Nhà đất Anh Luân

Các Tướng Lĩnh Quân Đội Và Công An Hỏi: Vụ Cưỡng Đoạt Tài Sản Trái Pháp Luật Gây Bức Xúc Dư Luận Tại Củ Chi-TP.HCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Các Tướng Lĩnh Quân Đội Và Công An Hỏi: Vụ Cưỡng Đoạt Tài Sản Trái Pháp Luật Gây Bức Xúc Dư Luận Tại Củ Chi-TP.HCM
(08:07 | 16/08/2021)

Các Tướng Lĩnh Quân Đội Và Công An Hỏi: Vụ Cưỡng Đoạt Tài Sản Trái Pháp Luật Gây Bức Xúc Dư Luận Tại Củ Chi-TP.HCM

Thứ Hai, Ngày 16/8/2021

Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an, Cựu Chiến Binh Việt Nam Hỏi: Vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật tại Củ Chi - Tp.HCM gây bức xúc dư luận và Đồng bào cả nước. Cụ thể, lô đất 3.083,7m2 và 500 triệu đồng của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Các Tướng nói: Củ Chi là Vùng đất giàu truyền thống cách mạng tại sao lại để xảy  ra những chuyện như vậy và đề nghị Tp.HCM nhanh chóng xử lý dứt điểm. Lôi những kẻ chủ mưu phải sớm đưa ra xét xử nghiêm trước pháp luật. Để lập lại kỷ cương phép nước. Theo đúng chủ trương đường lối cùa Đảng, Nhà nước.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 4 ngườiKhông có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Việt NamNet:
 

Chống tham nhũng bước sang giai đoạn mới

Có thể nói tiêu cực là môi trường dung dưỡng cho tham nhũng nên phòng chống tiêu cực cũng chính là ngăn chặn từ xa mầm mống của tham nhũng.

 

Công tác phòng, chống tham nhũng đã đạt được những kết quả tích cực kể từ khi Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng trực thuộc Bộ Chính trị do Tổng bí thư làm Trưởng Ban.

Tuy nhiên, đấu tranh chống tham nhũng vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa là nhiệm vụ thường xuyên trong suốt quá trình phát triển, đó là cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ, thể hiện bản lĩnh và quyết tâm của Đảng và Nhà nước ta chống lại thói hư tật xấu của quyền lực.

'Phép thử Covid'

Bên cạnh những hành vi tham nhũng đã được xác định rõ ràng về mặt pháp luật, thực tế còn cho thấy vô vàn những hành vi tiêu cực khác, xét cho cùng cũng là những mầm mống hay biểu hiện của tham nhũng mà chúng ta cần nhận diện và đấu tranh.

Chống tham nhũng bước sang giai đoạn mới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì phiên họp thứ 20 của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng. Ảnh: TTXVN

Đề cập đến vấn đề này, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đã nhấn mạnh: "Không chỉ đấu tranh phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực kinh tế, mà quan trọng hơn phải chống tiêu cực trong cả lĩnh vực tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Hai cái này có liên quan đến nhau, sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống thì mới dẫn đến tham nhũng, đây mới là cái gốc, cái cơ bản cần phải chống. Lợi ích kinh tế thường gắn liền với quyền lợi chính trị, chức quyền, với sự hư hỏng về đạo đức, lối sống".


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top