Nhà đất Anh Luân

Nóng! Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM- Vũ Quốc Doanh bị Cấm Xuất cảnh và cấm đi khỏi nơi cư trú- thông đồng vụ cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM- Vũ Quốc Doanh bị Cấm Xuất cảnh và cấm đi khỏi nơi cư trú- thông đồng vụ cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến.
(06:42 | 20/06/2022)

Nóng! Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM- Vũ Quốc Doanh bị Cấm Xuất cảnh và cấm đi khỏi nơi cư trú- thông đồng vụ cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến.

Thứ Hai, Ngày 20/6/2022

Nguồn tin của Tổng Cục An ninh và Nội Chính An ninh cho biết: Cựu cục trưởng THA dân sự Tp.HCM đã bị Cơ quan An ninh đã nhiều lần di lý ra Hà Nội để phục vụ Điều tra mở rộng với nhiều vụ án sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng trong Thi hành án dân sự. Đặc biệt nguy hiểm là vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật 3.083,7m2 đất và 500 triệu của bà Trần Thị Ngọc Xuyến tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ông Doanh đã thông đồng, bao che, tiêu cực và nhận tiền hối lộ.

Zoom

Trước đó vào ngày 16/3/2021, Bộ Tư Pháp đã giáng chức ông Doanh xuống Phó Cục trưởng THADS Tp.HCM và 12/7/2021 ông Doanh đã bị Ủy Ban Kiểm Tra Thành Ủy Tp.HCM tước hết các chức vụ trong Đảng.

Hiện tại ông Vũ Quốc Doanh đã bị Cục xuất nhập Cảnh cấm xuất Cảnh và Bộ Công an cấm đi khỏi nơi cư trú.

Chủ trương 'Đốt lò' Chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- là không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Đã được Đồng bào cả nước ủng hộ rất mạnh mẽ và thế giới khâm phục!

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần cảnh báo: ''Cán bộ Đảng viên nào đã nhúng chàm thì hãy thật thà khai báo với Đảng, Cơ quan Điều tra và khắc phục hậu quả''.

Zoom

Trích Dẫn Báo Tuổi trẻ:

Ông Tất Thành Cang xin giảm án cho cấp dưới, khóc xin lỗi Đảng và gia đình

08/06/2022 16:44 GMT+7

TTO - Nói lời sau cùng trước khi hội đồng xét xử nghị án, ông Tất Thành Cang (cựu phó bí thư Thành ủy TP.HCM) bật khóc. Ông Cang cũng nhắn gửi đến cán bộ cấp dưới hãy vì trách nhiệm lương tâm khi trình bày báo cáo với các cấp.

Ông Tất Thành Cang xin giảm án cho cấp dưới, khóc xin lỗi Đảng và gia đình - Ảnh 1.
 

Ông Tất Thành Cang không kìm được nước mắt khi nhắc về truyền thống gia đình

Ông Cang cho rằng trong quá trình công tác, ông đã luôn nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 33 năm là đảng viên, ông luôn chấp hành tốt nhiệm vụ Đảng phân công, luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng. Trong gia đình, ông là thế hệ thứ 3 được kết nạp Đảng.

"Là phó bí thư thường trực thành ủy, bị cáo không ngại khó ngại khổ, ý thức được trách nhiệm nặng nề để phát triển kinh tế - xã hội thành phố, đất nước. Bị cáo đặt mục tiêu vì dân giàu nước mạnh, xã hội văn minh, chưa bao giờ giải quyết công việc gì không từ mục tiêu đó" - ông Cang nói.

Ông cũng cho rằng trong quá trình công tác, với vai trò là phó bí thư thường trực nhưng ông không phải là người đứng đầu Văn phòng Thành ủy. Theo đánh giá của ông thì ông Phạm Văn Thông là người tận tâm, trung thực.

Ông Cang mong hội đồng xét xử "quan tâm giảm nhẹ cho anh Thông. Đối với cá nhân bị cáo, bị cáo nhận trách nhiệm là phó bí thư thường trực thành ủy nhưng đã thiếu kiểm tra khi chủ trì họp mà chỉ nghe báo cáo, không phát hiện kịp thời tờ trình 12a nên mới dẫn đến hậu quả. Bị cáo xin lỗi Đảng, Nhà nước vì đã ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước. Bị cáo xin lỗi gia đình. Việc đứng trước tòa hôm nay ảnh hưởng đến truyền thống gia đình" - ông Cang vừa nói vừa lau nước mắt.

 

 

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top