Nhà đất Anh Luân

Hỗn Loạn- Bạc Bịp: 'Đường Nhuệ' Huỳnh Văn Châu, Thách Thức Chính Quyền Củ Chi- TP.HCM- Vụ Cướp 3.083,7m2

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗn Loạn- Bạc Bịp: 'Đường Nhuệ' Huỳnh Văn Châu, Thách Thức Chính Quyền Củ Chi- TP.HCM- Vụ Cướp 3.083,7m2
(04:34 | 14/12/2021)

Hỗn Loạn- Bạc Bịp: 'Đường Nhuệ' Huỳnh Văn Châu, Thách Thức Chính Quyền Củ Chi- TP.HCM- Vụ Cướp 3.083,7m2

Thứ Ba, Ngày 14/12/2021

Lò Bác Trọng đã về tới Củ Chi- Đồng bào Củ Chi rất phấn khởi !

Nguồn Tin của Tổng Cục An Ninh: Đường Nhuệ- Củ Chi-Tp.HCM- Huỳnh Văn Châu đối diện mức án 15 đến 20 năm tù- vì có hành vi cố ý  thông đồng- gian lận, cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và rất nhiều tội danh khác.

Tin Tình Báo: 'Đường Nhuệ' - Huỳnh Văn Châu- thách thức chính quyền Củ Chi- Tp.HCM: 'Đường Nhuệ' - Châu nói: Nếu Công an bắt Tao thì Tao sẽ khai hết mấy thằng cán bộ xã nhận bao nhiêu tiền- Thằng Tấn ( Lê Minh Tấn) GĐ sở LĐTB và XH Tp -Thi hành án dân sự huyện Củ Chi nhận bao nhiêu  Tao khai hết.

'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu- Trùm Cờ Bạc và cho vay kiểu xã hội đen ở Củ Chi- Tp.HCM ai cũng biết. Đã từng bị Công an nhiều lần bắt vì tội đánh bài có Tổ chức và đã bị Công an Hình sự Tỉnh Tây Ninh quản thúc 24 tiếng đồng hồ . Tại Công an xã Tân Phú Trung  vì Tội bao che, che giấu Tội phạm chộm cướp  tại khách Sạn Mộng Thúy- nhà của 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu. Cụ thể, Công An Tây Ninh đã về địa phương xác nhận sau khi phá án một nhóm chuyên chộm cướp- đâm thuê chém mướn tại Tỉnh Tây Ninh từ  năm 2011- 2014. Ngoài ra 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu- chuyên đi dụ và cướp vợ - các cô gái đã có chồng nhưng mơ mộng làm bà chủ. Ở Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và Đồng bào Củ Chi ai cũng biết. Đã có nhiều cô bị mất sạch tài sản và gia đình tan Nát.

Có thể là hình ảnh về 18 người và mọi người đang đứngKhông có mô tả ảnh.Thông Tin Nội Bộ và Tin Tình báo : Cơ quan Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- thương lượng với Bạc bịp- Đường Nhuệ Huỳnh Văn Châu để lấy lại sổ đỏ Tổng Cộng 9 lần nhưng không được. Lần gần nhất là vào ngày 30/5/2018. Tức báo Công an Tp.HCM sau khi đăng bài viết và phát hành số: 3674 ngày 22/5//2018 có Tiêu đề '' Nhiều khuất tất ở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- giá đất 10 tỷ đồng bán giá 1,7 tỷ đồng'' và nói về 'Trò Ma' của chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước.

Bên Thi hành án Củ Chi đã thương lượng được với Bạc bịp 'Đường Nhuệ'-  Huỳnh Văn Châu với giá 4.250.000.000 đồng- ( có sự can thiệp của Bộ Tài Chính). Giá Bạc bịp đòi là 5.100.000.000 đồng. Vì Bạc bịp nói: các ông THA đã nuốt của Tôi quá nhiều rồi. Ngày 01/6/2018 Cục THA dân sự Tp.HCM mời chúng Tôi xuống thương lượng và giao trả sổ đỏ lô đất 3.083,7m2- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Tuy nhiên, cuộc thương lượng không thành vì Cục THA dân sự TP.HCM cụ thể, là ông Lê Hữu Hòa tiếp chúng Tôi và Ép chúng Tôi phải chuyển qua khiếu Nại không Tố cáo và Ép nhận khống thêm nhiều Bản án Ma không có thật. Tôi đã không đồng ý.  Ông Hòa tức chửi thề và thất bại. ( Cuộc thương lượng hôm đó không có ông Nguyễn Văn Nghĩa- Chi cục trưởng vì ông Nghĩa đã chạy trốn về quận 8). Sau đó mọi thông tin chi tiết Tôi đã báo cáo đầy đủ với báo Công an Tp.HCM và báo ra Hà Nội.

 

ZoomKhông có mô tả ảnh.

Tôi luôn luôn sẵng sàng đối chất trực diện công khai 24/7 có sự làm chứng của Huyện Ủy và Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và các Cơ quan Thông Tấn, báo chí chính thống của Đảng và Quân đội- Công An...

Có thể là hình ảnh về 1 người, xe môtô, đường và đường phốKhác Sạn Mộng Thúy của 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu, Ấp Xóm Đồng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM- trên đường Hồ Văn Tắng- 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu đang đứng áo trắng phía dưới.

 

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7
 

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ).

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top