt Nam! Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi đi một thông điệp với thế giới Việt Nam luôn khát vọng Hòa bình cùng nhau hợp tác xây dựng làm ăn tất cả cùng thắng trên cơ sở tuân thủ pháp luật và luật pháp Quốc tế!

Sắp tới sẽ có những nguồn vốn nước Ngoài đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam.

 Trong nước chủ trương chống tham nhũng, tiêu cực 'đốt lò' mạnh mẽ và quyết liệt được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ! Đó là quy luật tất yếu những ai có tư tưởng lệnh lạc hãy nhanh chóng điều chỉnh và chọn cho mình một hướng đi chính nghĩa và phù hợp với Văn hóa - Lịch sử dân tộc Việt Nam- đó cũng là tư tưởng đạo đức Hồ Chủ Tịch- vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Trích Dẫn Báo Sài Gòn Giải Phóng:

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ là một mối quan hệ đặc biệt, còn Tổng thống Joe Biden chia sẻ cá nhân ông luôn dành nhiều tình cảm cho đất nước và người dân Việt Nam.

Tin liên quan

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden. Ảnh: VGP

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden. Ảnh: VGP

 

Tối 12-5 (giờ địa phương), trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao Đặc biệt ASEAN-Hoa Kỳ tại thủ đô Washington D.C., Hoa Kỳ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại Nhà Trắng.

Tại cuộc gặp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Tổng thống Joe Biden đã trao đổi về quan hệ song phương Việt Nam-Hoa Kỳ và các vấn đề khu vực, quốc tế.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng Tổng thống Joe Biden về những thành tựu đã đạt được trong 14 tháng cầm quyền đầu tiên của Chính quyền Tổng thống Biden. 

Tổng thống Biden cho biết, dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát hoàn toàn ở Hoa Kỳ; tỷ lệ thất nghiệp đã giảm xuống mức thấp nhất, còn hơn 3,6%. Chính phủ Hoa Kỳ đã giúp tạo hơn 9,8 triệu việc làm và mức lương trung bình tăng 5,5%.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ là một mối quan hệ đặc biệt. Hai nước đã vượt qua quá khứ đau thương của chiến tranh, cùng nhau hợp tác, thúc đẩy quan hệ Đối tác toàn diện phát triển ngày càng thực chất, hiệu quả trên mọi lĩnh vực. Việt Nam mong muốn Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ và hợp tác với Việt Nam trong những lĩnh vực mà Hoa Kỳ có thế mạnh và Việt Nam đang có tiềm năng và nhu cầu; như phòng, chống dịch bệnh, chuyển đổi số, đa dạng hóa chuỗi cung ứng, chống biến đổi khí hậu, đào tạo nguồn nhân lực.

Tổng thống Joe Biden chia sẻ, cá nhân ông luôn dành nhiều tình cảm cho đất nước và người dân Việt Nam. Khi còn là Thượng nghị sĩ, ông đã cùng người bạn, người đồng nghiệp John McCain vận động chính giới Hoa Kỳ ủng hộ thúc đẩy quan hệ với Việt Nam. 

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ảnh 1Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden. Ảnh: VGP
Tổng thống Joe Biden cho biết Hoa Kỳ, với tư cách là một nước phát triển hàng đầu, rất mong muốn hợp tác hỗ trợ các nước đang phát triển và kém phát triển hơn trong nhiều lĩnh vực, trong đó có phát triển kinh tế thương mại, phòng, chống bệnh dịch, ứng phó với biến đổi khí hậu.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top