Nhà đất Anh Luân

Hỏa tốc! Đề Nghị Bộ Công An- Ban Gđ CA Tp.HCM:Khởi tố,CHV- Nguyễn Hữu Phước- Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- có hành vi cướp 3.083,7m2 và 500 tr- rồi trốn!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hỏa tốc! Đề Nghị Bộ Công An- Ban Gđ CA Tp.HCM:Khởi tố,CHV- Nguyễn Hữu Phước- Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- có hành vi cướp 3.083,7m2 và 500 tr- rồi trốn!
(15:53 | 20/01/2022)

Hỏa tốc! Đề Nghị Bộ Công An- Ban Gđ CA Tp.HCM:Khởi tố,CHV- Nguyễn Hữu Phước- Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- có hành vi cướp 3.083,7m2 và 500 tr- rồi trốn!

Thứ Năm, Ngày 20/01/2022

Sáng nay,  vào lúc 9 giờ chúng Tôi đã có buổi làm việc tiếp Công dân tại Chi Cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM. Rất tiếc, Chi cục trưởng Nguyễn Hoàng Vân đã bao che, dung túng chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và không cho Nguyễn Phước Phước tham dự. Mặc dù Tôi đã nhiều lần yêu cầu Ông Vân mời Nguyễn Hữu Phước để đối chất trực tiếp vì Nguyễn Hữu Phước là đối tượng Tôi trực diện Tố cáo và khiếu nại. Tuy nhiên, ông Nguyễn Hoàng Vân phớt lờ và từ chối. Có sự chứng kiến của hai Cán bộ bên Ủy ban kiểm tra Đảng. ( Có dữ liệu đính kèm buổi tiếp Công dân ngày 20/01/2022). Chi cục trưởng đã làm trái quan điểm đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước!

Chúng Tôi ghi nhận sự hỗ trợ của Ủy ban kiểm tra Đảng và đồng chí Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM.

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM: Ăn cướp- 'Bán Chui' lô đất 3.083,7m2 , thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM của bà Trần Thị Ngọc Xuyến sinh năm 1974, CMND số: 022 747 885- (Đối với tài sản không còn để Thi hành án). Vì chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với Ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. (Tài sản này không liên quan đến nghĩa vụ dân sự khác ngoài Bản án 733/2012 ngày 30/5/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM). Hiện tại số tiền đó đang nằm ở đâu ?... Ngoài ra Chi cục THA dân sự Củ Chi còn tham nhũng và chiếm đoạt thêm số tiền quá lớn  500 triệu đồng- của Mẹ con Tôi.

Ai cất giữ số tiền trên ?... Pháp luật và Hiến Pháp của Việt Nam nằm  ở đâu ?...

Đề Nghị các Cơ quan Pháp luật vào cuộc- Bộ Công An C03- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM và các Tổ chức bảo vệ Đảng. Yêu Cầu: Chi cục THA dân sự Củ Chi - Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM phải trả lời công khai cho hơn 90 triệu Đồng bào Việt Nam biết. Không thể cướp trắng trợn được. Vì đây là Việt Nam một đất nước Thái Bình và ổn định về Chính trị. Có sự kiểm soát của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc hội, Quân đội và Công an- của Toàn dân tộc Việt Nam!

Trân trọng gửi tới: Ban Bí Thư Trung Ương Đảng- Chính Phủ- Quốc hội- Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam- Thường trực Thành Ủy Tp.HCM- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM và Chính quyền Củ Chi biết !

Trân trọng và hợp tác !

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

ZoomKhông có mô tả ảnh.ZoomZoom

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7
 

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ)


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top