Nhà đất Anh Luân

Cán Bộ Cấp Nào Thì Được Đi Xe Gắn Kính Chống Đạn và Có Vệ Sỹ Đi Cùng !

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cán Bộ Cấp Nào Thì Được Đi Xe Gắn Kính Chống Đạn và Có Vệ Sỹ Đi Cùng !
(13:58 | 10/11/2019)

Cán Bộ Cấp Nào Thì Được Đi Xe Gắn Kính Chống Đạn và Có Vệ Sỹ Đi Cùng !

Cán Bộ Cấp Nào Thì Được Đi Xe Gắn Kính Chống Đạn và Có Vệ Sỹ Đi Cùng !
Chủ nhật, ngày 10/11/2019
Thưa các bạn !
Theo tôi được biết phải là Nguyên Thủ Quốc gia, Ủy Viên Bộ Chính Trị, hoặc Đại gia mới đủ chuẩn để đi xe gắn kính chống đạn và có vệ Sỹ. Hoặc là những người nhiều tiền. Là Nguyên Thủ Quốc gia, Ủy Viên Bộ Chính Trị, hoặc là Bộ trưởng đi xe gắn kính chống đạn và có vệ Sỹ đi cùng là chuyện bình thường không có gì phải bàn cãi. Chuẩn mực Quốc tế cũng vậy.

Thưa các bạn !
 Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM cũng được đi xe gắn kính chống đạn và luôn luôn có vài vệ Sỹ đi cùng mới là chuyện lạ. ''Nghĩa Liều Mạng'' vẫn chưa yên tâm với vùng đất Củ Chi Thanh Bình. Nghĩa còn yêu cầu Cơ quan Công an phải bảo vệ an toàn 24/7.
 
Vậy ai là người trả lương cho ''Nghĩa Liều Mạng'' ? Với tư cách là Cử Tri, là quyền Công dân. Tôi  Đề nghị các đại biểu Quốc Hội phải Truy cứu việc này. Ngoài ra Nghĩa còn bỏ tiền ra mua thêm 04 bằng, trong đó có 1 bằng cao cấp Chính trị tại Hà Nội và một bằng người tốt việc tốt, cán bộ gương mẫu chống tham nhũng. Đề nghị các đại biểu Quốc hội truy cứu.
''Nghĩa Liều mạng'' dám chỉ đạo làm hồ sơ giả để cướp đất lừa dân, Thì; Không có chuyện gì là không dám làm, rất nguy hiểm cho xã hội.


Thưa các bạn !
Lô đất 3083,7m2, hiện có giá trị gần 100 tỷ đồng.  Thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, do bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên.- Công Ty Bất Động Sản Anh Luân - Doanh Nhân Làm Theo Lời Bác 2014 - Doanh Nhân Hôi Nhập Quốc Tế 2017. Được Đảng, Nhà nước, Chính phủ Vinh Danh, tại Hà Nội.

No photo description available.

Theo dư luận Người dân Tp.HCM, chuyền miệng mấy năm nay, Ông Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục thi hành án dân sự Tp.HCM đã bỏ ra số tiền không nhỏ  để mua ghế Cục trưởng Cục THADS Tp. Đồng bào Tp nói; Chỉ cần Ông Doanh Cục trưởng Helo 01 cái là có cả vài chục tỷ đem tận nhà của các Chi cục trực thuộc Tp. Đề nghị các đại biểu Truy cứu. Đồng bào Tp nói: Ông Doanh Cục trưởng đang vướng vào hơn 10 vụ thông đồng cướp đất của dân, trong đó có 1 vụ của cơ quan Nhà nước, số tiền tham nhũng rất lớn. Đề Nghị các Đại biểu Quốc hội Truy cứu. 

No photo description available.

 

Riêng số tiền cá nhân của vợ tôi bị Tham nhũng, chiếm đọạt là; 495.085..956 đồng. (Bốn trăm chín mươi lăm triệu không tram tám mươi lăm ngàn chín trăm năm mươi sáu đồng).Đã được đồng bọn ghi hóa đơn khống để Tham nhũng, chiếm đoạt. Số Hóa đơn; AD/2011/09123 ngày 04/11/2016. Không có chuyện gì là họ không dám làm, kể cả thủ tiêu, diệt khẩu, Để bít đầu mối. Sau đó họ chia nhau những sản phẩm cướp được của dân. Cụ thể, Vũ Quôc Doanh đã ra thông báo giả để lừa chính quyền đia phương Củ Chi và các Cơ quan ban ngành  của Tp.HCM, Trung ương. Thông báo giả số; 12686/TB-CTHADS ngày 26/9/2016.

Image may contain: text

 

Cũng bởi vì thế, có nhiều tờ báo lớn của Tp chuẩn bị đăng bài về tiêu cực, tham nhũng tại Tp trong lĩnh vực THADS, Ông Doanh Helo là mọi chuyện chìm luôn.

Để cho Tp.HCM ngày một sạch hơn, minh bạch hơn, thì việc tuyển chọn cán bộ là rất quan trọng. Tôi rất đồng tình với quan điểm của Bộ Chính trị, Quốc hội. Không dùng người chạy chức, chạy quyền, suy thoái về tư tưởng, không trung thực, không có tư tưởng phục vụ nhân dân ! Những cán bộ như vậy là họ không có lòng tự trọng, tự hào dân tộc! Nếu tiếp tục dùng sẽ gây ra sự hỗn loạn trong nhân dân !
Chúc Đồng Bào Tp và Đồng bào cả nước khỏe và hạnh phúc!

Image may contain: text

Image may contain: one or more people, outdoor and nature

Image may contain: 1 person, sitting and text

No photo description available.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top