Nhà đất Anh Luân

Khi Nào Đến Lượt 2 Cựu Chủ Tịch Huyện Củ Chi: Lê Minh Tấn Và Nguyễn Hữu Hoài Phú 'Vào Lò'.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khi Nào Đến Lượt 2 Cựu Chủ Tịch Huyện Củ Chi: Lê Minh Tấn Và Nguyễn Hữu Hoài Phú 'Vào Lò'.
(05:22 | 18/08/2021)

Khi Nào Đến Lượt 2 Cựu Chủ Tịch Huyện Củ Chi: Lê Minh Tấn Và Nguyễn Hữu Hoài Phú 'Vào Lò'.

Thứ Tư, Ngày 18/8/2021

Những cái chết được báo trước từ hơn 10 năm trước về số phận của Cựu chủ tịch huyện Củ Chi- Lê Minh Tấn và 6 năm về trước của Cựu chủ tịch Nguyễn Hữu Hoài Phú. Những tiếng kêu ai oán của Đồng bào Củ Chi không được cấp trên quan tâm xử lý dứt điểm. Cụ thể, là lãnh đạo Ủy ban nhân dân Tp.HCM. Đồng bào Củ Chi rất tốt luôn tuân thủ chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước!

Không có mô tả ảnh.

Lãnh đạo Củ Chi suốt ngày ăn nhậu và đi chơi gái, mua bằng cấp, mua bia rượu về cơ quan huyện Ủy nhậu. Ai cũng đều biết, nhưng không ai dám nói. Đó là điểm yếu chí mạng của một số cán bộ đảng viên Củ Chi. Họ chỉ biết đi theo quỷ dữ ăn xương người và hút máu nhân dân. Họ đã bị mùa quáng vào một cuộc chơi dục vọng thấp hèn. Chuyên bịa chuyện, lập hồ sơ gian lận, để tham nhũng và tiêu cực. Cướp đất trắng trợn và quan hệ mật thiết với dân Bạc bịp. Khi Bác sáu Khải còn sống Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải thường nói  với lãnh đạo chủ chốt huyện Củ Chi: 'Các chú dốt lắm không biết làm gì cả- cái gì cũng Tôi''. Nghĩ mà thương bác sáu quá ! Đồng bào Củ Chi ai cũng thương bác sáu Khải một con người Trung thực, nhân ái, bao dung, có lòng tự hào dân tộc!

Có thể là hình ảnh về 4 người

 - Có một bà Mẹ Việt Nam Anh hùng nói với Tôi ở xã An Nhơn Tây: Tụi nó xuống cưỡng chế nhà Má 3 lần không thành đều bỏ về hết. Tôi thắc mắc hỏi Má thì được Má cho biết: Cái thằng ở gần nhà Má nó quen với thằng Tấn chủ tịch huyện Củ Chi suốt ngày ăn nhậu. Rồi nó làm hồ sơ gian lận, kéo xuống một bầy rồi bỏ về vì tao chặn ngay cửa. Vì tao không cho nó đi chung đường qua nhà Má !... Cán bộ về lắm tình hinh thực tế thấy tao nói đúng là như vậy rồi xin lỗi Má!

Đây là câu chuyện mà những cán bộ chủ chốt đảng viên ở Củ Chi ai cũng biết. Đã xảy ra gần 10 năm rồi.  Nghĩ sao thấy thương dân mình quá ! Cán bộ không hiểu được đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc hội. Không hiểu được pháp luật nhà nước. Cứ ỷ vào quen biết rồi giẫm đạp lên Hiến pháp làm trái pháp luật. Gây bức xúc trong dư luận. Làm hoen ố hình ảnh Vùng Đất Théo Củ Chi - Anh hùng.

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_nNguyễn Hoàng Vân, Chi cục trưởng THA dân sự huyện Củ Chi-TP.HCM đứng bên Phải - nhận được giấy khen của Cục THA dân sự Tp.HCM về chống tham nhũng.  Ông Nguyễn Hoàng Vân đã bị Vũ Quốc Doanh, Nguyên Cục trưởng Ép ký Thông báo Láo số: 1193 ngày 16/3/2020, để lừa dối Đảng và dân nhân huyện Củ Chi gây nhiễu loạn xã hội. Nhằm mục đích cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr. Mỗi lần Tôi đến Chi cục THA dân sự Củ Chi là Ông Vân bỏ trốn và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, cũng bỏ trốn. Dân giang hồ Củ Chi, tuần nào cũng dẫn ông Vân qua Bình Dương và Long An, ăn nhậu và chơi gái.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTVCựu Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, Lê Minh Tấn - Hiện là Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Đã bị quản thúc.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và trong nhàCựu Chủ tịch huyện Củ Chi - Nguyễn Hữu Hoài Phú, đã bị quản thúc.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top