Nhà đất Anh Luân

Ô NGUYỄN THÀNH PHONG, CT- TP.HCM: Lãnh Đạo Kiểu 'Cưỡi Ngựa Xem Hoa' Vụ Cướp 3.083,7M2 ĐẤT VÀ 500 TR- Kỳ 02

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Ô NGUYỄN THÀNH PHONG, CT- TP.HCM: Lãnh Đạo Kiểu 'Cưỡi Ngựa Xem Hoa' Vụ Cướp 3.083,7M2 ĐẤT VÀ 500 TR- Kỳ 02
(13:59 | 12/07/2021)

Ô NGUYỄN THÀNH PHONG, CT- TP.HCM: Lãnh Đạo Kiểu 'Cưỡi Ngựa Xem Hoa' Vụ Cướp 3.083,7M2 ĐẤT VÀ 500 TR- Kỳ 02

Thứ Hai, Ngày 12/7/2021

Yêu Cầu: Cục THA dân sự Tp.HCM- giao Trả gấp cho Mẹ Việt Nam Anh hùng - 3.083,7m2 và 500 triệu đồng. Ngay lập tức.

Thứ Hai, Ngày 12/7/2021

Cục THADS Tp.HCM và Ủy Ban nhân dân huyện Củ Chi: Đã lợi dụng đơn vị thời gian về việc giao trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Rất mong, Bác Nguyễn Phú Trọng Tổng Bí Thư - Bác Nguyễn Xuân Phúc Chủ Tịch Nước - Bác Phạm Minh Chính Thủ Tướng Chính Phủ- Bác Vương Đình Huệ Chủ Tịch Quốc hội - Bác Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Ủy Tp.HCM-Chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc sớm giải quyết dứt điểm vụ Chi cục cướp đất và tiền của Mẹ con Tôi đã 6 năm rồi. Hiện tại Tôi đang gặp vô vàn và rất nhiều khó khăn vì phải nuôi con ăn học Đại học.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tp có quyền lực rất lớn. Tuy nhiên, anh phải biết vận dụng đúng chủ trương đường lối của Đảng, và pháp luật của Nhà nước. Ví dụ, Cha mẹ khi thấy con cái có hành vi sai phạm làm những việc trái pháp luật ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Cộng đồng thì phải can ngăn hoặc có biện pháp cứng rắn. Nếu không sau này chúng sẽ hư hỏng và kéo theo nhiều hệ lụy... Một người đứng đầu địa phương cũng vậy, phải có bản lĩnh và dám nhìn vào sự thật, không giấu dốt, bảo thủ - để điều chỉnh cho phù hợp với từng con người và từng địa phương. Phải biết khơi dậy phát huy tri thức - tư duy của cả Cộng đồng. Để xây dựng Tp.HCM được mang tên Bác Hồ - Vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc. Chứ không phải chỉ dùng những từ ngữ có cánh, tô hồng hay đánh phấn thì quá dễ. Đây là lời tâm tư của Tôi gửi đến ông Chủ tịch Nguyễn Thành Phong nếu có gì sai sót, mong ông chỉ giáo.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Chúng ta đang sống trong một đất nước Thái Bình và có sự kiểm soát của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Quân đội và Công An - Của Toàn Dân Tộc VN !

Không phải anh muốn làm gì thì làm - Đó chỉ là những kẻ ảo tưởng và mơ hồ. Chúng Tôi là một Công dân yêu nước

bình thường. Tuy nhiên, Tôi luôn ý thức được mình là con Dân Đất Việt khi bị Oan Ức, bị đàn áp, bị cưỡng đoạt, thì: Tôi phải tìm đến các Cơ quan chức năng và Cơ quan Truyền Thông - Ngôn luận Chính Thống của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội !

13124630_1584386601872080_1767705239875708733_n

Tin nhắn lừa đảo của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước- hắn nói dối sổ đỏ ngân hàng giữ- Nhưng thực tế Phước đang giữ. Đúng là dân chợ búa.

13087563_1584386711872069_3282494941122169420_n

Phước và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng THA dân sự huyện Củ Chi, đang bàn chuyện bỏ trốn - đã bị Cơ quan cảnh sát Điều Tra- Bộ Công an C03  quản thúc.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Chúng đã ban hành Quyết định kê biên, cưỡng  chế Láo số: 36 ngày 29/12/2014 trái pháp luật. Để tham nhũng và cướp tài sản.
 
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Tên tội đồ của Đồng bào Tp.HCM - Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã hội Tp.HCM - Rượu ngon và gái đẹp đã làm cho Nguyễn Hữu Hoài Phú Chủ Tịch huyện Củ Chi và Lê Minh Tấn Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi - GĐ SLĐTB - và XH TP.HCM- Bị Mụ Mẫm và xa đọa, sống hưởng thụ thoác loạn và dục vọng một cách kinh tởm. Sử dụng đàn em là những tên giang hồ cờ bạc và mua bằng cấp.  Đồng bào Củ Chi, rất tốt cũng bị chúng lôi kéo vào một sự hỗn loạn gây mất đoàn kết dân tộc. Chúng đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước - làm hoen ố hình ảnh Vùng Đất Thép Anh hùng.

Không có mô tả ảnh.

Dư luận đang đặt nhiều câu hỏi: Nhiều tờ báo lớn chính thống của Đảng, Quân đội, Công an, Cựu Chiến Binh Việt Nam, Người Cao Tuổi, Kinh Doanh và Pháp luật, Tạp Chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập... Đã vạch mặt những tên ăn cướp khoác áo nhân nghĩa lợi dụng 'Mác Đảng viên', nhân danh pháp luật. Là những tên Tội đồ của dân tộc đã quá rõ ràng. Văn bản chỉ đạo giải quyết Của Thành Ủy Tp.HCM và Trung Ương nhiều như Quân Trung Nguyên - chúng coi cấp trên chẳng là gì. Tại sao Đảng không xử lý ? Hệ thống Ủy Ban Kiểm Tra Đảng của Thành Ủy có bị nhiễu không ? Đó là những câu hỏi rất chính đáng của Đồng bào cả nước.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 6 người, trong đó có Nguyễn Như TuyểnCó thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 7 người

Những ánh mắt trẻ thơ thật dễ thương và trân trọng ! Những tên Cán bộ, Đảng viên tham gia cướp đất và tiền của các em là rất kinh tởm. Tôi muốn gieo những hình ảnh và việc làm bằng người thật, việc thật vào trong Tâm trí các em - đã bị những tên 'Chí phèo' Óc eo phá Nát.

Có thể là hình ảnh về 9 người

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết '02:57 Hân Tâm Mua Đất Truy cập hôm qua 81% MOT Báo Mới Giáng chức Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP.HCM Cục trưởng Cục THADS TP.HCM bị giáng chức do có nhiều vi phạm trong chỉ đạo, điều hành hoạt động thi hành án dân sự gây hậu quả nghiêm trọng. 。New NHỮNG TIẾN HÓA NGH! VÀOLÃ’ LF NGAY Tin nhắn ㅇㅇㅇ'


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top