Nhà đất Anh Luân

Hành Vi ''Cưỡng Đoạt Tài Sản'' Và Tẩu Tán Tài Sản, Do Phạm Tội Mà Có - Phải Bị Tiêu Diệt.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hành Vi ''Cưỡng Đoạt Tài Sản'' Và Tẩu Tán Tài Sản, Do Phạm Tội Mà Có - Phải Bị Tiêu Diệt.
(02:27 | 06/04/2020)

Hành Vi ''Cưỡng Đoạt Tài Sản'' Và Tẩu Tán Tài Sản, Do Phạm Tội Mà Có - Phải Bị Tiêu Diệt.

Hành vi lừa đảo, ''Cưỡng đoạt tài sản'' - Có tổ chức, che giấu tội phạm, tẩu tán tàn sản do phạm tội mà có - Phải bị tiêu diệt. Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và Nguyễn Văn Nghĩa phạm tội: Về tội ''Lợi dụng chức vụ quyền hạn, trong khi thi hành công vụ''. Cụ thể, Theo điều 281 Bộ Luật hình sự. Về lô đất 3 083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM của bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Tài sản trên đã hoàn thành với Ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá ''Chui''. Cụ thể, ngày 22/01/2016. Giá trị hiện tại trên 100 tỷ đồng.

Thứ Hai, Ngày 06 Tháng 4 Năm 2020

Người mua ''Chui'' không phải ai xa lạ mà là người rất thân với chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM. Người mua ''Chui'', lô đất 3083,7m2, có biệt danh là tên ( Cờ bạc bịp). Ở huyện Củ Chi, Tp.HCM ai cũng biết. Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Bộ Công an C03, đã biết rất rõ và đang theo dõi chặt chẽ.

Theo nguồn tin của An Ninh nội Chính; Chúng đã đổi sổ và làm lại sổ mới, nhờ người nhà đứng tên, người thân đứng tên. Bước 01 Lên hết thổ cư lô đất trên, sau khi bị bể chúng đổi sổ và làm lại hồ sơ lên lại 600m2 thổ cư.

Nguồn tin An Ninh cho biết thêm: Từ ngày 22/01/2016 đến cuối tháng 12 năm 2016 chúng đã liên hệ với nhau trên 600 cuộc gọi điện thoại vừa bằng sim rác, vừa bằng điện thoại đang sử dụng và gặp nhau trao đổi khoảng trên 60 lần. 

Chúng đã đùa giỡn với An Ninh Việt Nam !

- Lời khuyên cho Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và vợ con Phước, lúc này ra đường nên cẩn thận, ăn uống cũng nên cẩn thận. Rất có khả năng Phước sẽ là con tốt bị thí trước. Trong bàn cờ bẩn thỉu, hôi thối. Của những kẻ bịp bợm dã man, man rợ, vô lương tâm. Củ Chi là vùng Đất Thép - Có Truyền thống cách mạng, những cán bộ hư hỏng, đã tự biến mình thành những tên ăn cướp - Gây ảnh hưởng đến Lòng Tự hào Dân tộc của  Đồng bào Củ Chi, Tp.HCM ! Chí có mấy tên ăn cướp mà làm ảnh hưởng đến cả một hệ thống.

1/ Cụ thể, ( Quyết định kê biên,cưỡng chế số: 36 ngày 29/12/2014, đã bị Chi cục THADS huyện Củ Chi,  ''Ép'' không giao cho chúng tôi bản chính hơn 04 năm nay).

Bản pho to QĐ số 36 tôi mới nhận được  04 tuần nay. Tuy nhiên, chúng báo ra Hà Nội, thì khác. Và tự kết luận, không theo trình tự lôgic, khoa học, đúng pháp luật.

2/ Nguyễn Văn Nghĩa, Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi, đã gài tôi 04 lần để  (vào tù để thủ tiêu biệt miệng). Nhưng không thành.

Tôi khẳng định với các bạn nhiều lần rồi. Thời đại CNTT bùng nổ, không ai có thể che đậy hay giấu giếm những sai phạm chết người của mình được. Chỉ có Ông Thánh mới làm được điều đó. Mà trên cuộc đời thực tế này làm sao có được Ông Thánh. Chỉ có những kẻ bịm bợm, ảo tưởng, hay mơ hồ thì mới tin vào Ông Thánh ! Ở Việt Nam, Dân tộc ta, có nhiều người rất giỏi. Tôi cũng như các bạn biết 01, họ biết tới 01 triệu. Tuy nhiên, họ không muốn nói ra, chưa muốn nói ra, chứ không phải họ không biết !

Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận tư duy theo logic của mình.

Trân trọng gửi đến: Văn phòng Chính phủ , Ban Dân Nguyện của Quốc hội ( để báo cáo).

Văn phòng Thành Ủy Tp.HCM ( để báo cáo)

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Bộ Công an C03 ( để báo cáo)

Các cơ quan Thông tấn, Báo chí - Truyền hình trong nước biết !

Trân trọng và hợp tác !

Trong hình ảnh có thể có: văn bảnTrong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: văn bảnKhông có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 ngườiKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và giàyKhông có mô tả ảnh.

Hành vi lừa đảo và '' Cưỡng đoạt tài sản'' của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, Chi cục THADS huyện Củ Chi, Tp.HCM và người mua ''Chui'' biết tài sản là ăn cướp vẫn cố ý mua. Để làm giàu bất nghĩa, bất nhân - Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc - Phải bị tiêu diệt. Dân tộc Việt Nam, Đảng, Nhà nước , Chính Phủ Việt Nam chỉ có một. Nên không bao giờ dung túng, bao che, cho ai hay một nhóm lợi ích nào. Nếu nhóm lợi ích đó đi ngược lại chủ trương Cương lĩnh, đường lối, trái với quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính phủ Việt Nam, Thì: Sẽ không thể tồn tại - Dù bất luận người đó là ai.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top