Nhà đất Anh Luân

Căn hộ cao cấp Botanic Towers

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Căn hộ cao cấp Botanic Towers
(14:34 | 21/03/2016)

Căn hộ cao cấp Botanic Towers

- Botanic Tower toạ lạc tại 312 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận. Gần Botanic là hệ thống các trường học như: trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, trường phổ thông Lê Văn Tám, trường trung học Hoàng Hoa Thám, trường bồi dưỡng cán bộ của Thành Phố.
- Giáp trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh
- Giao thông từ toà nhà đến các khu vực khác rất thuận tiện, từ Botanic ra sân bay Tân Sơn Nhất, ga tàu, công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Lê Văn Tám, các trung tâm thương mại lớn... không mất bao lâu.

 

Môi trường sống

- Botanic toạ lạc trong khu vực có địa thế cao nên ít bị ảnh hưởng của triều cường hoặc ngập nước vào mùa mưa như một số Khu vực khác. Chủ nhân nơi đây sẽ được tận hưởng môi trường trong lành, mát mẻ từ nơi an cư của mình. bởi toàn bộ diện tích dự án không chỉ dành xây dựng mà còn ưu tiên bố trí các tiện ích cần thiết, nhằm hướng tới cuộc sống hoà hợp giữa thiên nhiên và con người, tận hưởng cuộc sống bình an, thư thái.

 

Quy mô

- Tổng diện tích của Botanic 5.013m2.
- Diện tích xây dựng là 2.010m2.
- Mật độ xây dựng chiếm chỉ 26%
- Diện tích còn lại tập trung vào việc phân bổ cây xanh và công trình công cộng.

- Botacnic gồm 2 block 18 tầng, bao gồm tầng hầm. Tầng trệt và lửng dùng làm chuỗi các dịch vụ: siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, phòng khám sức khoẻ, nhà trẻ, phòng tập thể dục và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, tại Botanic Towers còn có hồ bơi, khu vui chơi trẻ em.
- Botanic có 268 căn hộ, mỗi căn có diện tích từ 88m2 – 223m2, bao gồm: phòng khách, từ 2 – 4 phòng ngủ, phòng bếp, phòng giặt, toilet và từ 1 – 2 ban công. Các căn hộ có diện tích lớn còn có thêm phòng sinh hoạt chung và nhà kho.
- Đỉnh cao của Botanic Towers là căn hộ penthouse. bên trong được thiết kế thêm tầng lầu phụ và khoảng sân vườn nhỏ tạo nên một không gian sống lãng mạn, thơ mộng. Nhờ đó, dường như Botanic không chỉ đơn thuần là để sinh sống, mà còn là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau những bộn bề công việc.

 

Tiện ích

Với tổng diện tích mặt bằng 5.013m2, khu căn hộ cao ốc 18 tầng Botanic Towers sẽ cung cấp cho người ở một không gian xanh riêng biệt, thoáng đãng (mật độ xây dựng tính theo mặt bằng trệt: 25.5% ngay giữa lòng thành phố, tuy nhiên không kém phần thuận lợi với vài phút đi xe máy tới Sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố, cửa ngõ phía Đông thành phố cũng như các vị trí quan trọng khác.

Toàn bộ Dự án Cao ốc Botanic Towers hình thành nên một ốc đảo thu nhỏ, cung cấp hầu hết các nhu cầu về dịch vụ và sinh hoạt, phục vụ cho toàn khu: tầng hầm, hồ bơi, công viên, siêu thị, cửa hàng, tiệm làm tóc, phòng tập thể dục, ngân hàng, nhà trẻ, sân chơi thiếu nhi, bảo vệ, bảo trì, nhà hàng, trung tâm y tế...

Cao ốc Botanic Towers không chỉ cung cấp cho bạn tổ ấm mà còn là không gian xanh mát, thoáng đãng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Với diện tích cây xanh lên đến 55.2% diện tích đất, cao ốc Botanic Towers thực sự là điểm trú ngụ lý tưởng cho những ai mong muốn có một khoảng thiên nhiên ngay giữa trung tâm thành phố náo nhiệt.

Và để trốn chạy sự oi bức trong những ngày hè, bạn có thể dầm mình trong hồ bơi xanh có diện tích gần 200m2 được khéo léo bố trí phía sau cao ốc Botanic Towers tạo ra một thế giới riêng thanh bình.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top