Nhà đất Anh Luân

''Con Kiến Cũng Phải Chết'' và Những Kẻ Phá Hoại Nền Kinh Tế Quốc Gia - Kỳ 02

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
''Con Kiến Cũng Phải Chết'' và Những Kẻ Phá Hoại Nền Kinh Tế Quốc Gia - Kỳ 02
(20:06 | 19/11/2019)

 

Thứ Ba, Ngày 19/11/2019

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !
Căn cứ vào bản án số: 733/2012 của tòa án nhân dân Tp.HCM. Chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá.
Tuy nhiên, Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM, Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Củ Chi, Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và một số cán bộ '' Hư hỏng - Thối Nát'', tại địa phương Củ Chi,Tp.HCM.

Dám liều mạng tổ chức làm hồ sơ giả để cướp lô đất ''Vàng'' 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, do bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đứng tên. (Giá trị hiện tại khoảng gần 100 tỷ đồng)
Vũ Quốc Doanh, Nguyễn Văn Nghĩa, thuộc loại cán bộ rất dã man, vô lương tâm, tham lam, trơ trẽ, thiếu hiểu biết về pháp luật, xã hội - Chính trị - Kinh tế. Cần phải xử lý nghiêm.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Chúng đã lợi dụng mác ''Đảng viên'', chiếc áo ''Nhân nghĩa''
Tổ chức bao che cho cấp dưới ''Cướp đất - Trắng trợn''. Để những cán bộ ''Hư Hỏng - Thối Nát'', chia lợi nhuận.
Chúng đã phá hoại, tàn phá đất nước ta hơn cả chiến tranh. Gây hỗn loạn, mất niềm tin trong nhân dân. Đi ngược lại Chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Lãnh đạo Tp.HCM.

Kẻ thù của chúng ta không phải ai xa lạ, mà là những tên cán bộ biến chất, chúng đã cầm dao đâm vào sau lưng đồng bào mình, để đồng bào mình mất yếu tố phản kháng, sau đó chúng chia được những sản phẩm tham nhũng, cướp đất.

Cụ thể, (Nguyễn Văn Nghĩa, Nguyễn Hữu Phước) Chi cục thi hành án dân sự Củ Chi. Có sự bao che thông đồng của Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM, Ngân hàng Eximbank, Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ Tịch Ủy ban nhân nhân huyện Củ Chi và một số cán bộ ''Hư Hỏng - Thối Nát''. Tại đia phương Củ Chi.

- Trong thời điểm diễn ra cướp đất. Cụ thể, từ ngày 22/01/2016 đến ngày 02/02/2016, lúc đó ông Lê Minh Tấn đang giữ chức vụ Bí Thư huyện Ủy huyện Củ Chi. Đến Ngày 15/3/2016, ông Lê Minh Tấn, mới về Tp nhận công tác mới Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội Tp.HCM.
Vụ cướp đất được chúng chuẩn bị có kế hoạch rất chu đáo.
1- Cụ thể, ngày 27/01/2016 Nguyễn Hữu Phước lập biên bản giải quyết thi hành án, xác nhận bà Xuến đã nộp thay cho Công Ty Hân Vi số tiền 314 triệu đồng. Có chữ ký của cán bộ Ngân hàng là anh Đoàn Trần Trọng. Sau đó chấp hành viên Phước nhắn máy chuyển tiền cho Ngân hàng xong, để khách hàng không nghi ngờ về THADS Củ Chi nữa.

2- Ngày 27/01/2016, Nguyễn Hữu Phước,phát hành Văn bản số; 262 về việc; Quyết Định ''Tạm Giữ Tài Sản- Giấy Tờ''.
Nhưng thực tế ngày 29/01/2016 chúng tôi mới nhận được Quyết định số 262. Chúng đã căn cứ vào bản án số: 66/2012/QĐST-DS ngày 24/02/2012 của Tòa án nhân dân huyện Củ Chi, của ông Dương Chí Dũng. Đây là khoản nợ riêng cá nhân tôi đã tất toán, không liên quan đến phần vợ tôi và thực tế đã tất toán dứt điểm. Cùng ngày chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước phát hành Thông báo giả số; 1047 gửi Ngân hàng và Công Ty đấu giá Miền Nam. Mời Ngân hàng tham gia đấu giá ''Chui''.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản

(Để bán đấu giá tài sản không còn để thi hành án).
- Quyết Định ''Tạm Giữ Tài Sản, Giấy Tờ'' số: 262 ngày 27/01/2016, rồi đem ra đấu giá ''Chui'' ngày 02/02/2016. ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Niêm yết tại xã 03 ngày không đúng theo qui trình, trái pháp luật. Đính kèm QĐ số 262.

