Nhà đất Anh Luân

Lòng Dân - Phần 3

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lòng Dân - Phần 3
(17:14 | 03/11/2019)

Lòng Dân - Phần 3

Lòng Dân - Phần 3
Chủ Nhật, ngày 03/11/2019.
Từ thời; Trưng Trắc - Trưng Nhị đến Lý Thường Kiệt... Nguyễn Trãi...Lê Thánh Tông... Hồ Chủ Tịch đều vận dụng phương pháp gần dân, thương dân như con. Nên luôn luôn được toàn dân tộc ủng hộ.

Tướng Giáp, Tướng Tình báo Phạm Xuân Ẩn, và những nhà Ngoại giao của dân tộc chúng ta cũng vận dụng rất tinh hoa nhuần nhuyễn văn hóa, Lịch sử, Phương đông và Phương Tây. Nên được dân dân thế giới khâm phục.

Nguyên phó Chủ tích nước Nguyễn Thị Bình, Tôn Nữ Thị Ninh, biểu tượng của bản lĩnh trí tuệ của Phụ nữ Việt Nam! Rất thấu hiểu văn hóa Lịch sử, Phương đông và phương Tây. Nên được cộng đồng thế giới ủng hộ rất cao.
Văn hóa, Lịch sử là nền tảng để bạn tiến xa hơn, dù kinh doanh hay làm chính trị đều có sự logic khoa học. Ví dụ, Con cái mà không thương cha mẹ là tự sát.

''Từ cổ chí kim những nhà chính trị thường tổn thương thần sắc khi theo đường trị quốc. Dùng vũ lực áp chế thường kéo theo sự phản kháng mãnh liệt. Một khi bạo phát sẽ làm rung chuyển nền móng quốc gia''.

Cụ thể, qua vụ việc Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng, Hải Phòng và mới đây là vụ việc ở Đắk Nông, đã cho những nhà lãnh đạo địa phương một cái nhìn thực tế rất logic. Cơ quan Thi hành án dân sự đã lộng quyền, coi thường pháp luật và người dân, Doanh nghiệp.

Trong đó có sự làm ngơ của Chính quyền địa phương. Nói rõ hơn là họ quá non yếu về văn hóa Lịch sử nước nhà ! Tư duy đã cằn cỗi, cần điều chỉnh ngay lập tức. Để phù hợp với xu thế hội nhập toàn cầu. Đây cũng làmong ước của hơn 90 triệu đồng bào Việt Nam ! Hơn nữa, chúng ta đang sống trong xã hội của thời đại CNTT, bùng nổ. Có sự kiểm soát của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, của toàn dân.

Vậy mà tôi không thể hiểu nổi vụ việc Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng hay mới đây vụ việc ở Đắk Nông, đã cướp đi 03 mạng người và 16 người bị thương. Đã làm hoen ố hình ảnh của cả một dân tộc, làm tổn thương cho những con dân Đất Việt có lòng tự hào dân tộc. Chỉ vì mấy Ông ''Cường Hào'' địa phương, thiếu hiểu biết về văn hóa, pháp luật. Chạy theo lợi lộc, tự biến mình thành những kẻ ăn cướp. Gây phản cảm trong nhân dân.

- Tại Củ Chi,Tp.HCM. Chi cục THADS Bán đấu giá tài sản không còn để thi hành án.
Vụ làm hồ sơ giả cướp đất ''Trắng trợn'' của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi,Tp.HCM, từ ngày 22/01/2016.
Lô đất 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, của bà Trần Thị Ngọc Xuyên - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Người tham gia trực tiếp chỉ đạo cướp đất là Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước.

Trong đó có sự thông đồng,bao che, dung túng, của Cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú, Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư huyện Ủy huyện Củ Chi. Họ đã coi người dân và Doanh nghiệp như trẻ con, coi sinh mạng con người như rác.

Image may contain: 1 person, sitting and indoor

Hồ Chủ Tịch, Vị Lãnh Tụ Kính Yêu Của Dân Tộc Ta Đã Dạy:
''Chúng ta giải phóng giành lại độc lập, để cuộc sống người dân ngày càng thịnh vượng, quyền công dân được phát huy và để cho người dân được mở miệng. Chứ không phải giải phóng cho cây cỏ''.

Hiện Cơ quan Điều tra tra VKSND tối cao và Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an C03 đã vào cuộc chuẩn bị khởi tố bắt giam những cán bộ liên quan. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất đến bạn đọc. Lô đất 3083,7m2. Hiện tại có giá trị gần 100 tỷ đồng.( Gần Một trăm tỷ đông).

No photo description available.
Đảng, Nhà nước, Chính phủ đã có chủ trương rất rõ. Không dung túng, bao che những cán bộ Tham nhũng, biến chất. ''Lợi dụng chức quyền hạn trong khi thi hành công vụ''. Để chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, Điều 281 Bộ luật Hình sự.

Rất mong đừng bao giờ xảy ra những chuyện đau lòng như vậy nữa. Và chắc chắn là như vậy, trên lãnh thổ Việt Nam.
Chúc các bạn luôn luôn mạnh khỏe, tự tin, và hạnh phúc ! Vì một nước Việt Nam thân yêu của chúng ta !

Image may contain: one or more people, people standing and wedding

Image may contain: Nguyễn Như Tuyển, standing, flower and outdoor

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top