Nhà đất Anh Luân

Năm 2015 Dân tộc ta đón nhận nhiều niềm vui | Nam 2015 Dan tọc ta dón nhạn nhièu nièm vui

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Năm 2015 Dân tộc ta đón nhận nhiều niềm vui
(08:40 | 01/02/2015)

              Niềm vui thứ nhất: Người nước ngoài được phép mua nhà đât tại Việt Nam thời hạn sử dụng 50 năm có hiệu lực từ ngày 01/07/2015.
          Niềm vui thứ hai: Luật doanh nghiệp đã được cởi mở thông thoáng, đã khơi dậy được tính sáng tạo, năng động  trong dân, có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 và rất nhiều niềm vui khác …
          Trong những niềm vui ấy có một thứ không thể đo đếm bằng tiền, đã được nhân dân cả nước hân hoan vui mừng đó là tiếng nói của các doanh nghiệp và các tầng lớp tri thức chân chính, nhà khoa học đã phát huy. Đất nước thanh bình, người Việt Nam giàu lòng nhân ái. Nhiều quốc gia lớn muốn trở thành đối tác số một tại Việt Nam.
           Những nhà đầu tư Mĩ, Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ… đang triển khai nhiều dự án lớn vào Việt Nam. Dự kiến sẽ có hàng trăm tỉ dola Mỹ đổ vào thị trường bất động sản từ năm 2015 đến năm 2017. Đặc biệt khu vực ngoại thành Tp.Hồ Chí Minh có rất nhiều lợi thế như : Huyện Củ Chi, các xã Tân Phú Trung, Tân Thông Hội, Phước Vĩnh An có hệ thống giao thông, giáo dục tốt gần Thành phố, có nhiều trục đường chính đi qua nguồn nước sạch không ô nhiễm, sản phẩm bất động sản dưới 500.000.000đ,  đang giao dịch rất mạnh với diện tích từ 100 m2 đến 200m2. Những sản phẩm có giá trị vài chục tỉ, chuyển động giao dịch thành, ví dụ anh Tuấn một doanh nhân thành đạt ở Quận 12, sau nhiều tháng nghiên cứu thị trường ở nhiều nơi, cuối cùng anh chọn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi đặt nhà máy sản xuất công nghiệp sạch. Cách đây vài tháng anh mua một khu đất và nhà 3.000m2 ở số 168, Đường Hồ Văn Tắng, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi với giá trên 10 tỷ đồng. Mới đây vào đầu tháng 01 năm 2015 anh xuống tiền mua thêm một nhà xưởng 6.000m2 ở kế bên số 170, Đường Hồ Văn Tắng, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi với giá gần 30 tỷ đồng. Anh tâm sự : Tôi đi rất nhiều nơi nhưng Củ Chi có rất nhiều lợi thế, đất còn quá rẻ, nền đất cứng, cao ráo, xây dựng không tốn kém, nguồn nước sạch, đặc biệt chính quyền địa phương rất vui vẻ, cởi mở, thông thoáng. Người dân nơi đây hiền hòa, mến khách. Theo các chuyên gia về bất động sản dự kiến bất động sản ở vùng ngoại thành có pháp lý rõ ràng sẽ tăng gấp vài lần trong thời gian tới.

 

 


          Các doanh nghiệp Việt Nam hãy giữ gìn sức khỏe chuẩn bị cho một cuộc chơi mới bằng trí tuệ, những doanh nghiệp nào được sự yêu mến của cộng đồng sẽ có nhiều cơ hội. Những chủ trương cởi mở, thông thoáng của Chính phủ đã dần phát huy tác dụng vào cuộc sống người dân. Hiền tài khắp nơi trên thế giới đã và đang chuyển hướng vào Việt Nam làm ăn lâu dài. Tôi xin chúc cho các doanh nghiệp Việt Nam làm ăn ngày càng phát đạt, góp phần xây dựng quê hương mạnh giàu.

                                                                                                                                                      Hoàn Kiếm, Hà Nội,  ngày 31 tháng 01 năm 2015
                                                                                                                                                                               Nguyễn Như Tuyển
Bài viết văn phong theo quan điểm cá nhân.
Viết theo nhịp đập của con tim, không thể tránh khỏi sai sót.
Mong bạn đọc góp ý, và chỉ giáo.

 



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top