Nhà đất Anh Luân

Ng HH Phú,Cựu Chủ Tịch H Củ Chi-TP.HCM: Chạy Trốn Kiểu (Trẻ Con) Vụ Cướp 3.083,7m2 Đất Và 500 Tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Ng HH Phú,Cựu Chủ Tịch H Củ Chi-TP.HCM: Chạy Trốn Kiểu (Trẻ Con) Vụ Cướp 3.083,7m2 Đất Và 500 Tr.
(05:25 | 17/10/2021)

Ng HH Phú,Cựu Chủ Tịch H Củ Chi-TP.HCM: Chạy Trốn Kiểu (Trẻ Con) Vụ Cướp 3.083,7m2 Đất Và 500 Tr.

Chủ Nhật, Ngày 17/10/2021

Lê Minh Tấn, Cựu giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM và Cựu chủ tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM Nguyễn Hữu Hoài Phú, Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh và một số cán bộ đảng viên tại địa phương Củ Chi - đã lừa Mẹ Việt Nam Anh hùng để cướp trắng trợn 3.083,7m3 đất và 500 triệu đồng.Cụ thể, Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 1695, 3074 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM và VB số: 1672,7021 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi đã bị Lê Minh Tấn và Nguyễn Hữu Hoài Phú ném vào thùng rác.

Ngu dốt là thông đồng với nô lệ và dã man - ĐiĐơRô (Denis DIDEROT, 1713 -1784): Đại văn hào, nhà lý luận và phê bình nghệ thuật, triết gia duy vật lớn, người Pháp.

''Sửa mình chỉ biết làm điều thiện là vui

Lập thân vị tất cần đọc nhiều sách'' - Nguyễn Trãi

Đảng cần phải biết những ưu điểm  và khuyết điểm của mình để dạy dỗ Đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hóa'', tức là tự mãn tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi - Hồ Chí Minh

Lô đất Vàng; Diện tích, 3083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Hiện tại có giá trị trên 100 tỷ đồng, thuộc quyền sở hữu của bà Trần Thị Ngọc Xuyến - Công Ty Bất Động Sản Anh Luân ( Doanh Nhân Việt Nam Làm Theo Lời Bác ). Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM, người đứng đầu Củ Chi đã cướp mất của gia đình Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân rất nhiều cơ hội Vàng và hàng triệu suất học bổng cho các em nhà nhèo, hàng triệu phần quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng- người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc Da cam, Thương - Bệnh Binh... Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, Tư duy theo logic của mình !

Trích dẫn Báo Văn hóa - Doanh Nghiệp:

Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi – TP HCM: Ký quyết định cưỡng chế trái pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng

VHDN: Vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển, bà Trần Thị Ngọc Xuyến cho biết: Cục Thi hành án Dân sự Thành phố Hồ Chí Minh chỉ mới ra Thông báo số 12686 ngày 26/9/2016 (chưa ra quyết định), thì ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, khi đó là Chủ tịch huyện Củ Chi, đã “mượn gió bẻ măng” vội vã ra Quyết định cưỡng chế trái pháp luật lô đất 3.083,7 m2 (đối với tài sản không còn để thi hành án) làm thiệt hai cho nguyên đơn hàng chục tỷ đồng.

Những điều bất hợp lý

Có thể là hình ảnh về 1 người

Ông Tuyển và vợ bên thửa đất trị giá hàng chục tỷ nhưng được bán đấu giá 1,7 tỷ đồng.

Có thể là hình ảnh về thủy vực

ZoomZoom

Đồng bào Củ Chi nói: Thằng Nguyễn Hữu Hoài Phú cựu chủ tịch huyện Củ Chi- và thằng Lê MinhTấn, Lãnh đạo kiểu 'Vịt què'. Cướp đất của Mẹ Việt Nam anh hùng rồi trốn kiểu ''Chó chui gầm giường''.

vNguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.

Tôi Yêu Dân Tộc Tôi, Tôi Yêu Tổ Quốc 

Tôi !!! Tôi không phải là Thầy Chùa, Không phải là kẻ ảo tưởng hay mơ hồ. Chúng Tôi chỉ lấy lại những gì thuộc của mình và Công Ty Anh Luân được pháp luật và Hiến pháp bảo vệ. Không tham lam. Mục đích rất rõ ràng kiếm tiền theo đúng pháp luật ,không kiếm chuyện. Luôn ước Nguyện được phục vụ Cộng đồng. Có nhiều người giỏi hơn Tôi gấp triệu lần, nhưng họ vẫn giúp Tôi không một chút điều kiện vì họ đã nhìn thấy những việc Tôi đã làm và đang làm !

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n

ZoomCựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM Nguyễn Hữu Hoài Phú, Sắp vào Lò.

 

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTVLê Minh Tấn, Cựu Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM. Trùm gian lận, tham nhũng, tiêu cực- suy thoái về tư tưởng, lừa dối Đảng và Đồng bào Củ Chi- mua Bằng Đại học.
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top