Nhà đất Anh Luân

Đồng bào Củ Chi Tp HCM, không chấp nhận cán bộ lừa dân, cướp đất trắng trợn!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Đồng bào Củ Chi Tp HCM, không chấp nhận cán bộ lừa dân, cướp đất trắng trợn!
(06:17 | 02/11/2019)

Đồng bào Củ Chi Tp HCM, không chấp nhận cán bộ lừa dân, cướp đất trắng trợn!

Đồng bào Củ Chi Tp HCM, không chấp nhận cán bộ lừa dân, cướp đất trắng trợn!
Thứ bảy, ngày 02/11/2019.

Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi, chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và một số cán bộ ''Hư hỏng, Thối Nát'' tại địa phương Củ Chi, lừa đảo, cướp đất của bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Cụ thể, Lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, do bà Xuyến đứng tên. Lô đất trên hiện có giá trị gần 100 tỷ đồng.
Căn cứ vào bản án số: 733/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM. Chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với Ngân hàng Eximbank trước 10 tham gia đấu giá ''Chui''.
Căn cứ vào Quyết định số: 1672 năm 2015, lô đất 3083,7m2 được lên hết thổ cư và tách thành 10 sổ.
Thưa các bạn !
Để có được quyết định số; 1672 chúng Tôi - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã phải gửi Văn bản xuống lãnh đạo Tp và Hội Đồng nhân dân Tp. Lãnh đạo Tp đã chỉ đạo về Củ Chi tạo điều kiện cho Công Ty Anh Luân, bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Văn bản 1672 đã nói rất rõ.

Đã có vài chục tờ báo lớn trong nước đăng bài phản ảnh vụ việc 4 năm nay. Đều được đồng chí Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM và đồng chí Chủ tịch Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, bao che, dung túng. Để những cán bộ ''Hư hỏng'' chia lợi nhuận. Cụ thể, đồng chí ( Nguyễn Hữu Hoài Phú đã ký Quyết định Cưỡng chế trái pháp luật đối với tài sản không còn để thi hành án). Chúng tôi rất tin vào Đảng, Chính phủ, Lãnh đạo Tp vào sự Ưu Việt của chế độ. Nên ngày mà ông Nghĩa đã xua quân đi cướp đất của gia đình tôi, cụ thể, ngày 22/10/2016. Lúc đó tôi đang ở Hà Nôi, cụ thể, là Văn phòng Tổng Cục THADS- Bộ Tư pháp, để kêu cứu. Chúng tôi không hề manh động. Nếu như mất kiểm soát như vụ Đoàn Văn Vươn, ở Tiên Lãng, ở Hải Phòng, hay Đắc Lắc, thì: Giờ này gia đình tôi đã thành Tro tàn, mồ đẹp, cỏ xanh.
Cái giá phải trả do sự thiếu hiểu biết của người đứng đầu địa phương LÀ vô cùng nguy hiểm. Cực kỳ nguy hiểm.

Image may contain: 1 person, sitting and text
phải chăng đây là có sự ganh tỵ, bản vị địa phương ? Lợi ích nhóm? ( Nên cán bộ đã dùng mọi thủ đoạn để ''Tận diệt'' Công Ty Anh Luân và gia đình tôi). Người mua được tài sản ''Chui''. Là người chuyên cờ bạc, cho vay lãi cao 10% đến 15% tháng, ở địa phương ai cũng biết. Một người bình thường sẽ không bao giờ dám chơi trò chơi mạo hiểm như vậy. Và người mua ''Chui'' rất thân với đồng chí Lê Minh Tấn, nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi và rất thân với ông Nghĩa Chi cục trưởng, Phước Chấp hành viên. Thời điểm diễn ra đấu giá ''Chui''. Ông Tấn đang giữ chức Bí Thư huyện Ủy Củ Chi.

No photo description available.


Người viết kịch bản và chỉ đạo soạn kịch bản và muốn cơ quan thi hành án Củ Chi diễn theo kịch bản đó
là ông Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư huyện Ủy huyện Củ Chi ? Hiện là Giám đốc sở Lao Động Thương Binh và xã Hội Tp. Tôi luôn luôn sãn sàng đối chất công khai, đúng pháp luật, có sự làm chứng của các Cơ quan bảo vệ Đảng, Ngôn luận Báo chí - Truyền hình trong nước.( Cơ quan An Ninh điều tra, Bộ Công An. Có thể kiểm chứng mất 5 phút 30 giây là mọi chuyện sáng tỏ).
các bạn có thể kiểm chứng, suy luân theo tư duy logich của mình !
Chúng tôi xin trân trọng gửi tới: Các Vị Đại Biểu Quốc Hội đang họp kỳ họp thứ 8 Quốc Hội khóa XIV tại Ba Đình, Hà Nội.
Trân trọng !

 

Image may contain: one or more people, people standing and wedding

Image may contain: Nguyễn Như Tuyển, standing, flower and outdoor

Image may contain: 4 people, people smiling, people standing, people sitting and indoor


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top