Nhà đất Anh Luân

Quái Vật -Lê Minh Tấn Chỉ Đạo, Đưa Nguyễn Hữu Hoài Phú Nguyên CT H Củ Chi 'Vào Bẫy' Để Lộng Quyền Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Quái Vật -Lê Minh Tấn Chỉ Đạo, Đưa Nguyễn Hữu Hoài Phú Nguyên CT H Củ Chi 'Vào Bẫy' Để Lộng Quyền Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.
(03:59 | 17/07/2021)

Quái Vật -Lê Minh Tấn Chỉ Đạo, Đưa Nguyễn Hữu Hoài Phú Nguyên CT H Củ Chi 'Vào Bẫy' Để Lộng Quyền Cướp 3.083,7m2 Và 500 Tr.

Thứ Bảy, Ngày 17/7/2021

Nguyễn Hữu Hoài Phú, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM: Đã bị cắt chức hôm ngày 02/7/2021. Đó là quy luật tất yếu những người như chúng Tôi không có gì bất ngờ đã được dự báo từ 6 năm về trước.

Lê Minh Tấn- chống sự chỉ đạo của Thành Ủy và Ủy ban nhân dân Tp.HCM- để gây nhiễu loạn sự hiểu lầm giữa nhân dân với Đảng và chính quyền với Chính phủ- Quốc hội.

Có rất nhiều bác Hưu trí Cựu Chiến Binh Việt Nam và các nhà báo tại Sài gòn, người dân thắc mắc hỏi Tôi chuyện đơn giản như vậy trẻ em lên 3 cũng biết là Thi hành án dân sự huyện Củ Chi-Tp.HCM- đánh bùa - gài bẫy cướp đất, cướp tiền rồi mà sao lâu giải quyết như vậy là có vấn đề. Bên Đảng và Tổng Cục tình báo Quân đội và Cơ quan Điều Tra- Bộ Công an C03- đã có đầy đủ dữ liệu trong tay. Ủy Ban Thường vụ của Quốc hội - Ban Dân Nguyện biết rất rõ trong lòng bàn tay.

Không có mô tả ảnh.

Sáu năm về trước Lê Minh Tấn luôn đưa ra sợi dây thòng lọng và những trò chơi kinh dị để đưa Nguyễn Hữu Hoài Phú vào bẫy. Tôi đã nhiều lần cảnh báo rất tiếc Phú không có tư duy về chính trị và trực giác lãnh đạo. Cụ thể, vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr đồng. Chúng Tôi đã nhiều lần đến Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi gặp ông Phú tại bàn làm việc và cảnh báo là các anh đã sai. Hậu quả sẽ rất khủng khiếp nếu không nhìn vào sự thật. Phú vẫn không thức tỉnh vì rượu ngon và gái đẹp và những bao thơ dầy cộm đã dẫn Phú vào con đường Lừa đối Đảng và Đồng bào mình. Trước khi đi đến chuyện ký Quyết định 'cưỡng đoạt tài sản' trái pháp luật. Phú cũng phải họp đến lần thứ 3 mới thông qua được.

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_nKhông có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Tuy nhiên, có 1 đồng chí bên Công an nhận thấy có dấu hiệu bất ổn và đề nghị gửi Văn bản xin ý kiến Cục THA dân sự Tp.HCM. Cụ thể, đồng chí này nói hồ sơ của chị Xuyến còn đang tranh chấp báo Quân đội nhân dân và rất nhiều báo đăng bài phản ánh. Cục chưa có Quyết Định và có 01 Văn bản của Văn phòng Chính phủ trong vụ này và 01 Văn bản của Ủy Ban Tư Pháp của Quốc hội. Cụ thể, Văn bản số; 5547 /VPCP -V.I ngày 06/7/2016 của Văn phòng Chính phủ gửi Bộ Tư Pháp- hỏa tốc. Về việc Tố cáo, khiếu Nại của bà Trần Thị Ngọc Xuyến liên quan lô đất 3.083,7m2. Văn bản số: 97/ UBTP14 ngày 30/8/2016 của Ủy Ban Tư Pháp Quốc hội - gửi Cục trưởng Cục THA dân sự Tp.HCM và Viện trưởng VKS nhân dân Tp.HCM. Cũing nói rất rõ nội dung Tố cáo của bà Trần Thị Ngọc Xuyến.

Tất cả những dữ liệu như vậy đều được Tôi gửi đến Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và Công an huyện các ban ngành đoàn thể của Tp.HCM. Chính ông Phú cũng lên tiếng Ông Tuyển và bà Xuyến có gửi đơn Tố cáo đến Tôi gần 10 lần và đề nghị Chi cục xem xét. Chính Tôi đã lên Ủy ban nhân dân huyện cản phá được 2 lần về việc thông qua cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật.

Có thể là hình ảnh về 1 người và tiền

Như chúng Tôi đã đưa tin đến thời điểm hiện nay, Tập Đoàn Tham nhũng giết người cướp tài sản của Lê Minh Tấn bỏ ra không dưới 60 tỷ đồng để chạy tội chết.

Cuối cùng cuộc họp 'Chui' vẫn được thông qua và số tiền Lê Minh Tấn và đàn em bỏ ra gần 1 tỷ đồng - ( Để bịt miệng cuộc họp). Phú ký Quyết định cướp tài sản- đối với tài sản không còn để thi hành án. Vì chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Sự nghiệp và cuộc đời của Nguyễn Hữu Hoài Phú đã bít đường kể từ ngày ký QĐ trái pháp luật lừa dối Đảng, giẫm đạp lên Hiến Pháp. Phú vơ vét được bao nhiêu ?... Cuối cùng Vợ con và mẹ già dưới quê rất đau khổ cho những ngày sắp tới... Quê Phú ở Kiên Giang.

Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội: Giao công việc cho anh thì anh phải có trách nhiệm với lịch sử với dân tộc mình. Anh có tư tưởng mê rượu ngon gái đẹp thì trước sau cũng chết. Vì anh không kiểm soát được cuộc chơi. Tôi không bao giờ cầm dao đâm sau lưng Đồng bào mình được. Trước kia cũng vậy và bây giờ cũng vậy, mãi về sau cũng vậy. Các người là những con muông thú không có tư duy và trái tim yêu thương.

Còn nữa...


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top