Nhà đất Anh Luân

Trân trọng và cảm ơn! Bác Vương Đình Huệ, Chủ Tịch Quốc hội! Chúng Tôi Rất Vinh hạnh được Bác đón tiếp!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Trân trọng và cảm ơn! Bác Vương Đình Huệ, Chủ Tịch Quốc hội! Chúng Tôi Rất Vinh hạnh được Bác đón tiếp!
(10:04 | 18/04/2023)

Trân trọng và cảm ơn! Bác Vương Đình Huệ, Chủ Tịch Quốc hội! Chúng Tôi Rất Vinh hạnh được Bác đón tiếp!

Thứ Ba, Ngày 18/4/2023

Trân trọng và cảm ơn- Bác Vương Đình Huệ Chủ Tịch Quốc Hội!

 Chúng Tôi thật rất Vinh hạnh và may mắn được Bác Vương Đình Huệ Uỷ viên Bộ Chính Trị- Chủ Tịch Quốc Hội tiếp đón! Đoàn đại biểu Nhà báo Nữ Tiêu Biểu và Doanh nhân Tiêu biểu của 63 Tỉnh thành! vào sáng Thứ Hai, ngày 17/4/2023 tại Trụ Sở Quốc hội!

Tôi là một Doanh Nhân đến từ Củ Chi- Tp.HCM: Theo nhãn quan trực giác của Tôi: Bác Vương Đình Huệ là Nhà Lãnh đạo có Tâm và có Tầm- rất cởi mở, gần dân, lắng nghe, trung thực, vị tha và Nhân ái...

Trong Đoàn Đại biểu ai cũng rất phấn khởi và vui mừng khi được nghe Bác Huệ tiếp đón nói chuyện và chỉ đạo!

Có thể là hình ảnh về 5 người

Vâng, Tôi xin thay mặt gia đình và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân: Trân trọng cảm ơn Ban Tổ chức và Văn phòng Quốc Hội! Cảm ơn Bác Vương Đình Huệ! Chúc Bác Huệ khoẻ và Hạnh phúc! Chúc các Nhà Báo Nữ Tiêu Biểu khoẻ và hạnh phúc! Chúc đất nước ta Thái Bình và Thịnh vượng! Tất cả vì một Nước Việt Nam hùng cường và thân yêu của chúng ta như lời Hồ Chủ Tịch đã dậy: ''Lấy dân làm gốc- ''Nước Việt Nam là một''...

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'CHỦ TỊCH QUÓC HỘI GẶP MẶT ĐOÀN ĐẠI BIỂU NHÀ BÁO NỮ TIÊU BIỂU Ha Nộ»i. ngày 17 tháng 4năm2023 năm ICY'Bác Vương Đình Huệ phát Biểu và chỉ đạo!

Có thể là hình ảnh về 11 người, cái bục và văn bản cho biết 'CHỦ TỊCH QUỐC HỘI VƯƠNG ĐÌNH HUỆ GẶP MẶT ĐOÀN ĐẠI BIỂU TIÊU BIỂU NĂM 2023 Hà Nội, 17/4/202'Bác Vương Đình Huệ rất gần dân và lắng nghe!

Có thể là hình ảnh về ‎6 người và ‎văn bản cho biết '‎رالب CHỦ TỊCH UỐC HỘI VƯƠNG ĐÌNH HUỆ GẶP MẶT ĐOÀN ĐẠI BIỂU TIÊU BIỂU NĂM 2023 Hà Nộ™i, 17/4/2023‎'‎‎Trân trọng và cảm ơn Bác Vương Đình Huệ! Chúng Tôi rất Vinh hạnh được Bác đón tiếp!

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top