Nhà đất Anh Luân

Hỏa tốc- Nhục quá! Cục THA dân sự Tp.HCM: 'Phớt Lờ' chỉ đạo của Thanh Tra- Bộ Tư Pháp - vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr- tại H Củ Chi- kỳ 01.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hỏa tốc- Nhục quá! Cục THA dân sự Tp.HCM: 'Phớt Lờ' chỉ đạo của Thanh Tra- Bộ Tư Pháp - vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr- tại H Củ Chi- kỳ 01.
(03:50 | 05/01/2022)

Hỏa tốc- Nhục quá! Cục THA dân sự Tp.HCM: 'Phớt Lờ' chỉ đạo của Thanh Tra- Bộ Tư Pháp - vụ cướp 3.083,7m2 và 500 tr- tại H Củ Chi- kỳ 01.

Thứ Tư, Ngày 05/01/2021

Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM: Phớt Lờ chỉ đạo của Thanh tra- Bộ Tư Pháp

Cụ thể, sau khi Cựu cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh - đã bị Bộ Tư Pháp giáng chức ngày 16/3/2021, vì liên quan đến vụ cướp 3.083,7m2 đất ( Nguồn tin báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam). Đến ngày 24/3/2021 Tôi nhận được Văn bản số: 88 / TTR-TCD & GQKNTC đề ngày 18/3/2021 do ông Đặng Minh Quân Phó Chánh Thanh Tra ký. Văn bản do Bưu điện chuyển đến- Nội dung Văn bản chuyển đến Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Thành phố Hồ Chí Minh giải quyết theo thẩm quyền.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay Tôi chưa nhận được bất cứ Văn bản hồi âm nào của Cục THA dân sự Tp.HCM và cũng không nhận được giấy mời của Cục THA dân sự Tp.HCM đến làm việc vụ Chi cục cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Mặc dù chúng Tôi liên tục gửi đơn Tố cáo và kêu Cứu khẩn cấp đến Cục THA dân sự Tp.HCM lần thứ 103 và các Cơ quan chức năng.

Đảng và Nhà nước giao nhiệm vụ cho các đồng chí giải quyết vụ việc gây bức xúc dư luận mà cả Thế giới đều biết. Vì đây là một vụ cướp trắng trợn có (Tổ chức) rất mong các đồng chí Cục THA dân sự Tp.HCM không nên câu giờ và không nên ngụy biện, gian lận, mất thời gian- để ảnh hưởng đến nhiều cán bộ Đảng viên khác và gây nhiễu loạn xã hội. Điều đó không ai muốn!

- Xin lỗi các đồng chí: Các đồng chí cứ tư duy suy nghĩ mà xem ở Việt Nam này có một cá nhân nào như bà Trần Thị Ngọc Xuyến nuôi dưỡng cả 10 bà Mẹ Việt Nam anh hùng và trao quà cho các cháu Học sinh- Sinh viên ngèo - Thương Bệnh binh, Người Già Neo đơn ... từ Mền Nam ra Mền  Bắc- suốt hơn 20 qua chưa bao giờ kêu ca hay đòi hỏi gì với chính quyền địa phương hay Trung ương.Chúng Tôi làm thiện nguyện là bằng cái Tâm- bằng lòng tự hào dân tộc- đã được Cộng đồng công nhận và Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội Vinh Danh.'' Doanh Nhân Làm Theo Lời Bác''...

Chúng Tôi đi đòi lại đất bị THA dân sự Củ Chi- cướp trắng trợn. Chúng Tôi được pháp luật và Hiến pháp bảo vệ ! Nếu Ai cướp tài sản của vợ con của các đồng chí thì các đồng chí có để cho họ được yên không ?...

Một thành phố mang tên Bác- mỗi chúng ta phải có trách nhiệm và bổn phận với tinh thần và trách nhiệm được Đảng giao nhiệm vụ và nhân dân tin yêu !

Chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước là sáng suốt và đúng đắn.

Trân trọng và hợp tác !

Không có mô tả ảnh.

ZoomZoom

Ông Nguyễn Hoàng Vân Chi cục trưởng bên phải đang ôm bằng khen.

Ông Vân ký Thông báo Láo số: 1193 ngày 16/3/2020 để lừa dối Đảng và các Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao- được xã hội đen thưởng gần 1 tỷ đồng. Liên quan đến vụ việc trên: Cựu cục trưởng THA dân sự Tp.HCM  Vũ Quốc Doanh- đã bị cách chức. Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú sắp vào Lò. Lê Minh Tấn Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM đang chết lâm sàng- và rất nhiều quan chức đã bị cách chức...

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ).

Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top