Nhà đất Anh Luân

NUỐT: 3083,7M ĐẤT VÀ 495.085.956 ĐỒNG, KHÔNG TRÔI- Đường ''Nhuệ'' Củ Chi,TP.HCM: Nhập Viện Lúc Lửa Đêm!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
NUỐT: 3083,7M ĐẤT VÀ 495.085.956 ĐỒNG, KHÔNG TRÔI- Đường ''Nhuệ'' Củ Chi,TP.HCM: Nhập Viện Lúc Lửa Đêm!
(14:39 | 04/08/2020)

NUỐT: 3083,7M ĐẤT VÀ 495.085.956 ĐỒNG, KHÔNG TRÔI- Đường ''Nhuệ'' Củ Chi,TP.HCM: Nhập Viện Lúc Lửa Đêm!

Thứ Ba, Ngày 04/8/2020

Nguồn tin chính thống từ bệnh viện cho biết: Đường ''Nhuệ'' Củ Chi,Tp.HCM - Sau khi biết được sẽ mất trắng và có khả năng vào Tù cùng chú ''Củn'' Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước rất cao, do bưng bít Thông tin và cố ý Tổ chức đồng lõa với Chi cục THADS huyện Củ Chi để mua tài sản là ăn cướp mà có. Hiện tại Đường ''Nhuệ'' Củ Chi, đang nằm viện đi không được, ăn không được, đứng cũng không được. Trước đó là ông Lê Hoài Đức Chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi người ký quyết định ngăn chặn số: 33 ngày 16/01/2014, đã chết đột tử cách đây hơn 01 năm. Ông Lê Hoài Đức chấp hành viên với  03 năm nằm bệnh viện sống cuộc đời thực vật.( Các bạn có thể kiểm chứng, suy luân, tư duy bằng nhiều nguồn thông tin khác nhau). Ông Nguyễn Văn Đồng Chấp hành viên người ký quyết định số 36 hiện đang sống bên Mỹ với cô con gái con rể là người Trung Quốc. Hiện cũng đang bệnh rất nặng chưa biết sống chết thế nào ( các bạn có thể kiểm chứng).

Nguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.

Tôi Yêu Dân Tộc Tôi, Tôi Yêu Tổ Quốc 

Tôi !!! Tôi không phải là Thầy Chùa, Không phải là kẻ ảo tưởng hay mơ hồ. Chúng Tôi chỉ lấy lại những gì thuộc của mình và Công Ty Anh Luân được pháp luật và Hiến pháp bảo vệ. Không tham lam. Mục đích rất rõ ràng kiếm tiền theo đúng pháp luật ,không kiếm chuyện. Luôn ước Nguyện được phục vụ Cộng đồng. Có nhiều người giỏi hơn Tôi gấp triệu lần, nhưng họ vẫn giúp Tôi không một chút điều kiện vì họ đã nhìn thấy những việc Tôi đã làm và đang làm !


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top