Nhà đất Anh Luân

Nóng! Láo xược- Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Lừa Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Láo xược- Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Lừa Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải!
(18:59 | 13/02/2022)

Nóng! Láo xược- Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Lừa Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải!

Chủ Nhật, Ngày 13/02/2022

Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Là con nuôi của Bác Sáu Khải- Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải- ở Củ Chi- Tp.HCM ai cũng biết.

Khi Bác Sáu còn sống mỗi lần gia đình có đám giỗ hay ngày kỷ niệm gì đó- là Lê Minh Tấn có mặt từ vài ngày trước đến ngày đám giỗ thì Lê Minh Tấn có mặt từ 4 giờ sáng và đến khoảng 9 giờ sáng thì đại tử của Lê Minh Tấn kéo đến khoảng vài chục đệ tử, nhiều khi cả trăm. Vậy mà mới đây thôi khi Bác Sáu mới mất cỏ chưa mọc xanh thì không thấy bóng dáng của Lê Minh Tấn đâu cả ?... Đặc biệt ngày 10/02/2022- Nhằm ngày 10 tháng giêng năm Nhâm Dần- mới đầu năm đám giỗ của Mẹ Bác Sáu Khải! Các ông, các bác, ông bà, cô chú... Cựu Chiến Binh hỏi thăm sao hôm nay mới đầu năm không thấy thằng Tấn về... Điện thoại cũng không được. Các Bác  cho biết từ sáng đến tận tối cũng không thấy thằng Tấn đâu. Chúng Tôi rất thương và trân trọng Bác Sáu Khải vì bản chất của bác rất thật và luôn luôn quan tâm tới Đồng bào Củ Chi- Tp.HCM nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung!

Những kẻ sống giả dối, chạy chức, chạy quyền chúng thường lợi dụng cây cao bóng mát để chui sâu, trèo cao, sống gian lận, bịp bợm phá hoại kinh tế quốc gia.

Lê Minh Tấn đã phạm một sai lầm chết người không thể sửa chữa được. Đó là sống không trung thực, không thực Tâm, ảo tưởng, hồ đồ, giấu dốt, hay bịa chuyện theo kiểu suy diễn- Thích Tô vẽ và ca ngợi. Lê Minh Tấn- sẽ bị thế giới Tâm Linh đè chết. Không cần phải đợi đến khi ra tới Tòa án!

Còn nữa...

ZoomÔng Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTVLê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội Tp.HCM.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top