Nhà đất Anh Luân

Sốc quá! THA dân sự H Củ Chi-TP.HCM- muốn trở thành một Robinson sống ngoài đảo hoang?... Vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Sốc quá! THA dân sự H Củ Chi-TP.HCM- muốn trở thành một Robinson sống ngoài đảo hoang?... Vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.
(14:25 | 07/01/2022)

Sốc quá! THA dân sự H Củ Chi-TP.HCM- muốn trở thành một Robinson sống ngoài đảo hoang?... Vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Thứ Sáu, Ngày 07/01//2022

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- phớt lờ Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM. Vụ cướp 3.083,7m2 và 500 triệu đồng của bà Trần Thị Ngọc Xuyến tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM.

Chúng Tôi đã nhận được tổng cộng 16 Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch huyện Củ Chi gửi qua Chi cục và đề nghị Chi cục xem xét giải quyết và trả lời cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến và ông Tuyển biết. Văn bản gần nhất mới đây Tôi mới nhận được Văn bản số: `12920/UBND-VP-TCD và Văn bản số: 12955/UBND-VP-TCD ngày 27/12/2021 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi.

Tuy nhiên, Chi cục Thi hành án dân sự Củ Chi chưa bao giờ mời chúng Tôi đến làm việc- khi chúng Tôi đến Chi cục thì lãnh đạo Chi cục luôn tránh Né và chạy trốn. Cụ thể, Tôi đã trình bày trong đơn và gửi tới Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội... Tôi cũng quay nhiều Vidieo để làm chứng cứ.

Chúng ta sẽ không cho bất cứ ai làm hoen ố hình ảnh Vùng Đất Thép Thành Đồng. Tôi không sinh ra và lớn lên ở Vùng đất Thép. Tuy nhiên, Tôi đã sống và xây dựng sự nghiệp tại Vùng đất Củ Chi Anh hùng hơn 30 năm rồi. Vợ Tôi là người gốc Củ Chi- các con Tôi sinh ra và lớn lên tại Vùng đất Thép Thành Đồng. Các bạn phải có trách nhiệm và bổn phận đến Vùng Đất Thép Thành Đồng. Để có được thương hiệu Quốc tế là Vùng Đất Thép- Cha Ông - Tổ tiên các bạn và Đồng bào cả nước đã hy sinh xương máu rất nhiều  trên Vùng đất này !

Phải khẳng định dàn lãnh đạo mới Củ Chi là sáng suốt và công minh ! Chúng Tôi xin trân trọng và cảm kích !

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '-Lưu: Ban Như Nơi VT.VP.02.NTMT huy (để Tiếp UBND trên; nhận: công dân TrnTh»NgcXuyến(debié) vện báo theo (để cáo); dõi); Văn án đơn Tuyền, quả dân của đến huyện cáo, Umi chứ: đơn Đính bạn làn nhân Văn nghị, đơn đề huyện lời và dân Tuyền phản ngày bà Nay 22 Ban công Trần Ủy tháng Tiếp dân Thá» công năm dân quy Xuyến dân theo Ngọc 2021 huyện quip của biết pháp Chi chuyển đến huyện (bà) luật; cục Vgryer tin hành nêu dõi./. thông Thi đơn NHÂN DẢN HUYỀ HÁNH TL. CHI CHỦ 100 HOIL Hạnh'

Chuyện không thể chấp nhận được vì liên quan đến sự tồn tại của Đảng! ''Đảng muốn mạnh được thì phải cho dân được mở miệng'' - Hồ Chủ Tịch.

Đảng Cộng sản Việt Nam rất Tinh hoa và sáng suốt- đã tồn tại được hơn 90 năm chưa có một Đảng nào trên thế giới giữ được An ninh ổn định về chính trị như Đảng Cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, có một số Đảng viên đã lợi dụng khoác áo nhân nghĩa đội lốt Đảng viên làm hoen ố hình ảnh cả một hệ thống cán bộ lấy danh nghĩa là Cơ quan THA dân sự Củ Chi- Tp.HCM.

Chúng ta Thống nhất Tổ quốc nước Việt Nam là một. Để cuộc sống người dân ngày càng Thịnh vượng! Hàng triệu Đồng bào ta đã hy sinh cho Tổ quốc- không phải để cho cây cỏ, đất hoang- côn đồ tung hoành ! Những cán bộ Đảng viên Ưu tú có phẩm chất tốt biết cống hiến cho Cộng đồng phải được vận dụng!

ZoomNguyễn Hoàng Vân- Chi cục trưởng THA dân sự Củ Chi-Tp.HCM bên phải. Ông Vân ký Thông báo Láo số: 1193 ngày 16/3/2020 để lừa đối Đảng và được ông Vũ Quốc Doanh Cựu cục trưởng THA dân sự Tp.HCM bồi dưỡng gần 1 tỷ đồng. Cụ thể, Thông báo Láo số 1193 xuyên tạc sự thật, bịa chuyện tuyên truyền lừa dối Đảng và chống phá Đảng và Nhà nước.

Đảo Robinson ngày nay.

Đảo Robinson ngày nay. (Nguồn: BBC)

Zoom

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7
 

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ).


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top