Nhà đất Anh Luân

Khẩn! ĐTV- Nguyễn Anh Tuấn Cơ quan Điều tra-VKSND Tối cao-Tp.HCM: Vô cảm, bao che- vụ Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr-của dân!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khẩn! ĐTV- Nguyễn Anh Tuấn Cơ quan Điều tra-VKSND Tối cao-Tp.HCM: Vô cảm, bao che- vụ Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr-của dân!
(18:00 | 11/04/2023)

Khẩn! ĐTV- Nguyễn Anh Tuấn Cơ quan Điều tra-VKSND Tối cao-Tp.HCM: Vô cảm, bao che- vụ Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr-của dân!

Thứ Ba, Ngày 11/4/2023

Tôi trân trọng gửi tới Đồng bào cả nước!

Vụ Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng.

Tôi xin trình bày tóm tắt!

ĐTV Nguyễn Anh Tuấn- Vô cảm, nhũng nhiễu- bao che và từ chối tiếp công dân!

Điều tra viên- Nguyễn Anh Tuấn- Cơ quan Điều tra Viện KSND tối cao- tại Tp.HCM: Rất vô cảm, nhũng nhiễu-Từ chối Tiếp Công dân và có nhiều cử chỉ hành động,nhiều từ ngữ Phạm thượng- coi thường sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng- Bộ Công an và Chính quyền Tp.HCM

Cụ thể, vào lúc 14 giờ 30 phút, ngày 11/4/2023 chúng Tôi có mặt tại Văn phòng tiếp Công dân Cơ quan Điều tra VKSND tối cao ( Phòng Trực Ban) của Cơ quan Điều tra VKSND tối cao- Tp.HCM. Bà xã Tôi đang bệnh Tôi cũng phải lôi từ Bệnh viện tới!

Tôi hỏi Tuấn em được cấp trên phân công thụ lý vụ ''Đơn tố giác tội phạm'' của anh Tuyển, chị Xuyến đúng không? Tuấn trả lời đúng! Rồi Tuấn nói: ''Nhưng em không ra Quyết định thụ lý vụ án Tố giác tội phạm Nguyễn Hữu Phước cho anh chị đâu''. Tôi hỏi sao kỳ vậy? Tuấn lắc đầu liên tục và nói: ''Em không có trách nhiệm phải trả lời anh đâu''.... Thôi anh chị về đi em không ghi vào sổ trực ban đâu''... Rồi Tuấn vội vã chạy lên lầu biến mất...

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiẢnh Nguyễn Anh Tuấn tại bàn làm việc!

mấy lần trước Tôi đến Cơ quan Tuấn đều Né không dám gặp...

 Nguyễn Anh Tuấn có những lời nói -Thuật Ngữ Tôi không tin vào tai và mắt mình được nữa! Rất may Tôi tranh thủ chụp được vài tấm hình và quay được 02 Video để làm dữ liệu và ghi âm được khoảng 10 phút buổi hỗn loạn và chạy trốn của Điều tra viên Nguyễn Anh Tuấn!

Trước mắt Tôi cung cấp 02 Tấm hình của ĐTV Nguyễn Anh Tuấn để Các Cơ quan Nghiệp vụ và bảo vệ chính trị- bảo vệ Đảng nghiên cứu xử lý và cũng để rộng đường dư luận được biết!

- Những buổi tiếp công dân lần trước tổng cộng 5 lần tại Cơ quan không một ai- không một cán bộ nào có hành động cực đoan giống Điều tra viên Nguyễn Anh Tuấn! Họ đều đối xử rất có Văn Hoá! Đúng chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước!

Theo Bộ Luật Tố Tụng Hình sự 2017, khi Cơ quan chức năng nhận được Văn bản chuyển đến ''Đơn Tố Giác Tội Phạm'' thì trong vòng 20 ngày phải ra Quyết định Thụ lý vụ án, hay Quyết định khởi tố vụ án! Hoặc phải có Văn bản trả lời cho  người Tố giác -đương sự biết vì lý do chậm trễ. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Tp.HCM và VKSND Tp.HCM đã làm hồ sơ của chúng Tôi rất kỹ. Cán Bộ Công an Tp.HCM đã yêu cầu Tôi cung cấp thêm dữ liệu và Văn bản nhiều lần khi họ thắc mắc và Tôi đều đáp ứng kịp thời.

Tôi trân trọng gửi tới: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- Bộ Công an- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM- Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM và các ban ngành đoàn thể!

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiZoomZoombản số: 80/TB-X05-P6 của Thanh tra Bộ Công an!

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

Zoom

Văn bản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận.

Zoom

Đường dây mắt xích  lừa đảo cuối cùng đã bị phơi bày- giấy Cam kết của Dương Chí Dũng!

