Nhà đất Anh Luân

Tư Duy Chim Sẻ- Tư Tưởng Gian Lận, Bảo Thủ, Giấu Dốt: Thì Làm Sao Dân Giàu Nước Mạnh?

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tư Duy Chim Sẻ- Tư Tưởng Gian Lận, Bảo Thủ, Giấu Dốt: Thì Làm Sao Dân Giàu Nước Mạnh?
(15:27 | 13/07/2021)

Tư Duy Chim Sẻ- Tư Tưởng Gian Lận, Bảo Thủ, Giấu Dốt: Thì Làm Sao Dân Giàu Nước Mạnh?

Thứ Ba, Ngày 13/8/2020

Tư duy Chim sẽ, Tư tưởng gian lận, kiêu ngạo, giấu dốt, bảo thủ, Thì: Làm sao mà nước mạnh dân giàu được ? Về vụ cướp 3.083,7m2 và 500 triệu động. Tại Củ Chi- Tp.HCM. Đã gần 6 năm trôi qua, cả một hệ thống như giẫm chân tại chỗ - chỉ vì mấy ông 'Chí phèo'- Đứng đầu địa phương gây bát nháo, nhiễu loạn xã hội. Văn hóa kiểu chợ búa. Nếu ở Mỹ hay Nhật Bản, TQ... Thì chắc chắn mấy ông 'Chí phèo' này, làm bạn với cỏ kiến lâu rồi.

Ngu dốt là thông đồng với nô lệ và dã man - ĐiĐơRô (Denis DIDEROT, 1713 -1784): Đại văn hào, nhà lý luận và phê bình nghệ thuật, triết gia duy vật lớn, người Pháp.

''Sửa mình chỉ biết làm điều thiện là vui

Lập thân vị tất cần đọc nhiều sách'' - Nguyễn Trãi

Đảng cần phải biết những ưu điểm  và khuyết điểm của mình để dạy dỗ Đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hóa'', tức là tự mãn tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi - Hồ Chí Minh.

Nguyễn Hữu Hoài Phú, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM do có nhiều sai phạm chết người. Cụ thể, vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi. Nên đã bị cắt chức hôm ngày 02/7/2021.

Trong Tâm trí và hình ảnh của Đồng bào Tp.HCM hiện nay nhìn vào Cơ quan Thi hành án dân sự Tp.HCM như một cơ quan chuyên đi cài bẫy giết người cướp tài sản của dân để lấy tiền hưởng thủ một cách dục vọng thấp hèn của một số Cán bộ, đảng viên THA dân sự Tp.HCM. Nhà nước thực tế không thu được đồng nào cả. Cuối cùng xảy ra Tố cáo, thưa kiện khắp nơi. Gây sự nhiễu loạn trong nhân dân. Để muốn lấy lại được hình ảnh đẹp thu phục lòng dân cũng cần phải mất vài chục năm.

Vì Cơ quan THA dân sự Tp.HCM đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội. Cụ thể, đã giẫm đạp lên Hiến pháp của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Họ đã coi Đồng bào Tp.HCM như trẻ con. Như những đứa trẻ vô học không biết gì và coi sự chỉ đạo của cấp trên chẳng là gì. Đảng phải ra tay kịp thời và có bàn tay thép. Nếu không hậu quả đến với Đồng bào Tp.HCM là rất lớn. Do chúng uống Rượu nhiều quá nên tế bào Thông minh bị tê liệt.

Chúng bị ảo tưởng và ảo giác như kẻ say Ma Túy. Chúng chỉ biết Rượu ngon và gái. Lịch sử đã chứng minh cho chúng ta thấy từ thời xa xưa hàng ngàn năm trước. Kẻ thù đã dùng Rượu ngon và gái đẹp để mua chuộc những quan thần mê dục vọng. Người dân đã bị vắt kiệt sức vì những chén Rượu ngon và những Mỹ Nữ quây quần suốt ngày.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc ta đã nhận thấy khi mới thành lập nước. Cụ thể, Bác đã Y án tử hình tên quan tham sống xa đọa  Đại tá Quân đội Trần Dụ Châu.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'LAZ 06:56 Nguyễn Như Tuyển Truy cập hôm qua 85% 2010 ANH LUÂN m.youtube.com Lá kỷ niệm 60 năm ngày thương binh liệt sĩ Ctyanhluan NO Báo Mới Nguyên Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM bị cách chức Thành ủy TPHCM thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức thư Đảng úy Cục Thi hành án dân sự TDUCM nhiôm lù 2015 2020 đếi Tin nhắn ㅇㅇㅇ'

Vũ Quốc Doanh, ảo tưởng và mơ hồ, giấu dốt và tham lam, lừa dối Đảng và nhân dân - sẽ sống những ngày còn lại như một con Vật.

Nguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.

Có thể là hình ảnh về 1 ngườiDư luận đang đặt nhiều câu hỏi: Nhiều tờ báo lớn chính thống của Đảng, Quân đội, Công an, Cựu Chiến Binh Việt Nam, Người Cao Tuổi, Kinh Doanh và Pháp luật, Tạp Chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập... Đã vạch mặt những tên ăn cướp khoác áo nhân nghĩa lợi dụng 'Mác Đảng viên', nhân danh pháp luật. Là những tên Tội đồ của dân tộc đã quá rõ ràng. Văn bản chỉ đạo giải quyết Của Thành Ủy Tp.HCM và Trung Ương nhiều như Quân Trung Nguyên - chúng coi cấp trên chẳng là gì. Tại sao Đảng không xử lý ? Hệ thống Ủy Ban Kiểm Tra Đảng của Thành Ủy có bị nhiễu không ? Đó là những câu hỏi rất chính đáng của Đồng bào cả nước.

Tôi Yêu Dân Tộc Tôi, Tôi Yêu Tổ Quốc 

Tôi !!! Tôi không phải là Thầy Chùa, Không phải là kẻ ảo tưởng hay mơ hồ. Chúng Tôi chỉ lấy lại những gì thuộc của mình và Công Ty Anh Luân được pháp luật và Hiến pháp bảo vệ. Không tham lam. Mục đích rất rõ ràng kiếm tiền theo đúng pháp luật ,không kiếm chuyện. Luôn ước Nguyện được phục vụ Cộng đồng. Có nhiều người giỏi hơn Tôi gấp triệu lần, nhưng họ vẫn giúp Tôi không một chút điều kiện vì họ đã nhìn thấy những việc Tôi đã làm và đang làm !

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '14:15 Nguyán Như Tuyển Truy cập phút trước 69% www. www.anhluan.com anhluan. LÊ MINH TẤN, CHỐNG LỆNH CHỈ ĐẠO CỦA THÀNH ỦY VÀ CHỈ ĐẠO, 2 Công An HS Đến Gây Áp Lực Trưá›c 1 Ngày Cướp 3.083,7M2 VÀ 500 TR. nhà đất ANH LUÂN 5:32 13:16, 11/07 www.anhluan.com Lê Minh Tấn Chỉ Đạo, Kéo Dài Cuộc Chơi Vu Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr- Để Gây Sự Hiểu Lầm Giữa Nhân Dân Với Đảng Và Nhà Nước. nhà đất ANH LUÂN Tin nhắn ㅇㅇㅇ'

Lê Minh Tấn kẻ chủ mưu châm lửa đốt nhà - chống chỉ đạo của Thành Ủy Tp.HCM.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '16:52 Nguyễn Như Tuyển Truy cập giờ trước 56% NGUYỀN HỮU HOÀI PHÙ www.anhluan.com NGUYỄN HỮU HOÀI PHÚ, NGUYÊN CTH CỦ CHI: KÝ CƯỚP 3.083, 3.083,7M2 ĐẤT VÀ 500 TR. Rồi Trốn Tránh Trách Nhiệm Gây Hậu Quả Nghiêm Trọng. nhà đất ANH LUÂN 13:01 14:44 www.anhluan.com Báo Động Đỏ: Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư Ủy Củ Chi: VI PHẠM VỀ QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI TẠI KHOẢN 3 ĐIỀU 229 BLHS. CƯỚP 3.083,7M2 VÀ 500 TR. nhà đất ANH LUÂN 14:44 Tin nhắn ㅇㅇㅇ'

Nguyễn Hữu Hoài Phú, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM bị cắt chức hôm ngày 02/7/2021.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết '17:35 AZ Nhiều Phú Mỹ Hưng Truy cập 22 phút trước 54% NGUYỄN HỨU HOÀI PHÙ www.anhluan.com www. anhluan. Nguyễn Η Η Phú, Nguyên CT Η Củ Chi: Kêu Cứu- Anh Hai Ơi! Cứu Em Thằng Tấn, Nó Giết Em Rồi- Em Vướng Vào Khoản3 Điều 229 BLHS. nhà đất ANH LUÂN www.anhluan.com anhluan.com Báo Động Đỏ: Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư H Ủy Củ Chi: VI PHẠM VỀ QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI TẠI KHOẢN 3 ĐIỀU 229 BLHS. CƯỚP 3.083,7M2 Tin nhắn ㅇㅇㅇ'


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top