Nhà đất Anh Luân

''Nếu Bạn Nói Dối, Thì Vĩnh Viễn Bạn Sẽ Không Được Vào Nước Mỹ'' !

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
''Nếu Bạn Nói Dối, Thì Vĩnh Viễn Bạn Sẽ Không Được Vào Nước Mỹ'' !
(06:17 | 24/07/2020)

''Nếu Bạn Nói Dối, Thì Vĩnh Viễn Bạn Sẽ Không Được Vào Nước Mỹ'' !

Thứ Sáu, Ngày 24/7/2020

Đầu năm 2008, Tôi và con gái được Tổng Lãnh Sự Mỹ tại Tp.HCM mời đến phỏng vấn, kiểm tra để được cấp VI SA đi Mỹ. Tôi rất ấn tượng có một tấm bảng nhỏ treo ở góc phòng có ghi hàng chữ '' Nếu bạn nói dối thì vĩnh viễn bạn sẽ không được vào nước Mỹ''. Các bạn đã từng đi Mỹ và sống định cư bên Mỹ chắc cũng thấm nhuần thuật ngữ đó. Hôm cùng phỏng vấn với Tôi có mấy bạn không được cấp Vi Sa, lý do thì rất nhiều. Còn Tôi thì: Họ hỏi rất cụ thể, logic khoa học, không dài dòng. Cụ thể, họ hỏi mày qua Mỹ làm gì ? Đi đâu ? Tôi nói đi chơi đi theo đoàn, ngoài ra Tôi không trả lời thêm được những câu ông ta hỏi gì cả. Họ hỏi tiếp: Hộ Chiếu (PASSPORT) đi Pháp - Châu Âu của mày đâu? Tôi lấy ra đưa họ xem, xem xong ông ta OK !

Bao nhiêu giấy tờ sổ đỏ sổ hồng, sổ tiết kiệm, họ cũng không thèm hỏi tới và không xem. Cô phiên dịch nói với Tôi anh gặp may rồi đó hôm nay ông ấy cảm tính. Tuy nhiên theo nhãn quan trực giác của Tôi thì không phải vậy.  Vì trước đó Tôi đã đi Châu Á - Châu Âu Rồi. Bài học cho Tôi nhận thấy nếu bạn không trung thực, thì sẽ có những bàn tay vô hình chặn bạn lại. Và ngược lại nếu bạn trung thực biết quan tâm tới Cộng đồng, thì; Cánh cửa luôn mở rộng với bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu !

Đảng, Nhà nước Chính Phủ, Quốc hội, Quân đội, Công An, đang vận dụng bàn tay sắt để chống Tham nhũng, bằng nhiều biện pháp. Cụ thể, Cán bộ Đảng viên, Lừa dối Đảng, báo cáo láo, không trung thực, để tham nhũng, bao che, dung túng, để chiếm đoạt tiền của dân là bị xử lý nghiêm khắc, đúng pháp luật. Đã được toàn Dân Tộc ủng hộ ! Thế giới ủng hộ.

Chúc các bạn khỏe và hạnh phúc !

Lời Bác Dạy Cán Bộ Đảng Viên: '' Cái gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm ! Cái gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng tránh !''

Trích Dẫn: Báo Văn Hóa Doanh Nghiệp - Pháp Luật Plus

Mong ước xây dựng Củ Chi, TP HCM thành Singapore trong tương lai

 
     0
Chính quyền thành phố cam kết đảm bảo quyền lợi nhà đầu tư trong 100 năm không thay đổi. Người dân cũng vậy, lòng dân là sức mạnh dời núi lấp sông...

Là một doanh nhân, sống và làm việc ở vùng đất này nhiều năm, tôi cũng am hiều chút ít về xây dựng, về nghĩa vụ và trách nhiệm một công dân đất Việt với vùng đất giàu truyền thống cách mạng, tôi kỳ vọng về sự đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa các vùng đất có tiềm năng, đặc biệt những địa chỉ đỏ, những nơi nhân dân đã có nhiều hy sinh đóng góp cho cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc.

v


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top