Nhà đất Anh Luân

Nóng! Bộ Công An: Chỉ đạo, khởi tố Huỳnh Văn Châu có hành vi lừa Đảng, dối dân- đồng lõa cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại H Củ Chi.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Bộ Công An: Chỉ đạo, khởi tố Huỳnh Văn Châu có hành vi lừa Đảng, dối dân- đồng lõa cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại H Củ Chi.
(04:29 | 11/02/2022)

Nóng! Bộ Công An: Chỉ đạo, khởi tố Huỳnh Văn Châu có hành vi lừa Đảng, dối dân- đồng lõa cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại H Củ Chi.

Thứ Sáu, Ngày 11/02/2022

Lò Bác Trọng đã về tới Củ Chi- Đồng bào Củ Chi rất phấn khởi !

Theo hồ sơ lưu tại các cơ quan chức năng và phòng công chứng Củ Chi- Tp.HCM- Huỳnh Văn Châu- kẻ ăn cướp mua Chui lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi-Tp.HCM. Huỳnh Văn Châu đã khai gian lận, để trốn thuế. Cụ thể, lô đất 3.083,7m2 vừa cướp xong ông Huỳnh Văn Châu đã chuyển nhượng lại với giá hơn 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi khai trong hồ sơ công chứng chỉ có hơn 1 tỷ đồng. Một đồng chí cán bộ cấp cao trong Thanh Tra Chính phủ cho biết: Hành vi khai gian lận, trốn thuế số tiền rất lớn phải truy cứu Hình sự theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công An - phù hợp với pháp luật Việt Nam.

Tôi đang mong đợi từng phút, từng giờ, từng ngày được Bộ Công an -  Ban Giám đốc Công An Tp.HCM mời đến làm việc và được đối chất trực diện những kẻ tham nhũng, tiêu cực, ăn cướp khoác áo nhân nghĩa- Đội Lốt Đảng viên- lừa Đảng, dối dân và -Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu đã thuê xã Hội đen đập phá tài sản Công dân và có hành vi hối lộ- đe dọa Chính quyền.

Huỳnh Văn Châu kẻ ăn cướp mua Chui 3.083,7m2 đất- đã Lộng hành và thao túng chính quyền xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM- ở huyện Củ Chi ai cũng biết. Vừa cướp xong Huỳnh Văn Châu đã vội vàng  Ủy quyền cho con trai là Huỳnh Thanh Phong đứng tên- rồi đến vợ- rồi đến ông A- Ông C...

Tin Tình Báo: Xã hội đen Củ Chi- Tp.HCM đến thương lượng với Chi cục trưởng Nguyễn Hoàng Vân với giá 7 tỷ đồng- nếu anh đồng ý Ép hồ sơ lô đất 3.083,7m2 và 500 tr- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến lại. Ông Nguyễn Hoàng Vân đã nhận trước một khoản tiền rất lớn và thách đố pháp luật.

Một Trung Tướng Tình báo cho biết: Tổng Cục Tình báo đã thu thập được rất nhiều dữ liệu về Huỳnh Văn Châu- giang hồ kiểu đường phố và có nhiều băng ghi âm- chúng đã thỏa thuận ăn chia và rất 'Tàn độc'- kéo dài cuộc chơi để gây nên sự hỗn loạn xã hội.

Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an đã động viên Tôi nói hết ra sự thật- để Đảng và Bộ Công an- Ban giám đốc Công an Tp.HCM - sẽ làm sạch sẽ những kẻ ăn tàn phá hoại gây mất ổn định- Tôi thật sự trân trọng và cảm ơn ! Tuy nhiên, Tôi mới chỉ nói 50%. Vì mục đích của Tôi là lấy lại những gì thuộc về vợ con mình theo đúng pháp luật. Không tham, không kiếm chuyện, không vu khống ai. Vì đó là bản chất của Tôi đó cũng là Nguyên tắc- Nguyên lý sống cơ bản của Tôi!

Những tên ăn cướp- tham nhũng, tiêu cực- đã làm trái quan điểm đường lối chủ trương của Đảng và Pháp luật của Nhà nước. Chúng đã giẫm đạp lên Hiến Pháp coi người dân như cỏ rác- coi Lãnh đạo chẳng là gì. Chúng sẽ phải trả giá đắt cho những hành vi ngông cuồng  mù quáng và ảo tưởng của mình!

Không có mô tả ảnh.

ZoomKhách sạn Mộng Thúy của Huỳnh Văn Châu- Đề Nghị Bộ Công An- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM vào cuộc làm rõ . Ông Huỳnh Văn Châu đã có hành vi đập phá tài sản Công dân và đe dọa Chính quyền.

Zoom

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ Tp.HCM:

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người 'tự diễn biến, tự chuyển hóa'

08/11/2021 20:12 GMT+7

TTO - Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký Quy định 41-QĐ/TW về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ.

Cho từ chức cán bộ năng lực hạn chế, xem xét miễn nhiệm người tự diễn biến, tự chuyển hóa - Ảnh 1.
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa thay mặt Bộ Chính trị ký Quy định 41 về miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ -

Quy định 41-QĐ/TW (QĐ41) quy định nguyên tắc, thẩm quyền, căn cứ, quy trình xem xét việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý. Quy định này áp dụng đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị (gọi chung là cán bộ)

 
 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top