3- Ngày 29/01/2016 Chi cục mới chuyển tiền cho Ngân hàng, bằng nhiều trò (Ma mãnh kiểu trẻ con). Thực tế kho bạc Củ Chi và kế toán kho bạc, giám đốc kho bạc không chuyển tiền. Thực tế đến ngày 01/02/2016 mới chuyển cho ngân hàng. Tuy nhiên, Hội sở Ngân hàng cán bộ phụ trách báo cáo tiền vào trong hệ thống lúc 10 giờ sáng, ngày 02/02/2016.( Các bạn đã từng chuyển khoản qua hệ thống chậm nhất cũng chỉ mất 60 phút).

Chi nhánh Ngân hàng Eximbank tại quận 5 nhận lệnh giữ im và câm miệng. Không được ký thông báo giải chấp và 14 giờ cùng ngày, Phước chấp hành viên cùng Công Ty đấu giá Miền Nam, (Bán đấu giá tài sản không còn để thi hàng án).

4- Ngày 03/02/2016 Ngân hàng phát hành thông báo giải chấp yêu cầu Chi cục Thi hành án Củ Chi giao trả Giấy chứng nhận QSDĐ để Ngân Hàng trả cho Ông Tuyển bà Xuyến.
Chính Hội sở Ngân hàng, sau này trả lời bằng Văn bản đến các cấp cũng thừa nhận và công nhận trong hệ thống đã nhận đủ tiền của Bà Xuyến vào lúc 10 giờ, sáng ngày 02/02/2016. Nhưng do cán bộ đi công tác xa phải trình ký nên chậm trễ. Hội Sở Ngân hàng chơi không nghiêm túc, trái pháp luật.

Thưa các bạn ! Những ai có lòng tự trọng Dân tộc, tự hào Dân tộc, có cái tâm trong sáng chỉ cần nhìn thoáng qua là thấy hết được. Trò chơi dã man, man di, của những cán bộ ''Hư hỏng - Thối Nát'' như thế nào. Nếu ở Mỹ, Nhật Bản hay Hàn Quốc... Thì: Chắc chắn số cán bộ này đã làm bạn với cỏ kiến, lâu rùi. Một Quốc gia muốn phát triển và thịnh vượng Thì; Tất cả chúng ta phải tuân thủ luật chơi bình đẳng, đúng pháp luật, có Văn Hóa. Thời gian đã 04 năm rồi, với hàng chục tờ báo lớn trong nước đăng bài phản ảnh vụ việc, đều nói về ''Trò Ma'' của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi.

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển, đang ngồi
Thưa các bạn !
Tôi không ảo tưởng, hay mơ hồ, không phải là ông Thánh. Tất cả các tờ báo lớn trước khi đăng bài viết, đều có sự kiểm tra, kiểm soát rất kỹ, phân tích rất logic, khoa học, khách quan, đúng pháp luật. Các báo đều phỏng vấn trực tiếp Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp và Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Củ Chi và chấp hành viên Nguyễn Hữu phước. Tuy nhiên, họ đều chạy trốn và không thể trả lời được.

Ngoài ra các báo còn tham khảo các Luật gia, Luật Sư và các Chuyên gia về Tư pháp, VKSNDTC, Tổng cục Thi hành án, An Ninh Quân Đội, Công An, Cục bảo vệ chính trị. Những người lớn tuổi có chuyên môn rất cao, có kinh nghiệm. Những gì tôi nói ra từ đáy lòng mình, bằng cả trai tim, của một Công dân yêu nước!
Các bạn có thể kiểm chứng, suy luân tư duy theo logic của mình.
Trân trọng !

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, văn bản

 

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

 

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ngoài trời và thiên nhiên

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Không có mô tả ảnh.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top