Nhà đất Anh Luân

THƯ CẢM ƠN | THu CaM oN

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
THƯ CẢM ƠN
(00:56 | 18/02/2015)

THƯ CẢM ƠN

 

Ba Đình - Hà Nội, ngày 04 tháng 02 năm 2015

Tôi xin thay mặt Công ty TNHH xây dựng Thương Mại Anh Luân và đoàn Doanh Nhân - Doanh Nghiệp gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình Doanh Nhân - Doanh Nghiệp với mùa xuân đất nước, được tổ chức tại nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 30/1/2015.

Đây là một chương trình rất có ý nghĩa, và mang đậm tính nhân văn sâu sắc, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng Doanh Nghiệp. Đặc biệt khi chúng tôi bước chân vào toà nhà Quốc Hội, hội trường Ba Đình mới, đã được phó chủ tịch Quốc Hội Uông Chu Lưu và các vị lãnh đạo văn phòng Quốc Hội, cán bộ nhân viên, ân cần thăm hỏi sẻ chia. Những bài phát biểu tuy rất ngắn gọn, nhưng chứa đựng đầy tâm tư gửi gắm của các lãnh đạo, rất gần gũi với chúng tôi. Sau khi được phó Chủ Tịch Quốc Hội trao quà lưu niệm, chúng tôi có cơ hội được viếng thăm nơi ở của cố Đại Tướng Võ Nguyên Giáp-vị Tướng kiệt xuất của dân tộc Việt Nam. Qua sự kiện này, Ban tổ chức thật sự đã mang đến cho chúng tôi không chỉ một dịp được gặp gỡ, giao lưu với các vị lãnh đạo và đồng nghiệp trên khắp cả nước, mà còn truyền cảm hứng cho cho mỗi người nhưng chúng tôi không ngừng nỗ lực trên con đường cống hiến và xây dựng đất nước. Rất mong chương trình sẽ được tổ chức thường niên và thành công hơn nữa!

Cuối cùng, nhân dịp tết đến xuân về, tôi xin gửi đến đồng bào thành phố Hà Nội nói riêng và đồng bào cả nước nói chung một lời chúc năm mới Ất Mùi mạnh khoẻ và tràn đầy hạnh phúc!  

                                                                                Nguyễn Như Tuyển

 



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top