Nhà đất Anh Luân

Tầm Nhìn Doanh Nhân, Không Đâu Tự Do Bằng Việt Nam

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tầm Nhìn Doanh Nhân, Không Đâu Tự Do Bằng Việt Nam
(17:17 | 22/02/2020)

Tầm Nhìn Doanh Nhân, Không Đâu Tự Do Bằng Việt Nam

Thứ Bảy, Ngày 22 tháng 02 năm 2020.

Tầm Nhìn Doanh Nhân, Dưới Lăng Kính Từ Sài Gòn - Phần 06.

Tất cả chúng ta phải điều chỉnh và đổi thay, kể cả Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump hay Ông Tập Cận Bình, của Trung Quốc, Tổng Thống Nga Puntin. Đổi thay, thay đổi là những người thông minh có tầm nhìn chiến lược. Doanh nhân, Luật Sư, nhà Khoa học... cũng không nằm ngoài quy luật đó. Những ai không biết sửa sai và điều chỉnh thì sẽ bị bánh xe lịch sử nghiền Nát. Đó là quy luật tất yếu của loài người, là nguyên lý của sự tiến bộ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Không có mô tả ảnh.

Hôm nay, tôi có thể đúng, ngày mai tôi có thể sai. Sáng nay tôi đúng, chiều nay tôi sai. Hôm nay tôi sai, ngày mai tôi đúng. Cuộc sống là như vậy luôn luôn phải điều chỉnh cho phù hợp.
Những kẻ tham lam, kiêu ngạo, bảo thủ, cố chấp, ỷ lại vào quá khứ hay mê muội hoang tưởng không nhận ra mình là ai thì sẽ bị đào thải. TQ có Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang... Và hành loạt Doanh Nhân TQ kéo nhau vào nhà đá. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Việt Nam có Trịnh Xuân Thanh, Trần Bắc Hà... Một loạt Bộ trưởng đã vào nhà đá và chuẩn bị hàng loạt cán bộ tham lam, ngu dốt. Và rất nhiều Doanh nhân một thời hét ra Lửa, gọi mây, thổi gió, cũng đua nhau vào nhà đá. Như, Phạm Công Danh, Trầm Bê... Hoa Kỳ cũng vậy, Luật sư riêng của ông Tổng Thống Donald Trump, có 03 năm nghỉ ngơi trong tù. Các nước Phương Tây cũng không nằm ngoài quy luật đó.Không có mô tả ảnh.

Những ai đã từng nằm trên bàn mổ bệnh viện, hay nuôi mẹ già, chạy tiền đóng học phí cho con đi học... Tất cả không thể chậm được. Chậm 01 phút, sinh mạng sẽ về thế giới bên kia. Chậm đóng tiền học phí, con ông, con bà, ra ngoài đường mà học. Chậm tiền gửi về nuôi mẹ già, mẹ sẽ chết ngạt. Rồi kéo theo rất nhiều hệ lụy phải mất vài thế hệ hay vài trăm năm sau, mới khắc phục được.

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Những cán bộ sống phè phè trên đống tiền, gái trẻ bao quanh, rượu ngon chất cao như núi. Cuối cùng cũng trở về với 2m2 đất. 


Những cán bộ hay những tay giang hồ sống trên đống tiền, gái đẹp bao quanh. Tiền Không phải do mình làm ra, mà do lộc trời may mắn mà có, gái trẻ không phải tình yêu mà có, rượu ngon chất cao như núi. Đầu óc sẽ bị mụ mẫm, tế bào thông minh sẽ bị tiêu diệt. Khiến chúng trở thành những tên thổ phỉ, du côn, quái thai. Ví du, Nguyễn Văn Nghĩa, tức ''Nghĩa Liều Mạng'' Chi cục trưởng chi cục Thi hành án dân sự Củ Chi, Tp.HCM. Tổ chức cướp đất của Công Ty Anh Luân, rồi tìm cách trốn về quận 08. Vài chục tờ báo trong nước đã đưa tin.

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang đứng và ngoài trời

Không ai được lợi dụng lòng tốt của Đồng bào mình để làm giàu bất nghĩa, vô lương tâm, trái pháp luật. Ai có tư tưởng như vậy sẽ phải trả giá đắt. Nếu ai có tư tưởng chạy trốn sẽ bi tiêu diệt, đó là qui luật tất yếu.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cườiTrong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang đứng và văn bản

Tất cả các con Dân Đất Việt cùng nhau xây dựng mạnh giàu Việt Nam. Hãy chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ vì một nước Việt Nam thân yêu của chúng ta. Chúng ta tuy không cùng khẩu vị nhưng vẫn ngồi chung bàn. Anh thích ăn cá Uống rượu Tây. Tôi thích ăn thịt Bò Phi Lê, uống nước trà xanh.

Tổ Quốc ta sẽ có một nền hòa bình lâu dài. Chính trị ổn định, An Ninh được giữ vững. Mỗi Người Việt nam chúng ta hãy xây dựng cho mình một chiến lược dài lâu, 10 năm, 20 năm, 10Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, bầu trời và ngoài trời100 năm, hoặc lâu hơn nữa...


Như Tuyển, chúc các bạn khỏe và hạnh phúc  !


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top