Nhà đất Anh Luân

CÁN BỘ SAO LẠI SỢ DÂN ĐẾN THẾ ? - KỲ 07

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
CÁN BỘ SAO LẠI SỢ DÂN ĐẾN THẾ ? - KỲ 07
(09:21 | 02/11/2019)

CÁN BỘ SAO LẠI SỢ DÂN ĐẾN THẾ ? - KỲ 07

'Nghĩa Liều Mạng''đã khai gì với tổ chức ?
Thứ Bảy, Ngày 02/11/2019.
Đảng, Nhà nước, Chính phủ yêu cầu Nhân Dân cùng tham gia chống tham nhũng! Một chủ trương hợp lòng Dân
Thưa các bạn !
''Nghĩa liều mạng'' đã có hành vi phạm tội '' Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ''. Theo điều 281 Bộ Luật Hình Sự''. Ngoài ra ''Nghĩa liều mạng'' còn có hành vi phạm tội cưỡng chế khu đất vàng 3083,7m2, số thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, của Công Ty Anh Luân, gia đình tôi. Đối với tài sản không còn phải Thi hành án.

Image may contain: 1 person, sitting and text
Sau khi báo QĐND đăng bài viết ngày 03/4/2016. Những Ông kẹ đã đem ra Hà Nội gần 100 tỷ đồng để làm quà, bỏ qua cho ''Nghĩa Liều Mạng''. Tiếp theo báo: Kinh Doanh và Pháp Luật đăng 04 kỳ ngày 01/6/2017,29/3/2018,12/4/2018... và kỳ đầu của báo Công An Tp.HCM. Theo thông tin chúng tôi được biết những người chống lưng cho ''Nghĩa'' đã bỏ ra hơn 40 tỷ đồng chạy cho Nghĩa trốn về quận 08, để tránh điểm nóng.

No photo description available.
- Mục đích của chúng tôi rất rõ; Kiếm tiền theo đúng pháp luật. Không kiếm chuyện, có khát vọng được phục vụ Cộng Đồng. Bằng những việc làm cụ thể mà Công Ty Anh Luân đã làm suốt hơn 20 năm qua, được Cộng Đồng công nhận. Chuyện giành nhau miếng ăn hay cái ghế là việc của các ông. Xin đừng lôi chúng tôi vào một cuộc chơi phi nghĩa, bất nhân. Hãy để tôi được sống theo bản năng của một con người. Luôn luôn mong muốn phục vụ Dân tộc tôi. Nay Cơ quan Thi hành án dân sự Tp.HCM, có bồi thường danh dự và thiệt hại 300 tỷ đồng, ( ba trăm tỷ đồng ) cũng còn quá rẻ. Vì chúng tôi đã dậy dỗ chỉ hướng cho các ông THADS. Nếu ở Mỹ hay Nhật, Trung Quốc...các Ông đã làm bạn với cỏ, kiến lâu rùi.
''Giới Luật Sư - Luật Gia ''Tinh Hoa'' Yêu Nước, Sài Gòn và Hà Nội, đã gửi rất nhiều văn bản đến các cơ quan nhà nước: Yêu cầu các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm. Trao trả lại giấy chứng nhận QSDĐ cho gia đình ông Tuyển''.
- Chúng tôi xin trân trọng gửi tới: Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương Đảng, Văn Phòng Chủ tịch Nước, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc Hội, Tổng Cục An Ninh Điều Tra Bộ Công An. Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra, Bộ Công An.
Các cơ quan Thông tấn, Báo chí Trung ương, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Trân Trọng !

Image may contain: Nguyễn Như Tuyển, standing, flower and outdoor


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top