Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn, Chống Lệnh Chỉ Đạo Của Thành Ủy Và Chỉ Đạo, Cấp Dưới Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn, Chống Lệnh Chỉ Đạo Của Thành Ủy Và Chỉ Đạo, Cấp Dưới Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.
(07:15 | 10/07/2021)

Lê Minh Tấn, Chống Lệnh Chỉ Đạo Của Thành Ủy Và Chỉ Đạo, Cấp Dưới Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

Thứ Bảy, Ngày 10/7/2021

Lê Minh Tấn, Chống lệnh Của Thành Ủy Tp.HCM: Chỉ đạo cấp dưới làm trái pháp luật gây hậu quả rất nghiêm trọng. Cụ thể, Khi ông Lê Minh Tấn còn đang giữ chức Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, đã chỉ đạo cấp dưới ký Quyết định kê biên cưỡng chế Láo số; 36 ngày 29/12/2014 trái pháp luật.  Sau đó ông Tấn đã chỉ đạo hơn 30 người là cán bộ đảng viên xuống kê biên lô đất 3.083,7m2. Cho đến khi có Văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Tp.HCM- Cụ thể, Văn bản số: 1695, 3074 năm 2015, ông Lê Minh Tấn tiếp tục chống không thực hiện và cho cấp dưới cướp trắng trợn vào ngày 02/02/2016, Mặc dù ông Tấn biết rất rõ Tôi đã tất toán với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, ngày 22/01/2016 - lúc đó ông Lê MinhTấn vẫn còn đang làm Bí Thư huyện Ủy Củ Chi. Đến ngày 15/3/2016 Ông Tấn mới về Tp - giữ chức Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM.

- Ông Lê Minh Tấn, nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi - nguyên Bí thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM, đã có hành vi- vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi-Tp.HCM- Cụ thể, quy định tại khoản 3 Điều 229 Bộ luật Hình sự. Sau khi Thành Ủy Tp.HCM thấy bất ổn đến ngày 15/3/2016 mới triệu tập ông Lê Minh Tấn về giữ chức Giám đốc Sở lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản

'Giặc Nội Xâm'- Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã hội Tp.HCM - Rượu ngon và gái đẹp đã làm cho Nguyễn Hữu Hoài Phú Nguyên Chủ Tịch huyện Củ Chi và Lê Minh Tấn Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi - Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi - GĐ SLĐTB - và XH TP.HCM- Bị Mụ Mẫm và xa đọa, sống hưởng thụ thoác loạn và dục vọng một cách kinh tởm.Sử dụng đàn em là những tên giang hồ cờ bạc và mua bằng cấp.  Đồng bào Củ Chi, rất tốt cũng bị chúng lôi kéo vào một sự hỗn loạn gây mất đoàn kết dân tộc. Chúng đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước - làm hoen ố hình ảnh Vùng Đất Thép Củ Chi - Anh hùng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 3 người

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 1 người

Dư luận đang đặt nhiều câu hỏi: Nhiều tờ báo lớn chính thống của Đảng, Quân đội, Công an, Cựu Chiến Binh Việt Nam, Người Cao Tuổi, Kinh Doanh và Pháp luật, Tạp Chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập... Đã vạch mặt những tên ăn cướp khoác áo nhân nghĩa lợi dụng 'Mác Đảng viên', nhân danh pháp luật. Là những tên Tội đồ của dân tộc đã quá rõ ràng. Văn bản chỉ đạo giải quyết Của Thành Ủy Tp.HCM và Trung Ương nhiều như Quân Trung Nguyên - chúng coi cấp trên chẳng là gì. Tại sao Đảng không xử lý ? Hệ thống Ủy Ban Kiểm Tra Đảng của Thành Ủy có bị nhiễu không ? Đó là những câu hỏi rất chính đáng của Đồng bào cả nước.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

3.083,7m2 do em kết nghĩa của Lê Minh Tấn đứng tên. Khi bị lộ- chúng nhờ nhiều người đứng tên hộ để đối phó chống lại Đảng và Cơ quan điều tra.

Trích Dẫn:

Quan điểm về “chống giặc nội xâm” của Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Chỉ một năm sau ngày đất nước được độc lập 2/9/1945, ngày 27/11/1946 Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký sắc lệnh về việc “Xử phạt đối với tội đưa hối lộ cho công chức, tội công chức nhận hối lộ, biểu thủ công quỹ”. Điều này cho thấy sự cấp bách của vấn nạn chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí mà Bác Hồ gọi là “giặc nội xâm” trước nguy cơ giặc ngoại xâm đang rình rập đất nước.

Năm 1952, trong một bài phát biểu của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh nói: Tham ô, lãng phí, quan liêu là một thứ “giặc nội xâm”. Theo Người nếu không giải quyết được thứ giặc nội xâm này thì không thể đánh thắng được giặc ngoại xâm.

Hồ Chí Minh đã phân tích rõ các biểu hiện của giặc nội xâm, giặc ở trong lòng.

Giặc nội xâm đầu tiên là tham ô. Với cán bộ, tham ô là ăn cắp, ăn bớt của công làm của tư, đục khoét của nhân dân, tiêu ít mà khai nhiều; lợi dụng của chung, của Chính phủ làm quỹ riêng cho địa phương mình, đơn vị mình.

Giặc nội xâm nguy hại hơn là lãng phí. Theo Người, lãng phí thể hiện dưới nhiều dạng, như: Lãng phí sức lao động, thời giờ, của công, lãng phí nhiều khi tai hại hơn nạn tham ô.

Chủ tịch Hồ Chí Minh cho rằng căn nguyên của nạn tham ô, lãng phí là bệnh quan liêu. Trong bài nói chuyện về xây dựng con người xã hội chủ nghĩa (3-1961), Người nói: “Muốn đánh thắng kẻ địch bên ngoài, thì trước hết phải đánh thắng kẻ định bên trong là chủ nghĩa cá nhân”. Như vậy, muốn thắng giặc ngoại xâm, thì trước hết phải thắng giặc nội xâm; mà địch bên trong chính là chủ nghĩa cá nhân. Vì chủ nghĩa cá nhân đẻ ra trăm thứ bệnh nguy hiểm: quan liêu, mệnh lệnh, bè phái, chủ quan, tham ô, lãng phí… Nó trói buộc, bịt mắt những nạn nhân, khiến những người này bất kỳ việc gì cũng xuất phát từ lòng ham muốn danh lợi, địa vị cho cá nhân mình, chứ không nghĩ đến lợi ích của giai cấp, của nhân dân. Hồ Chí Minh cho rằng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân không phải là “giày xéo lên lợi ích cá nhân”. Mỗi người đều có tính cách riêng, sở trường riêng, đời sống riêng của bản thân và gia đình mình. Nếu những lợi ích cá nhân đó không trái với lợi ích của tập thể thì không phải là xấu.

Có thể là hình ảnh về văn bản
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top