Nhà đất Anh Luân

Yêu Cầu: Chính Quyền Địa Phương Xã Tân Phú Trung, H Củ Chi-Tp.HCM: Phải Bảo Vệ Người Tốt Và Cô Lập Người Xấu! Kỳ 01

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Yêu Cầu: Chính Quyền Địa Phương Xã Tân Phú Trung, H Củ Chi-Tp.HCM: Phải Bảo Vệ Người Tốt Và Cô Lập Người Xấu! Kỳ 01
(02:33 | 08/12/2021)

Yêu Cầu: Chính Quyền Địa Phương Xã Tân Phú Trung, H Củ Chi-Tp.HCM: Phải Bảo Vệ Người Tốt Và Cô Lập Người Xấu! Kỳ 01

Thứ Tư, Ngày 08/12/2021

 Yêu Cầu: Chính Quyền địa phương xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM phải bảo vệ người tốt và cô lập người xấu- không được có tư tưởng trả thù, đe dọa hay trù dập người Tố cáo-  Đó là chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội- của cả dân tộc Việt Nam !

Trước tiên Tôi muốn nói và gửi gắm đến các bạn một thông điệp- Tôi đã nói rất nhiều lần rồi ! Tôi không làm chính trị- không vi phạm đạo đức xã hội và những điều cấm của luật pháp- không vi phạm Hình sự- quyền công dân của Tôi và gia đình phải được pháp luật bảo vệ theo Hiến pháp !

Cụ thể, lô đất của gia đình vợ con Tôi 3.083,7m2. Cụ thể, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá đã bị kẻ xấu làm hồ sơ gian lận, cướp trắng trợn thời gian đã trôi qua gần 10 năm. Đã có rất nhiều Văn bản chỉ đạo của  lãnh đạo Tp.HCM và Trung ương yêu cầu Cơ quan Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM giải quyết dứt điểm và giao trả sổ đỏ cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến và ông Tuyển.

Có thể là hình ảnh về xe môtô, cây và ngoài trờiHiện trạng lô đất Tôi mới cho rào lại  ngày 07/12/2021 để giữ đất. Không để cho kẻ xấu thao túng gây nhiễu loạn xã hội !

Và mới đây từ tháng 5 năm 2021 đến nay, Đồng chí Bí thư huyện Ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và Viện kiểm sát nhân nhân huyện Củ Chi- cũng có hơn 10 Văn bản chỉ đạo Cơ quan Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- xử lý dứt điểm. Tôi cũng rất thấu hiểu và đồng cảm với dàn lãnh đạo mới Củ Chi và lãnh đạo Tp.HCM. Tuy nhiên, thời gian quá lâu gần 10 năm rồi- đối với lịch sử thì chỉ là một giấc ngủ trưa- còn đối với một đời người thì quá dài và quá lâu và không thể chấp nhận được.

Zoom

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và cây

 Với từng ấy thời gian gần 10 năm đủ để giết chết bao nhiêu con người chân chính...

Chính quyền xã Tân Phú Trung và huyện Củ Chi- Tp.HCM- chưa bao giờ mời vợ chồng chúng Tôi đến làm việc một cách nghiêm túc đúng pháp luật. Tất cả chỉ nghe báo cáo của cấp dưới người tốt có và người xấu gửi tới cũng có ! Người Tốt thì quá ít mà người không trung thực thì quá nhiều. Họ chỉ suy luận theo cảm tính, không căn cứ vào pháp luật và tình người.

Cụ thể, lô đất của gia đình Tôi 3.083,7m2 có giá trị hiện tại cả  trăm tỷ đồng. Đã bị một số kẻ xấu cướp trắng trợn từ gần 10 năm qua.Hơn 90 triệu Đồng bào Việt Nam ai cũng biết . Trong khi vợ con Tôi phải đi ở nhà thuê- nhà trọ, không có tiền đóng tiền học cho con và chuyện chi phí trong cuộc sống hàng ngày.

Có thể là hình ảnh về 2 người, xe môtô, cây và ngoài trời

Đã đến lúc Đảng phải can thiệp tại sao chính quyền xã Tân Phú Trung lại tàn nhẫn với vợ con Tôi quá. Tôi đã gặp một số đồng chí Công an Hình sự xã Tân Phú Trung và Công an huyện Củ Chi- An ninh Nội chính... Tôi chỉ trình bày khoảng 15 phút- 30 phút là các đồng chí đã thấu hiểu tận trong trái Tim Tôi và biết được hồ sơ cướp lô đất- gian lận, 3.083,7m2 là hồ sơ giả- phải bị pháp luật ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Dư luận đang đặt nhất nhiều câu hỏi ?... Nếu 1 số Cán bộ, Chính quyền xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi không tiếp tay thì chắc chắn lô đất trên không thể cướp trắng trợn được và không thể qua tên cho kẻ xấu được.

Mục đích của chúng Tôi rất đơn giản và Yêu cầu: Các cấp nhanh chóng trao trả sổ đỏ 3.083,7m2 cho gia đình vợ con Tôi theo đúng pháp luật.

 Tôi xin trân trọng gửi tới: Đồng chí bí thư huyện Ủy và Đồng chí chủ tịch huyện Củ Chi-các ban ngành đoàn thể và chính quyền Lãnh đạo Tp.HCM- Trung ương biết !

Trân Trọng và hợp tác !

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Tp.HCM:

Thứ Năm, ngày 25/3/2021 - 06:49

(PLO)- Thanh tra Chính phủ nghiêm cấm cán bộ thanh tra có hành vi trả thù, đe dọa hoặc trù dập người tố cáo các vi phạm của mình.

 

Thanh tra Chính phủ mới đây ban hành thông tư số 01/2021 quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức trong ngành thanh tra và cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân.

Cấm nhận quà dưới mọi hình thức

Theo đó, về ứng xử trong nhiệm vụ thanh tra, thông tư quy định cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan thanh tra nhà nước (gọi tắt là cán bộ thanh tra) phải có thái độ thận trọng, khách quan, toàn diện khi xem xét, đánh giá sự việc; lắng nghe, tôn trọng các ý kiến giải trình hợp lý của đối tượng thanh tra, hướng dẫn cho đối tượng thanh tra hiểu và thực hiện đúng quy định pháp luật.

Cán bộ thanh tra phải báo cáo với người ra quyết định thanh tra hoặc trưởng đoàn thanh tra khi cán bộ, công chức, viên chức thanh tra có mối quan hệ với đối tượng thanh tra có thể ảnh hưởng không đúng đắn đến việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ; báo cáo kịp thời khi phát hiện xung đột lợi ích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thanh tra.

Thanh tra Chính phủ nghiêm cấm cán bộ thanh tra có hành vi trả thù, đe dọa hoặc trù dập người tố cáo các vi phạm của mình. Ảnh minh họa: TP

Cùng với đó, cán bộ thanh tra cần tránh các quan hệ xã hội có thể dẫn đến việc phải nhân nhượng trong hoạt động thanh tra; kịp thời cung cấp thông tin, báo cáo với người ra quyết định thanh tra hoặc trưởng đoàn thanh tra khi phát hiện các hành vi tham nhũng, tiêu cực.

Đặc biệt, cán bộ thanh tra không được lợi dụng danh nghĩa cán bộ, công chức, viên chức thanh tra để thực hiện hành vi trái pháp luật; lạm quyền, nhũng nhiễu, gây khó khăn, phiền hà cho đối tượng thanh tra; sử dụng phương tiện, tài sản của đối tượng thanh tra vì lợi ích cá nhân.

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top