Nhà đất Anh Luân

Ai Chống Lưng, Dung Túng, Bao Che, Cho Nguyễn Văn Nghĩa,Chi Cục Trưởng THADS- Tham Nhũng! ?

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Ai Chống Lưng, Dung Túng, Bao Che, Cho Nguyễn Văn Nghĩa,Chi Cục Trưởng THADS- Tham Nhũng! ?
(18:14 | 24/02/2020)

Ai Chống Lưng, Dung Túng, Bao Che, Cho Nguyễn Văn Nghĩa,Chi Cục Trưởng THADS- Tham Nhũng! ?

Thứ Hai, Ngày 24 Tháng 02 Năm 2020.

Ai là người chống lưng, dung túng, bao che, cho Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM lừa đảo, tham nhũng, làm hồ sơ giả ,cướp đất trắng trợn.

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước !

Tôi Xin Trích: Quy Định 01- QĐiTW Năm 2018 của Bộ Chính Trị.

Chương 2 Điều 4, Chương 3 Điều 5

 

Điều 4. Phát hiện vi phạm về tham nhũng

1. Phân công thành viên Ủy ban kiểm tra và cán bộ theo dõi lĩnh vực, địa bàn thực hiện giám sát thường xuyên, nắm tình hình, thu thập thông tin, tài liệu phục vụ việc phát hiện vi phạm về tham nhũng.

2. Tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển cho các cơ quan chức năng xử lý kịp thời các thông tin, phản ánh, kiến nghị qua báo chí và dư luận xã hội phục vụ cho việc phát hiện tham nhũng.

3. Tiếp nhận và xử lý đơn, thư phản ánh, tố cáo về tham nhũng theo thẩm quyền phục vụ cho việc phát hiện tham nhũng; trường hợp không thuộc trách nhiệm, thẩm quyền giải quyết thì phải chuyn cho Ủy ban kiểm tra cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định.

4. Thu thập thông tin có liên quan đến tham nhũng từ các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, đảng viên và thông qua tự phê bình, phê bình trong tổ chức đảng.

5. Phối hợp, trao đổi thông tin với các cơ quan thanh tra, kiểm toán, điều tra và các cơ quan có liên quan để nắm tình hình trước khi đề xuất kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về tham nhũng.

Chương III

Điều 5. Kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và giải quyết tố cáo về tham nhũng

 

1. Kiểm tra các tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm về tham nhũng theo thẩm quyền.

2. Được trưng tập cán bộ các cơ quan đảng và nhà nước vào các đoàn kiểm tra; khi cần thiết báo cáo cấp ủy chỉ đạo việc thành lập các đoàn kiểm tra đối với các vụ việc trọng điểm, phức tạp.

3. Có biện pháp bảo đảm bí mật thông tin; bảo vệ hoặc yêu cầu các cơ quan chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hp pháp của người phát hiện, phản ảnh, tố cáo về tham nhũng; xử lý hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý các hành vi trù dập, trả thù người phát hiện, phản ảnh, tố cáo về tham nhũng.

4. Đình chỉ sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt đảng theo thẩm quyền; khi cần thiết báo cáo đề nghị cấp ủy đình chỉ hoặc yêu cầu đình chỉ chức vụ đối với đảng viên hoặc yêu cầu tạm đình chỉ công tác cán bộ, đảng viên có dấu hiệu tham nhũng.

5. Có quyền yêu cầu đảng viên không được xuất cảnh; khi cần thiết, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền tạm hoãn xuất cảnh theo quy định của pháp luật đối với đảng viên có dấu hiệu tham nhũng và có biểu hiện bỏ trốn.

6. Yêu cầu đảng viên giữ nguyên hiện trạng tài sản; khi cần thiết, đề nghị cơ quan có thẩm quyền áp dụng biện pháp kê biên tài sản, phong tỏa tài khoản và các biện pháp khác theo quy định của pháp luật đối với đảng viên có dấu hiệu tham nhũng và có biểu hiện che giấu, tẩu tán tài sản.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Như Tuyển

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười

Báo Kinh Doanh và Pháp Luật, đăng 05 kỳ vào ngày 01/6/2017... Ngày 21/6/2018, Báo Đấu Thầu, đăng 04 kỳ năm 2016, Báo Công an Tp.HCM đăng 02 kỳ ngày 22/5 và ngày 14/7/2018, Báo Thương Hiệu và Công Luận, Báo Doanh Nghiệp và Hội Nhập, đăng bài viết ngày 02/8/2018, '' Cần làm rõ việc bán đấu giá tài sản của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi''. Báo Người Cao Tuổi ... Báo Cựu Chiến Binh...Và rất nhiều Văn bản Chỉ đạo của Tp.HCM - Trung Ương. Tuy nhiên, Ông Nghĩa Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi vẫn ''Bơ''. Không chịu giải quyết. Ngày 30/8/2019 Báo Tạp Chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập đăng bài viết: ''Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi bán đấu giá tài sản không còn để Thi hành án''. Ngày 10/9/2019 báo Người Cao Tuổi, Báo Cựu Chiến Binh Việt Nam cũng tiếp tục đăng bài viết có nội dung như vậy.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang đứng và văn bản

Ông Nghĩa còn thách thức pháp luật và cho báo đăng thoải mái, Ông Nghĩa cũng không sợ. Vì Ông Nghĩa có người chống lưng. Ông Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ Tịch huyện, Nguyên Bí Thư huyện Ủy huyện Củ Chi, là người viết kịch bản cho ông Nghĩa cướp đất. Ông Đặng Ngọc Dư, Phó vụ trưởng vụ 11- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao. Ông Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM và Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi, bao che, thông đồng, dung túng. Để Ông Nghĩa làm hồ sơ Ma cướp đất trắng trợn. Ngoài ra họ còn tham nhũng chiếm đoạt của vợ tôi số tiền gần 500 triệu đồng. Để những cán bộ biến chất, hư hỏng, chia lợi nhuận. Gây hỗn loạn tại địa phương Củ Chi.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Ngày 07/02/2020, chúng tôi có buổi làm việc Tiếp Công Dân của Cục THADS Tp.HCM. Nay chúng tôi đề nghị quý cơ quan lãnh đạo có ý kiến chỉ đạo kiểm tra khẩn trương và xử lý nghiêm  việc làm sai trái của Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi. Yêu cầu:
- Hủy bỏ quyết định bán đấu giá lô đất 3. 083,7m2, giao trả lại giấy chứng nhận QSDĐ lô đất trên cho gia đình chúng tôi.

Rất mong các Đồng Chí  quan tâm chỉ đạo các cơ quan giải quyết dứt điểm.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top