Nhà đất Anh Luân

YÊU cầu huyện Ủy và Ủy Ban Nhân Dân Huyện Củ Chi Xin Lỗi Công Ty Bất Động Sản Anh Luân

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
YÊU cầu huyện Ủy và Ủy Ban Nhân Dân Huyện Củ Chi Xin Lỗi Công Ty Bất Động Sản Anh Luân
(08:42 | 20/10/2019)

YÊU cầu huyện Ủy và Ủy Ban Nhân Dân Huyện Củ Chi Xin Lỗi Công Ty Bất Động Sản Anh Luân

YÊU cầu huyện Ủy và Ủy Ban Nhân Nhân huyện Củ Chi,TpHCM. Xin lỗi, bồi thường danh dự và những thiệt hại mà lãnh đạo Ủy ban nhân dân đã gây ra cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân- Bà Trần Thị Ngọc Xuyến từ năm 2011 đến nay.
Chủ nhật, ngày 20/10/2019.
Công Ty Bất Động Sản Anh Luân - Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, là một thương hiệu Nổi tiếng, được Cộng Đồng công nhận và quốc Tế công nhận vì những đóng góp thiết thực cho Cộng động suốt gần 30 năm nay. Cụ thể, từ năm 1990. Đây là một thực tế.
- Các ban nghành đoàn thể từ địa phương, đến Trung ương có nhiều biểu dương, khen tặng từ năm 2000 đến nay. Được Đảng, Nhà nước, Chính phủ Vinh Danh - ''Doanh Nhân Làm Theo Lời Bác''...
Một vinh dự lớn của vợ con tôi, Công Ty Anh Luân và Đồng bào Củ Chi nói chung.  Là niềm tự hào Dân tộc của các con Dân Đất Việt yêu nước, yêu Tổ Quốc. Những ai có lương tri có lòng tự hào dân tộc đều thừa nhận.

Từ năm 2011 đến nay, Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, cụ thể là ông Lê Minh Tấn, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, Nguyên Bí Thư huyện giai đoạn 2008 đến tháng 3/ 2016. 
- Những tổn thương và mất mát tôi không thể nói ra trong thời điểm hiện nay. Báo Quân đội Nhân Dân và Báo Công An Tp.HCM, đã có bài viết từ năm 2011 mà Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi đã gây ra cho Công Ty Anh Luân và gia đình vợ con tôi. Cụ thể, là Ông Lê Minh Tấn nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và một số cán bộ ''Hư hỏng, thối nát''. Rất mong Đảng, Nhà nước, Chính phủ, xử lý người của mình. Để lấy lại niềm tin trong nhân dân và Cộng Đồng, Doanh Nhân, Doanh Nghiệp Tp.HCM và cả nước nói` chung.

Image may contain: text

Nay chúng tôi yêu cầu Huyện Ủy và Ủy Ban Nhân Dân huyện Củ Chi, phải công khai xin lỗi cho toàn dân biết và bồi thường thiệt hại Cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và gia đình vợ con tôi, Theo qui định của pháp luật.

Image may contain: text

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới: Ông Bí Thành Ủy Tp.HCM, Nguyễn Thiện Nhân, Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, Ủy Ban Kiểm Tra Đảng, Ban Nội Chính Trung Ương, Ủy Ban Tư Pháp của Quốc Hội, Ban Dân Nguyện Của Quốc hội, Ủy Ban Trung Ương MTTQVN, Ban Nội Chính Thành Ủy, Ban Giám Đốc Công An Tp.HCM. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an C03, Tổng Cục Tình báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Các Cơ quan Thông Tấn, Báo Chí Truyền Hình trong nước !


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top