Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn Thành Ủy Viên Chỉ Đạo, Lập Hồ Sơ Khống Lôi Người Đã Chết Vào QĐ 36 - Để Nuốt Thêm Gần 3 Tỷ Đồng.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn Thành Ủy Viên Chỉ Đạo, Lập Hồ Sơ Khống Lôi Người Đã Chết Vào QĐ 36 - Để Nuốt Thêm Gần 3 Tỷ Đồng.
(05:41 | 14/07/2021)

Lê Minh Tấn Thành Ủy Viên Chỉ Đạo, Lập Hồ Sơ Khống Lôi Người Đã Chết Vào QĐ 36 - Để Nuốt Thêm Gần 3 Tỷ Đồng.

Thứ Tư, Ngày 14/8/2020

Lê Minh Tấn Thành Ủy viên, đã chỉ đạo -lập hồ sơ khống lôi người đã chết vào Quyết định số 36 để nuốt thêm gần 3 tỷ đồng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng - các cháu Học sinh - Sinh viên nghèo...

Cụ thể, Quyết định kê biên cưỡng chế Láo số: 36 ngày 29/12/2014. Trong đó có một bà già đã chết không liên quan đến chúng Tôi cũng bị Lê Minh Tấn chỉ đạo lôi lên từ dưới đất đưa vào Quyết định số 36. Thời điểm đó Lê Minh Tấn đang giữ chức Bí Thư huyện Ủy Củ Chi. Người ký QĐ 36 là chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi - đã được Lê Minh Tấn hậu thuẫn tạo điều kiện trốn qua Mỹ từ năm 2018. Cụ thể, vào ngày 20/3/2018, Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng THA dân sự huyện Củ Chi, hướng dẫn Tôi lên Chi cục nộp trực tiếp số tiền gần 3 tỷ đồng để nhận sổ đỏ về. Tuy nhiên, đến nay cũng hơn 3 năm Chi cục vẫn không ra quyết định đình chỉ Thi hành án theo quy định của pháp luật. Cụ thể, Bản án nào ? Tên gì ?.

Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và Nguyễn Văn Nghĩa không thể trả lời được. Như những bài viết trước Tôi đã trình bày rất cụ thể. Trên YouTube Tôi cũng nói rất chi tiết. Tôi đã được các Cựu Chiến Binh VN - Tướng lĩnh Quân đội và Công an động viên nói ra sự thật trên mạng xã hội. Vì thời gian đã quá lâu. Tuy nhiên, Tôi rất cân nhắc.Đã đến thời điểm Tôi phải nói ra vì nó ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và An ninh Quốc gia- chúng đã làm hoen ố hình ảnh Vùng đất Thép Củ Chi -Anh hùng. Mà Tôi đã Tâm huyết xây dựng hơn 30 năm qua.

Có thể là hình ảnh về 10 người, trong đó có Nguyễn Như Tuyển

Tư duy Chim sẽ, Tư tưởng gian lận, kiêu ngạo, giấu dốt, bảo thủ, Thì: Làm sao mà nước mạnh dân giàu được ? Về vụ cướp 3.083,7m2 và 500 triệu động. Tại Củ Chi- Tp.HCM. Đã gần 6 năm trôi qua, cả một hệ thống như giẫm chân tại chỗ - chỉ vì mấy ông 'Chí phèo'- Đứng đầu địa phương gây bát nháo, nhiễu loạn xã hội. Văn hóa kiểu chợ búa. Nếu ở Mỹ hay Nhật Bản, TQ... Thì chắc chắn mấy ông 'Chí phèo' này, làm bạn với cỏ kiến lâu rồi.

Ngu dốt là thông đồng với nô lệ và dã man - ĐiĐơRô (Denis DIDEROT, 1713 -1784): Đại văn hào, nhà lý luận và phê bình nghệ thuật, triết gia duy vật lớn, người Pháp.

''Sửa mình chỉ biết làm điều thiện là vui

Lập thân vị tất cần đọc nhiều sách'' - Nguyễn Trãi

Đảng cần phải biết những ưu điểm  và khuyết điểm của mình để dạy dỗ Đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hóa'', tức là tự mãn tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi - Hồ Chí Minh.

Nguyễn Hữu Hoài Phú, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM do có nhiều sai phạm chết người. Cụ thể, vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi. Nên đã bị cắt chức hôm ngày 02/7/2021.

Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về ‎2 người và ‎văn bản cho biết '‎16:08 Nguyán Như Tuyển Truy cập giờ trước حب 46% www.anhluan.com ÔNG NGUYỄN THÀNH PHONG, CHỦ TỊCH ỦY BND TP.HCM: LÃNH ĐẠO KIỂU CƯỠI NGỰA XEM HOA' VỤ CƯỚP 3.083,7M2 ĐẤT VÀ 500 TR- Kỳ 02 nhà đất ANH LUÂN 14:18 15:48 HỘI NGHỊ GTÁCTHLUANH TÁC ANDA ẾT 2018 HỘI Báo Mái Cục THADS TP Hồ Chí Minh: Hàng loạt vi phạm trong đấu giá tài sản hành án các đại án Tin nhắn ㅇㅇㅇ‎'‎‎Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '16:52 Nguyễn Như Tuyển Truy cập giờ trước 56% NGUYỀN HỮU HOÀI PHÙ www.anhluan.com NGUYỄN HỮU HOÀI PHÚ, NGUYÊN CTH CỦ CHI: KÝ CƯỚP 3.083, 3.083,7M2 ĐẤT VÀ 500 TR. Rồi Trốn Tránh Trách Nhiệm Gây Hậu Quả Nghiêm Trọng. nhà đất ANH LUÂN 13:01 14:44 www.anhluan.com Báo Động Đỏ: Lê Minh Tấn, Nguyên Bí Thư Ủy Củ Chi: VI PHẠM VỀ QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI TẠI KHOẢN 3 ĐIỀU 229 BLHS. CƯỚP 3.083,7M2 VÀ 500 TR. nhà đất ANH LUÂN 14:44 Tin nhắn ㅇㅇㅇ'

Trong Tâm trí và hình ảnh của Đồng bào Tp.HCM hiện nay nhìn vào Cơ quan Thi hành án dân sự Tp.HCM như một cơ quan chuyên đi cài bẫy giết người cướp tài sản của dân để lấy tiền hưởng thủ một cách dục vọng thấp hèn của một số Cán bộ, đảng viên THA dân sự Tp.HCM. Nhà nước thực tế không thu được đồng nào cả. Cuối cùng xảy ra Tố cáo, thưa kiện khắp nơi. Gây sự nhiễu loạn trong nhân dân. Để muốn lấy lại được hình ảnh đẹp thu phục lòng dân cũng cần phải mất vài chục năm.

Vì Cơ quan THA dân sự Tp.HCM đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội. Cụ thể, đã giẫm đạp lên Hiến pháp của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Họ đã coi Đồng bào Tp.HCM như trẻ con. Như những đứa trẻ vô học không biết gì và coi sự chỉ đạo của cấp trên chẳng là gì. Đảng phải ra tay kịp thời và có bàn tay thép. Nếu không hậu quả đến với Đồng bào Tp.HCM là rất lớn. Do chúng uống Rượu nhiều quá nên tế bào Thông minh bị tê liệt.

Chúng bị ảo tưởng và ảo giác như kẻ say Ma Túy. Chúng chỉ biết Rượu ngon và gái. Lịch sử đã chứng minh cho chúng ta thấy từ thời xa xưa hàng ngàn năm trước. Kẻ thù đã dùng Rượu ngon và gái đẹp để mua chuộc những quan thần mê dục vọng. Người dân đã bị vắt kiệt sức vì những chén Rượu ngon và những Mỹ Nữ quây quần suốt ngày.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc ta đã nhận thấy khi mới thành lập nước. Cụ thể, Bác đã Y án tử hình tên quan tham sống xa đọa  Đại tá Quân đội Trần Dụ Châu.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'LAZ 06:56 Nguyễn Như Tuyển Truy cập hôm qua 85% 2010 ANH LUÂN m.youtube.com Lá kỷ niệm 60 năm ngày thương binh liệt sĩ Ctyanhluan NO Báo Mới Nguyên Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM bị cách chức Thành ủy TPHCM thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức thư Đảng úy Cục Thi hành án dân sự TDUCM nhiôm lù 2015 2020 đếi Tin nhắn ㅇㅇㅇ'

Vũ Quốc Doanh, ảo tưởng và mơ hồ, giấu dốt và tham lam, lừa dối Đảng và nhân dân - sẽ sống những ngày còn lại như một con Vật.

Nguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top