Zoom

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_nZoom

 

Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:
Sau bài báo "Chi cục Thi hành án dân sự bán đất của đương sự":

Chuyển hồ sơ đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Thứ Hai, 20/02/2023 17:43

 | 

(CATP) Liên quan đến vụ "Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) bán đất của đương sự" xảy ra tại huyện Củ Chi, ngày 19-02-2023, tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ và tài liệu của vụ việc đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao để giải quyết.

Theo "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT ngày 08-02-2023 của Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM, trước đó, cơ quan này nhận được "Đơn đề nghị giải quyết đơn tố giác tội phạm" của ông Nguyễn Văn Tuyển (SN 1968) và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (SN 1974, cùng ngụ xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TPHCM). Trong đó, ông Tuyển đã tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Chi cục THADS huyện Củ Chi trong việc tổ chức bán đấu giá tài sản.

Cụ thể là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển có giá thị trường hàng chục tỷ đồng, nhưng đã bị cơ quan Thi hành án (THA) đem ra bán rẻ với giá 1,7 tỷ đồng. Trước đó, mảnh đất này được vợ chồng ông Tuyển thế chấp cho ngân hàng để bảo lãnh cho một khoản vay của Công ty Hân Vi. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không thể trả nợ nên Tòa án nhân dân TPHCM đã tuyên buộc vợ chồng ông Tuyển phải trả nợ thay. Việc thi hành bản án được giao cho Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết.

Ngày 22-01-2016, ông Tuyển đã nộp đủ số tiền và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng. Tuy nhiên thật bất ngờ, đúng 10 ngày sau (ngày 02-02-2016), thay vì làm thủ tục giải chấp và trả "sổ đỏ” về cho khổ chủ thì Chi cục THADS huyện Củ Chi lại đem mảnh đất này ra bán đấu giá.

Bên cạnh đó, đương sự trong vụ việc cũng tố cáo đích danh ông Nguyễn Hữu P. (Chấp hành viên được giao trực tiếp giải quyết vụ việc) đã có hành vi "lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc chỉ đạo ghi hóa đơn khống số tiền 495 triệu đồng (đã làm tròn - PV) chi cho ông Tuyển trả cho ông Dương Chí Dũng...". Tuy nhiên, khoản nợ này đã được ông Tuyển và ông Dũng tự giải quyết, không liên quan đến việc thế chấp "sổ đỏ” và thi hành bản án mà Chi cục THADS Củ Chi thụ lý giải quyết.

Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao

Cũng trong "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT, qua nghiên cứu nội dung đơn, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nhận thấy: "Nội dung đơn ông Tuyển, bà Xuyến tố cáo Chấp hành viên Nguyễn Hữu P. đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc bán đấu giá thửa đất... Tội phạm (nếu có) thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan điều tra VKSND Tối cao". Do đó, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã chuyển nguồn tin tố giác tội phạm kèm theo tài liệu liên quan đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao để giải quyết.

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM ngày 15-11-2022 có bài "Chuyện khó tin tại H.Củ Chi: Chi cục THADS ngang nhiên bán đất của đương sự". Bài báo đã phản ánh bức xúc của đương sự trong vụ việc, đồng thời nêu rõ sự tắc trách của các cơ quan chức năng khi để vụ việc "khó tin" này kéo dài suốt gần 8 năm mà không được giải quyết dứt điểm.

Sau khi báo đăng tải, ngày 09-01-2023, Thanh tra Bộ Công an đã có thông báo về việc chuyển đơn tố cáo của ông Tuyển đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao. Thông báo nêu: "Sau khi xem xét nội dung, căn cứ quy định của pháp luật và Bộ Công an, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển đơn trên đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao để xem xét giải quyết". Liên quan đến vụ việc trên, ngày 19-01-2023, VKSND TPHCM cũng chuyển đơn tố cáo của ông Tuyển đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao.

Mới đây, ngày 14-02-2023, Cục THADS TPHCM cũng đã có văn bản, hướng dẫn vợ chồng ông Tuyển gửi đơn cùng tài liệu vụ việc đến Cơ quan điều tra có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong gần 8 năm qua, ông Tuyển đã nhiều lần gửi đơn đến các cơ quan chức năng từ Trung ương tới địa phương khiếu nại, tố cáo để đòi quyền lợi nhưng không có kết quả. Mặc dù các cơ quan cấp trên đã ráo riết làm công văn chỉ đạo Chi cục THA huyện Củ Chi xử lý trả lại quyền lợi cho đương sự nhưng đơn vị này vẫn "án binh bất động". Hy vọng với việc chuyển đơn đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao, cơ quan này sẽ sớm vào cuộc để đảm bảo quyền lợi cho người dân.

 

 

 

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top